## Tránh các nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ
** Nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ là gì? **
Các nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ (còn được gọi là lưu lượng không phải người hoặc lưu lượng bot) là những nhấp chuột hoặc ấn tượng không được tạo bởi người thật.Điều này có thể bao gồm các nhấp chuột từ bot, tập lệnh hoặc các quy trình tự động khác.Lưu lượng truy cập không hợp lệ có thể làm hỏng tài khoản Google ADS của bạn theo một số cách, bao gồm:
*** Giảm tỷ lệ nhấp qua (CTR) của bạn. ** Nếu quảng cáo của bạn đang được Bots nhấp vào, CTR của bạn sẽ bị thổi phồng một cách giả tạo, điều này có thể làm cho quảng cáo của bạn ít liên quan hơn và ít có khả năng hiển thị cho người thật.
*** Chi phí tăng lên. ** Google tính phí cho các nhà quảng cáo cho các lần nhấp vào quảng cáo của họ, vì vậy nếu bạn nhận được nhiều nhấp chuột không hợp lệ, về cơ bản, bạn sẽ trả tiền cho lưu lượng truy cập không chuyển đổi.
*** Lowered Chất lượng điểm. ** Google sử dụng một số yếu tố để xác định chất lượng quảng cáo của bạn, bao gồm cả CTR của bạn.Nếu CTR của bạn thấp, điểm chất lượng của bạn sẽ được hạ xuống, điều này sẽ làm cho quảng cáo của bạn ít có khả năng hiển thị cho người dùng có liên quan.
*** Việc đình chỉ tài khoản. ** Nếu Google phát hiện mức lưu lượng truy cập không hợp lệ đến từ tài khoản của bạn, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể chạy bất kỳ quảng cáo nào, điều này có thể có tác động tàn phá đến doanh nghiệp của bạn.
** Làm thế nào tôi có thể tránh các nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ? **
Có một số điều bạn có thể làm để tránh những lần nhấp và ấn tượng không hợp lệ, bao gồm:
*** Sử dụng điểm chất lượng lưu lượng của Google. ** Điểm chất lượng lưu lượng của Google là thước đo chất lượng lưu lượng truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn.Bạn có thể xem điểm chất lượng lưu lượng truy cập của mình trong giao diện báo cáo Google ADS.Nếu điểm chất lượng giao thông của bạn thấp, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng tùy chỉnh quảng cáo. ** Tính năng tùy chỉnh quảng cáo cho phép bạn tự động cập nhật bản sao quảng cáo của mình dựa trên thông tin như vị trí của người dùng, thời gian trong ngày hoặc truy vấn tìm kiếm.Điều này có thể giúp ngăn chặn bot nhấp vào quảng cáo của bạn, vì họ sẽ không thể hiểu bản sao quảng cáo tùy chỉnh.
*** Sử dụng tính năng loại trừ IP. ** Tính năng loại trừ IP cho phép bạn loại trừ các địa chỉ IP cụ thể khỏi xem quảng cáo của bạn.Điều này có thể hữu ích nếu bạn biết rằng có một số địa chỉ IP nhất định đang tạo ra nhiều lưu lượng không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng loại trừ tác nhân của người dùng. ** Tính năng loại trừ tác nhân người dùng cho phép bạn loại trừ các tác nhân người dùng cụ thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.Điều này có thể hữu ích nếu bạn biết rằng có một số tác nhân người dùng đang tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng duyệt an toàn. ** Tính năng duyệt an toàn cho phép bạn ngăn quảng cáo của mình hiển thị trên các trang web đã được Google gắn cờ là không an toàn.Điều này có thể giúp ngăn chặn quảng cáo của bạn bị nhấp vào bởi các bot đang thu thập các trang web không an toàn.
** Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp tránh các lần nhấp và hiển thị không hợp lệ và bảo vệ tài khoản Google ADS của bạn khỏi bị hư hại. **
## hashtags
* #Googleads
* #Invalidclicks
* #Invalidimpressions
* #BOTTRAFFIC
* #điểm chất lượng
=======================================
## Avoiding Invalid Clicks and Impressions
**What are invalid clicks and impressions?**
Invalid clicks and impressions (also known as non-human traffic or bot traffic) are clicks or impressions that are not generated by real people. This can include clicks from bots, scripts, or other automated processes. Invalid traffic can damage your Google Ads account in a number of ways, including:
* **Decreasing your click-through rate (CTR).** If your ads are being clicked by bots, your CTR will be artificially inflated, which can make your ads less relevant and less likely to show to real people.
