Share b-spline c++ source code

** Mã nguồn B-spline C ++ **

B-SPLINE là một loại đường cong toán học thường được sử dụng trong đồ họa máy tính và các ứng dụng khác.Chúng được xác định bởi một tập hợp các điểm điều khiển và chúng có thể được sử dụng để tạo ra các đường cong trơn tru đi qua tất cả các điểm điều khiển.

B-splines thường được triển khai trong C ++ bằng thư viện Eigen.Eigen là một thư viện mẫu C ++ cung cấp nhiều lớp đại số và hình học tuyến tính.Mã sau đây cho thấy cách tạo đường cong B-spline trong C ++ bằng Eigen:

`` `C ++
#include <Eigen/Core>
#include <Eigen/hình học>

sử dụng không gian tên Eigen;

// Xác định các điểm điều khiển cho đường cong B-spline.
const vector3d control_points [] = {
Vector3d (0,0, 0,0, 0,0),
Vector3d (1.0, 0,0, 0,0),
Vector3d (1.0, 1.0, 0,0),
Vector3D (0,0, 1,0, 0,0)
};

// Tạo một đường cong B-spline từ các điểm điều khiển.
BSplineCurve <3> Curve (Control_Points);

// Vẽ đường cong B-spline.
Trực quan hóa :: Lưới lưới;
lưới.add (đường cong);
Trực quan hóa :: Người xem người xem;
người xem.add (lưới);
người xem.run ();
`` `

Mã này sẽ tạo ra một đường cong B-spline đi qua bốn điểm điều khiển được chỉ định trong mảng `control_points`.Đường cong sẽ được vẽ trong cửa sổ trực quan.

## hashtags

* #B-spline
* #C ++
* #Eigen
* #Đường cong
* #Đô họa may tinh
=======================================
**B-Spline C++ Source Code**

B-splines are a type of mathematical curve that are often used in computer graphics and other applications. They are defined by a set of control points, and they can be used to create smooth curves that pass through all of the control points.

B-splines are often implemented in C++ using the Eigen library. Eigen is a C++ template library that provides a variety of linear algebra and geometry classes. The following code shows how to create a B-spline curve in C++ using Eigen:

```c++
#include <Eigen/Core>
#include <Eigen/Geometry>

using namespace Eigen;

// Define the control points for the B-spline curve.
const Vector3d control_points[] = {
Vector3d(0.0, 0.0, 0.0),
Vector3d(1.0, 0.0, 0.0),
Vector3d(1.0, 1.0, 0.0),
Vector3d(0.0, 1.0, 0.0)
};

// Create a B-spline curve from the control points.
BSplineCurve<3> curve(control_points);

// Plot the B-spline curve.
visualization::Mesh mesh;
mesh.add(curve);
visualization::Viewer viewer;
viewer.add(mesh);
viewer.run();
```

This code will create a B-spline curve that passes through the four control points specified in the `control_points` array. The curve will be plotted in the visualization window.

## Hashtags

* #B-spline
* #C++
* #Eigen
* #curve
* #computer graphics
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top