Share atrrs quota source codes

### Mã nguồn hạn ngạch attrs

Quảng cáo #Google
#search tiếp thị động cơ
#PPC
#Quảng cáo
#tiếp thị

** Mã nguồn hạn ngạch attrs là gì? **

Mã nguồn hạn ngạch Attrs là một tập hợp các định danh duy nhất được sử dụng để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch Google ADS của bạn.Mỗi mã attrs được liên kết với một chiến dịch cụ thể, nhóm AD hoặc từ khóa và nó có thể được sử dụng để theo dõi số lượng ấn tượng, nhấp chuột, chuyển đổi và các số liệu khác cho yếu tố cụ thể đó trong chiến dịch của bạn.

** Tại sao mã nguồn hạn ngạch attrs lại quan trọng? **

Mã nguồn hạn ngạch attrs rất quan trọng vì chúng cho phép bạn theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của mình ở mức độ chi tiết.Thông tin này có thể được sử dụng để đưa ra quyết định sáng suốt về ngân sách và chiến lược quảng cáo của bạn, và nó có thể giúp bạn cải thiện ROI của các chiến dịch của mình.

** Cách tìm mã nguồn hạn ngạch attrs **

Có thể tìm thấy mã nguồn hạn ngạch attrs trong tab ** ** của tài khoản Google ADS của bạn.Để truy cập tab này, nhấp vào menu ** Hamburger ** ở góc trên cùng bên trái của màn hình, sau đó chọn ** Cài đặt **.

Khi bạn đang ở trong tab ** cài đặt **, cuộn xuống phần ** Báo cáo ** và nhấp vào các cột ** **.Trong hộp thoại ** cột **, bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các cột có sẵn cho các báo cáo của bạn.Cuộn xuống phần ** Attribution ** và bạn sẽ thấy cột Nguồn hạn ngạch ** attrs **.

Để thêm cột ** Attrs Nguồn ** vào các báo cáo của bạn, nhấp vào nút **+** ở bên phải tên cột.Cột ** Attrs Nguồn ** bây giờ sẽ được thêm vào các báo cáo của bạn.

** Cách sử dụng mã nguồn hạn ngạch attrs **

Bạn có thể sử dụng mã nguồn hạn ngạch attrs để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của mình theo nhiều cách khác nhau.Ví dụ: bạn có thể sử dụng mã attrs để theo dõi hiệu suất của các nhóm quảng cáo, từ khóa hoặc thiết bị khác nhau.Bạn cũng có thể sử dụng mã attrs để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của mình theo thời gian.

Để theo dõi hiệu suất của các chiến dịch của bạn bằng mã attrs, bạn có thể sử dụng tab ** Báo cáo ** trong tài khoản Google ADS của bạn.Để truy cập tab này, nhấp vào menu ** Hamburger ** ở góc trên cùng bên trái của màn hình, sau đó chọn ** báo cáo **.

Khi bạn đang ở trong tab ** Báo cáo **, bạn có thể chọn báo cáo mà bạn muốn xem.Để xem hiệu suất của các chiến dịch của bạn theo nguồn hạn ngạch attrs, nhấp vào nút ** cột ** và chọn cột ** ATTRS Nguồn **.

Cột ** attrs Nguồn ** sẽ hiển thị cho bạn số lần hiển thị, nhấp chuột, chuyển đổi và các số liệu khác cho mỗi mã attrs.Thông tin này có thể được sử dụng để đưa ra quyết định sáng suốt về ngân sách và chiến lược quảng cáo của bạn, và nó có thể giúp bạn cải thiện ROI của các chiến dịch của mình.

### Tài nguyên bổ sung

* [Google Quảng cáo Trợ giúp: Mã nguồn hạn ngạch Attrs] (https://support.google.com/google-ads/answer/7012028?hl=en)
* [Blog của Google ADS: Sử dụng mã nguồn hạn ngạch attrs để theo dõi các chiến dịch của bạn] (https://adwords.googleblog.com/2017/08/using-attrs-quota-source-codes-to.html)
=======================================
### ATTRS Quota Source Codes

#Google Ads
#search Engine Marketing
#PPC
#Advertising
#marketing

**What are ATTRS quota source codes?**

ATTRS quota source codes are a set of unique identifiers that are used to track the performance of your Google Ads campaigns. Each ATTRS code is associated with a specific campaign, ad group, or keyword, and it can be used to track the number of impressions, clicks, conversions, and other metrics for that specific element of your campaign.

**Why are ATTRS quota source codes important?**

ATTRS quota source codes are important because they allow you to track the performance of your campaigns at a granular level. This information can be used to make informed decisions about your advertising budget and strategy, and it can help you to improve the ROI of your campaigns.

**How to find ATTRS quota source codes**

ATTRS quota source codes can be found in the **Settings** tab of your Google Ads account. To access this tab, click the **hamburger menu** in the top left corner of the screen, and then select **Settings**.

Once you are in the **Settings** tab, scroll down to the **Reporting** section and click **Columns**. In the **Columns** dialog box, you will see a list of all of the columns that are available for your reports. Scroll down to the **Attribution** section and you will see the **ATTRS quota source** column.

To add the **ATTRS quota source** column to your reports, click the **+** button to the right of the column name. The **ATTRS quota source** column will now be added to your reports.

**How to use ATTRS quota source codes**

You can use ATTRS quota source codes to track the performance of your campaigns in a variety of ways. For example, you can use ATTRS codes to track the performance of different ad groups, keywords, or devices. You can also use ATTRS codes to track the performance of your campaigns over time.

To track the performance of your campaigns using ATTRS codes, you can use the **Reports** tab in your Google Ads account. To access this tab, click the **hamburger menu** in the top left corner of the screen, and then select **Reports**.

Once you are in the **Reports** tab, you can select the report that you want to view. To view the performance of your campaigns by ATTRS quota source, click the **Columns** button and select the **ATTRS quota source** column.

The **ATTRS quota source** column will show you the number of impressions, clicks, conversions, and other metrics for each ATTRS code. This information can be used to make informed decisions about your advertising budget and strategy, and it can help you to improve the ROI of your campaigns.

### Additional Resources

* [Google Ads Help: ATTRS quota source codes](https://support.google.com/google-ads/answer/7012028?hl=en)
* [Google Ads Blog: Using ATTRS quota source codes to track your campaigns](https://adwords.googleblog.com/2017/08/using-attrs-quota-source-codes-to.html)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top