* **Increased costs.** Google charges advertisers for clicks on their ads, so if you're getting a lot of invalid clicks, you're essentially paying for traffic that won't convert.
* **Lowered quality score.** Google uses a number of factors to determine the quality of your ads, including your CTR. If your CTR is low, your quality score will be lowered, which will make your ads less likely to show to relevant users.
* **Account suspension.** If Google detects a high level of invalid traffic coming from your account, they may suspend your account. This means you won't be able to run any ads, which can have a devastating impact on your business.
**How can I avoid invalid clicks and impressions?**
There are a number of things you can do to avoid invalid clicks and impressions, including:
* **Use Google's traffic quality score.** Google's traffic quality score is a measure of the quality of the traffic that's clicking on your ads. You can view your traffic quality score in the Google Ads reporting interface. If your traffic quality score is low, it's a sign that you may be getting a lot of invalid traffic.
* **Use the Ad customizers feature.** The Ad customizers feature allows you to dynamically update your ad copy based on information such as the user's location, time of day, or search query. This can help to prevent bots from clicking on your ads, as they won't be able to understand the customized ad copy.
* **Use the IP exclusions feature.** The IP exclusions feature allows you to exclude specific IP addresses from seeing your ads. This can be helpful if you know that there are certain IP addresses that are generating a lot of invalid traffic.
* **Use the user-agent exclusions feature.** The user-agent exclusions feature allows you to exclude specific user-agents from seeing your ads. This can be helpful if you know that there are certain user-agents that are generating a lot of invalid traffic.
* **Use the Safe Browsing feature.** The Safe Browsing feature allows you to prevent your ads from showing on websites that have been flagged as unsafe by Google. This can help to prevent your ads from being clicked on by bots that are crawling unsafe websites.
**By following these tips, you can help to avoid invalid clicks and impressions and protect your Google Ads account from damage.**
## Hashtags
* #Googleads
* #Invalidclicks
* #Invalidimpressions
* #BOTTRAFFIC
* #qualityscore
** Nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ là gì? **
Các nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ (còn được gọi là lưu lượng không phải người hoặc lưu lượng bot) là những nhấp chuột hoặc ấn tượng không được tạo bởi người thật.Điều này có thể bao gồm các nhấp chuột từ bot, tập lệnh hoặc các quy trình tự động khác.Lưu lượng truy cập không hợp lệ có thể làm hỏng tài khoản Google ADS của bạn theo một số cách, bao gồm:
*** Giảm tỷ lệ nhấp qua (CTR) của bạn. ** Nếu quảng cáo của bạn đang được Bots nhấp vào, CTR của bạn sẽ bị thổi phồng một cách giả tạo, điều này có thể làm cho quảng cáo của bạn ít liên quan hơn và ít có khả năng hiển thị cho người thật.
*** Chi phí tăng lên. ** Google tính phí cho các nhà quảng cáo cho các lần nhấp vào quảng cáo của họ, vì vậy nếu bạn nhận được nhiều nhấp chuột không hợp lệ, về cơ bản, bạn sẽ trả tiền cho lưu lượng truy cập không chuyển đổi.
*** Lowered Chất lượng điểm. ** Google sử dụng một số yếu tố để xác định chất lượng quảng cáo của bạn, bao gồm cả CTR của bạn.Nếu CTR của bạn thấp, điểm chất lượng của bạn sẽ được hạ xuống, điều này sẽ làm cho quảng cáo của bạn ít có khả năng hiển thị cho người dùng có liên quan.
*** Việc đình chỉ tài khoản. ** Nếu Google phát hiện mức lưu lượng truy cập không hợp lệ đến từ tài khoản của bạn, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Điều này có nghĩa là bạn sẽ không thể chạy bất kỳ quảng cáo nào, điều này có thể có tác động tàn phá đến doanh nghiệp của bạn.
