huukhoizhua
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Yêu cầu chương trình khuyến mãi đó tại nơi làm việc **
Nhận được một chương trình khuyến mãi tại nơi làm việc có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chắc chắn có thể nếu bạn biết cách tiếp cận sếp và bán chính mình.Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn bắt đầu:
1. ** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Trước khi bạn nghĩ về việc yêu cầu khuyến mãi, bạn cần đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện cho cấp độ tiếp theo.Điều này có nghĩa là thực hiện nghiên cứu của bạn về vị trí và các yêu cầu đi kèm với nó.Một khi bạn biết những gì được mong đợi, bạn có thể bắt đầu điều chỉnh các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để phù hợp với mô tả công việc.
2. ** Đặt mục tiêu và tạo một kế hoạch. ** Một khi bạn biết những gì bạn muốn, bạn cần tạo một kế hoạch để đạt được điều đó.Điều này bao gồm thiết lập các mục tiêu cụ thể cho bản thân và phác thảo các bước bạn cần thực hiện để đạt được chúng.Ví dụ: bạn có thể đặt mục tiêu tăng 10% doanh số của mình trong sáu tháng tới hoặc hoàn thành một số dự án nhất định đúng hạn và trong ngân sách.
3. ** Truyền đạt mục tiêu của bạn đến sếp của bạn. ** Một khi bạn có kế hoạch, đã đến lúc bắt đầu truyền đạt mục tiêu của bạn với sếp của bạn.Điều này không có nghĩa là bạn nên yêu cầu một chương trình khuyến mãi;Thay vào đó, bạn nên cho sếp của bạn biết những gì bạn đang làm và cách bạn dự định đến đó.Điều này sẽ giúp sếp của bạn thấy rằng bạn nghiêm túc về sự nghiệp của mình và bạn đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.
4. ** Hãy chuẩn bị để đàm phán. ** Khi đến lúc yêu cầu khuyến mãi, hãy chuẩn bị để đàm phán.Điều này có nghĩa là có thể nói về các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, tại sao bạn xứng đáng được thăng chức và những gì bạn sẵn sàng làm để kiếm được nó.Điều quan trọng là phải chuẩn bị để thỏa hiệp nếu cần thiết.
5. ** Đừng bỏ cuộc. ** Nhận một chương trình khuyến mãi không xảy ra qua đêm.Nó cần phải làm việc chăm chỉ, cống hiến và kiên trì.Nếu bạn không nhận được chương trình khuyến mãi mà bạn muốn lần đầu tiên, đừng bỏ cuộc.Tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.Cuối cùng, công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp.
Dưới đây là một số mẹo bổ sung để giúp bạn yêu cầu khuyến mãi:
*** Hãy tự tin. ** Khi bạn yêu cầu khuyến mãi, bạn cần phải tự tin vào khả năng và giá trị của bạn.Điều này sẽ giúp sếp của bạn thấy rằng bạn nghiêm túc về vị trí này và bạn là người phù hợp với công việc.
*** Hãy chuyên nghiệp. ** Mặc dù bạn đang yêu cầu một chương trình khuyến mãi, bạn vẫn cần phải chuyên nghiệp theo cách tiếp cận của mình.Điều này có nghĩa là mặc quần áo phù hợp, tôn trọng và được chuẩn bị.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Nhận một chương trình khuyến mãi cần có thời gian.Đừng mong đợi để có được công việc ngay lần đầu tiên bạn yêu cầu.Chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.Cuối cùng, công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp.
Yêu cầu một chương trình khuyến mãi có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chắc chắn có thể nếu bạn biết cách tiếp cận sếp và bán chính mình.Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tăng cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi mà bạn muốn.
**Người giới thiệu:**
* [The Muse: Cách yêu cầu quảng cáo] (https://www.themuse.com/advice/how-to-ask-for-a-promotion)
* [Inc.com: Cách yêu cầu khuyến mãi và nhận được nó].html)
* [Business Insider: Cách yêu cầu khuyến mãi (và nhận được nó)]
[ENGLISH]:
**Ask for that Promotion at Work**
Getting a promotion at work can be a daunting task, but it's definitely possible if you know how to approach your boss and sell yourself. Here are a few tips to help you get started:
1. **Do your research.** Before you even think about asking for a promotion, you need to make sure that you're qualified for the next level. This means doing your research on the position and the requirements that come with it. Once you know what's expected, you can start to tailor your skills and experience to match the job description.
2. **Set goals and create a plan.** Once you know what you want, you need to create a plan to get there. This includes setting specific goals for yourself and outlining the steps you need to take to achieve them. For example, you might set a goal to increase your sales by 10% in the next six months or to complete a certain number of projects on time and within budget.
3. **Communicate your goals to your boss.** Once you have a plan in place, it's time to start communicating your goals to your boss. This doesn't mean that you should demand a promotion; instead, you should let your boss know what you're working towards and how you're planning to get there. This will help your boss to see that you're serious about your career and that you're ready for the next challenge.
4. **Be prepared to negotiate.** When the time comes to ask for a promotion, be prepared to negotiate. This means being able to talk about your skills and experience, why you deserve the promotion, and what you're willing to do to earn it. It's also important to be prepared to compromise if necessary.
5. **Don't give up.** Getting a promotion doesn't happen overnight. It takes hard work, dedication, and perseverance. If you don't get the promotion you want the first time, don't give up. Keep working hard and continue to develop your skills and experience. Eventually, your hard work will pay off.
Here are some additional tips to help you ask for a promotion:
* **Be confident.** When you ask for a promotion, you need to be confident in your abilities and your worth. This will help your boss to see that you're serious about the position and that you're the right person for the job.
* **Be professional.** Even though you're asking for a promotion, you still need to be professional in your approach. This means dressing appropriately, being respectful, and being prepared.
* **Be patient.** Getting a promotion takes time. Don't expect to get the job the first time you ask. Just keep working hard and continue to develop your skills and experience. Eventually, your hard work will pay off.
Asking for a promotion can be a daunting task, but it's definitely possible if you know how to approach your boss and sell yourself. By following these tips, you can increase your chances of getting the promotion you want.
**References:**
* [The Muse: How to Ask for a Promotion](https://www.themuse.com/advice/how-to-ask-for-a-promotion)
* [Inc.com: How to Ask for a Promotion and Get It](https://www.inc.com/john-c-maxwell/how-to-ask-for-a-promotion-and-get-it.html)
* [Business Insider: How to Ask for a Promotion (and Get It)](https://www.businessinsider.com/how-to-ask-for-a-promotion-and-get-it-2017-10)
** Yêu cầu chương trình khuyến mãi đó tại nơi làm việc **
Nhận được một chương trình khuyến mãi tại nơi làm việc có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chắc chắn có thể nếu bạn biết cách tiếp cận sếp và bán chính mình.Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn bắt đầu:
1. ** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Trước khi bạn nghĩ về việc yêu cầu khuyến mãi, bạn cần đảm bảo rằng bạn đủ điều kiện cho cấp độ tiếp theo.Điều này có nghĩa là thực hiện nghiên cứu của bạn về vị trí và các yêu cầu đi kèm với nó.Một khi bạn biết những gì được mong đợi, bạn có thể bắt đầu điều chỉnh các kỹ năng và kinh nghiệm của mình để phù hợp với mô tả công việc.
2. ** Đặt mục tiêu và tạo một kế hoạch. ** Một khi bạn biết những gì bạn muốn, bạn cần tạo một kế hoạch để đạt được điều đó.Điều này bao gồm thiết lập các mục tiêu cụ thể cho bản thân và phác thảo các bước bạn cần thực hiện để đạt được chúng.Ví dụ: bạn có thể đặt mục tiêu tăng 10% doanh số của mình trong sáu tháng tới hoặc hoàn thành một số dự án nhất định đúng hạn và trong ngân sách.
3. ** Truyền đạt mục tiêu của bạn đến sếp của bạn. ** Một khi bạn có kế hoạch, đã đến lúc bắt đầu truyền đạt mục tiêu của bạn với sếp của bạn.Điều này không có nghĩa là bạn nên yêu cầu một chương trình khuyến mãi;Thay vào đó, bạn nên cho sếp của bạn biết những gì bạn đang làm và cách bạn dự định đến đó.Điều này sẽ giúp sếp của bạn thấy rằng bạn nghiêm túc về sự nghiệp của mình và bạn đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo.
4. ** Hãy chuẩn bị để đàm phán. ** Khi đến lúc yêu cầu khuyến mãi, hãy chuẩn bị để đàm phán.Điều này có nghĩa là có thể nói về các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, tại sao bạn xứng đáng được thăng chức và những gì bạn sẵn sàng làm để kiếm được nó.Điều quan trọng là phải chuẩn bị để thỏa hiệp nếu cần thiết.