** Làm thế nào tôi có thể tránh các nhấp chuột và ấn tượng không hợp lệ? **
Có một số điều bạn có thể làm để tránh những lần nhấp và ấn tượng không hợp lệ, bao gồm:
*** Sử dụng điểm chất lượng lưu lượng của Google. ** Điểm chất lượng lưu lượng của Google là thước đo chất lượng lưu lượng truy cập nhấp vào quảng cáo của bạn.Bạn có thể xem điểm chất lượng lưu lượng truy cập của mình trong giao diện báo cáo Google ADS.Nếu điểm chất lượng giao thông của bạn thấp, đó là một dấu hiệu cho thấy bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng tùy chỉnh quảng cáo. ** Tính năng tùy chỉnh quảng cáo cho phép bạn tự động cập nhật bản sao quảng cáo của mình dựa trên thông tin như vị trí của người dùng, thời gian trong ngày hoặc truy vấn tìm kiếm.Điều này có thể giúp ngăn chặn bot nhấp vào quảng cáo của bạn, vì họ sẽ không thể hiểu bản sao quảng cáo tùy chỉnh.
*** Sử dụng tính năng loại trừ IP. ** Tính năng loại trừ IP cho phép bạn loại trừ các địa chỉ IP cụ thể khỏi xem quảng cáo của bạn.Điều này có thể hữu ích nếu bạn biết rằng có một số địa chỉ IP nhất định đang tạo ra nhiều lưu lượng không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng loại trừ tác nhân của người dùng. ** Tính năng loại trừ tác nhân người dùng cho phép bạn loại trừ các tác nhân người dùng cụ thể nhìn thấy quảng cáo của bạn.Điều này có thể hữu ích nếu bạn biết rằng có một số tác nhân người dùng đang tạo ra nhiều lưu lượng truy cập không hợp lệ.
*** Sử dụng tính năng duyệt an toàn. ** Tính năng duyệt an toàn cho phép bạn ngăn quảng cáo của mình hiển thị trên các trang web đã được Google gắn cờ là không an toàn.Điều này có thể giúp ngăn chặn quảng cáo của bạn bị nhấp vào bởi các bot đang thu thập các trang web không an toàn.
** Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp tránh các lần nhấp và hiển thị không hợp lệ và bảo vệ tài khoản Google ADS của bạn khỏi bị hư hại. **
## hashtags
* #Googleads
* #Invalidclicks
* #Invalidimpressions
* #BOTTRAFFIC
* #điểm chất lượng
=======================================
## Avoiding Invalid Clicks and Impressions
**What are invalid clicks and impressions?**
Invalid clicks and impressions (also known as non-human traffic or bot traffic) are clicks or impressions that are not generated by real people. This can include clicks from bots, scripts, or other automated processes. Invalid traffic can damage your Google Ads account in a number of ways, including:
* **Decreasing your click-through rate (CTR).** If your ads are being clicked by bots, your CTR will be artificially inflated, which can make your ads less relevant and less likely to show to real people.
* **Increased costs.** Google charges advertisers for clicks on their ads, so if you're getting a lot of invalid clicks, you're essentially paying for traffic that won't convert.
* **Lowered quality score.** Google uses a number of factors to determine the quality of your ads, including your CTR. If your CTR is low, your quality score will be lowered, which will make your ads less likely to show to relevant users.
* **Account suspension.** If Google detects a high level of invalid traffic coming from your account, they may suspend your account. This means you won't be able to run any ads, which can have a devastating impact on your business.
**How can I avoid invalid clicks and impressions?**
There are a number of things you can do to avoid invalid clicks and impressions, including:
* **Use Google's traffic quality score.** Google's traffic quality score is a measure of the quality of the traffic that's clicking on your ads. You can view your traffic quality score in the Google Ads reporting interface. If your traffic quality score is low, it's a sign that you may be getting a lot of invalid traffic.
* **Use the Ad customizers feature.** The Ad customizers feature allows you to dynamically update your ad copy based on information such as the user's location, time of day, or search query. This can help to prevent bots from clicking on your ads, as they won't be able to understand the customized ad copy.
* **Use the IP exclusions feature.** The IP exclusions feature allows you to exclude specific IP addresses from seeing your ads. This can be helpful if you know that there are certain IP addresses that are generating a lot of invalid traffic.
* **Use the user-agent exclusions feature.** The user-agent exclusions feature allows you to exclude specific user-agents from seeing your ads. This can be helpful if you know that there are certain user-agents that are generating a lot of invalid traffic.
* **Use the Safe Browsing feature.** The Safe Browsing feature allows you to prevent your ads from showing on websites that have been flagged as unsafe by Google. This can help to prevent your ads from being clicked on by bots that are crawling unsafe websites.
**By following these tips, you can help to avoid invalid clicks and impressions and protect your Google Ads account from damage.**
## Hashtags
* #Googleads
* #Invalidclicks
* #Invalidimpressions
* #BOTTRAFFIC
* #qualityscore