5. ** Đừng bỏ cuộc. ** Nhận một chương trình khuyến mãi không xảy ra qua đêm.Nó cần phải làm việc chăm chỉ, cống hiến và kiên trì.Nếu bạn không nhận được chương trình khuyến mãi mà bạn muốn lần đầu tiên, đừng bỏ cuộc.Tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.Cuối cùng, công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp.
Dưới đây là một số mẹo bổ sung để giúp bạn yêu cầu khuyến mãi:
*** Hãy tự tin. ** Khi bạn yêu cầu khuyến mãi, bạn cần phải tự tin vào khả năng và giá trị của bạn.Điều này sẽ giúp sếp của bạn thấy rằng bạn nghiêm túc về vị trí này và bạn là người phù hợp với công việc.
*** Hãy chuyên nghiệp. ** Mặc dù bạn đang yêu cầu một chương trình khuyến mãi, bạn vẫn cần phải chuyên nghiệp theo cách tiếp cận của mình.Điều này có nghĩa là mặc quần áo phù hợp, tôn trọng và được chuẩn bị.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Nhận một chương trình khuyến mãi cần có thời gian.Đừng mong đợi để có được công việc ngay lần đầu tiên bạn yêu cầu.Chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục phát triển các kỹ năng và kinh nghiệm của bạn.Cuối cùng, công việc khó khăn của bạn sẽ được đền đáp.
Yêu cầu một chương trình khuyến mãi có thể là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng chắc chắn có thể nếu bạn biết cách tiếp cận sếp và bán chính mình.Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể tăng cơ hội nhận được chương trình khuyến mãi mà bạn muốn.
**Người giới thiệu:**
* [The Muse: Cách yêu cầu quảng cáo] (https://www.themuse.com/advice/how-to-ask-for-a-promotion)
* [Inc.com: Cách yêu cầu khuyến mãi và nhận được nó].html)
* [Business Insider: Cách yêu cầu khuyến mãi (và nhận được nó)]
[ENGLISH]:
**Ask for that Promotion at Work**
Getting a promotion at work can be a daunting task, but it's definitely possible if you know how to approach your boss and sell yourself. Here are a few tips to help you get started:
1. **Do your research.** Before you even think about asking for a promotion, you need to make sure that you're qualified for the next level. This means doing your research on the position and the requirements that come with it. Once you know what's expected, you can start to tailor your skills and experience to match the job description.
2. **Set goals and create a plan.** Once you know what you want, you need to create a plan to get there. This includes setting specific goals for yourself and outlining the steps you need to take to achieve them. For example, you might set a goal to increase your sales by 10% in the next six months or to complete a certain number of projects on time and within budget.
3. **Communicate your goals to your boss.** Once you have a plan in place, it's time to start communicating your goals to your boss. This doesn't mean that you should demand a promotion; instead, you should let your boss know what you're working towards and how you're planning to get there. This will help your boss to see that you're serious about your career and that you're ready for the next challenge.
4. **Be prepared to negotiate.** When the time comes to ask for a promotion, be prepared to negotiate. This means being able to talk about your skills and experience, why you deserve the promotion, and what you're willing to do to earn it. It's also important to be prepared to compromise if necessary.
5. **Don't give up.** Getting a promotion doesn't happen overnight. It takes hard work, dedication, and perseverance. If you don't get the promotion you want the first time, don't give up. Keep working hard and continue to develop your skills and experience. Eventually, your hard work will pay off.
Here are some additional tips to help you ask for a promotion:
* **Be confident.** When you ask for a promotion, you need to be confident in your abilities and your worth. This will help your boss to see that you're serious about the position and that you're the right person for the job.
* **Be professional.** Even though you're asking for a promotion, you still need to be professional in your approach. This means dressing appropriately, being respectful, and being prepared.
* **Be patient.** Getting a promotion takes time. Don't expect to get the job the first time you ask. Just keep working hard and continue to develop your skills and experience. Eventually, your hard work will pay off.
Asking for a promotion can be a daunting task, but it's definitely possible if you know how to approach your boss and sell yourself. By following these tips, you can increase your chances of getting the promotion you want.
**References:**
* [The Muse: How to Ask for a Promotion](https://www.themuse.com/advice/how-to-ask-for-a-promotion)
* [Inc.com: How to Ask for a Promotion and Get It](https://www.inc.com/john-c-maxwell/how-to-ask-for-a-promotion-and-get-it.html)
* [Business Insider: How to Ask for a Promotion (and Get It)](https://www.businessinsider.com/how-to-ask-for-a-promotion-and-get-it-2017-10)