Review Asia in Amsterdam: The Culture of Luxury in the Golden Age

happyfrog496

New member
Asia in Amsterdam: The Culture of Luxury in the Golden Age

[Hàng Chục Người Đã Chọn - Đặt Mua Ngay để Cảm Nhận!]: (https://shorten.asia/Eg8x2FfQ)
** Châu Á ở Amsterdam: Văn hóa sang trọng trong thời kỳ hoàng kim **

** Hashtags: ** #asia #Amsterdam #goldenage

**Giới thiệu**

Vào thế kỷ 17, Amsterdam là một trong những thành phố giàu có nhất thế giới.Công ty Đông Ấn Hà Lan (VOC) có độc quyền thương mại với châu Á và Amsterdam là trung tâm của thương mại này.Kết quả là, Amsterdam là nơi có rất nhiều dân số châu Á và hàng hóa châu Á rất có nhu cầu cao.Điều này dẫn đến một nền văn hóa sang trọng thịnh vượng ở Amsterdam, chịu ảnh hưởng của nghệ thuật châu Á, dệt may và kiến trúc.

** Công ty Đông Ấn Hà Lan **

Công ty Đông Ấn Hà Lan (VOC) được thành lập vào năm 1602. Đây là một công ty cổ phần chung, điều đó có nghĩa là nó thuộc sở hữu của các cổ đông.VOC có độc quyền thương mại với châu Á, và nó nhanh chóng trở thành một trong những công ty quyền lực nhất thế giới.VOC đã thực hiện tài sản của mình thông qua thương mại gia vị, dệt may và các hàng hóa khác.Nó cũng thành lập các bài viết giao dịch ở châu Á, và nó chịu trách nhiệm cho việc thực dân hóa nhiều phần của lục địa.

** Hàng châu Á ở Amsterdam **

Do giao dịch của VOC với Châu Á, Amsterdam là nơi có một dân số lớn và đa dạng của người dân châu Á.Những người này mang theo văn hóa, tôn giáo và phong tục của riêng họ.Họ cũng mang theo hàng hóa của riêng họ, có nhu cầu cao ở Amsterdam.Hàng hóa châu Á được coi là sang trọng và kỳ lạ, và chúng thường được sử dụng để trang trí nhà cửa và doanh nghiệp.

** Văn hóa sang trọng ở Amsterdam **

Văn hóa sang trọng ở Amsterdam bị ảnh hưởng bởi nghệ thuật châu Á, dệt may và kiến trúc.Nghệ thuật châu Á được coi là rất tinh tế và thanh lịch, và nó thường được sử dụng để trang trí nhà cửa và doanh nghiệp.Dệt may châu Á cũng rất phổ biến, và chúng được sử dụng để làm quần áo, đồ nội thất và các mặt hàng gia đình khác.Kiến trúc châu Á cũng được ngưỡng mộ, và nó ảnh hưởng đến thiết kế của nhiều tòa nhà ở Amsterdam.

**Phần kết luận**

Văn hóa sang trọng ở Amsterdam là một sản phẩm của vai trò của thành phố với tư cách là một trung tâm thương mại lớn với châu Á.Hàng hóa châu Á được coi là sang trọng và kỳ lạ, và chúng thường được sử dụng để trang trí nhà cửa và doanh nghiệp.Nghệ thuật châu Á, dệt may và kiến trúc cũng ảnh hưởng đến thiết kế của nhiều tòa nhà ở Amsterdam.

**Người giới thiệu**

* Blussé, Leonard."Văn hóa sang trọng trong thời kỳ hoàng kim của Hà Lan."Tạp chí quốc tế về nghiên cứu châu Á 3, không.1 (2006): 1-16.
* Israel, Jonathan I. tính ưu việt của Hà Lan trong thương mại thế giới, 1585-1740.Oxford: Nhà xuất bản Clarendon, 1989.
* Nijhoff, Olaf."Công ty Đông Ấn Hà Lan và các giao dịch xa xỉ."Trong sự xa xỉ ở các nước thấp, 1500-1800, được biên tập bởi Jan de Vries và Maarten Prak, 125-44.Cambridge: Nhà xuất bản Đại học Cambridge, 2002.
=======================================
[Hàng Chục Người Đã Chọn - Đặt Mua Ngay để Cảm Nhận!]: (https://shorten.asia/Eg8x2FfQ)
=======================================
**Asia in Amsterdam: The Culture of Luxury in the Golden Age**

**Hashtags:** #asia #Amsterdam #goldenage

**Introduction**

In the 17th century, Amsterdam was one of the wealthiest cities in the world. The Dutch East India Company (VOC) had a monopoly on trade with Asia, and Amsterdam was the center of this trade. As a result, Amsterdam was home to a large and diverse population of Asian people, and Asian goods were in high demand. This led to a thriving culture of luxury in Amsterdam, influenced by Asian art, textiles, and architecture.

**The Dutch East India Company**

The Dutch East India Company (VOC) was founded in 1602. It was a joint-stock company, which meant that it was owned by shareholders. The VOC had a monopoly on trade with Asia, and it quickly became one of the most powerful companies in the world. The VOC made its fortune through trade in spices, textiles, and other goods. It also established trading posts in Asia, and it was responsible for the colonization of many parts of the continent.

**Asian Goods in Amsterdam**

As a result of the VOC's trade with Asia, Amsterdam was home to a large and diverse population of Asian people. These people brought with them their own cultures, religions, and customs. They also brought their own goods, which were in high demand in Amsterdam. Asian goods were seen as luxurious and exotic, and they were often used to decorate homes and businesses.

**The Culture of Luxury in Amsterdam**

The culture of luxury in Amsterdam was influenced by Asian art, textiles, and architecture. Asian art was seen as being very refined and elegant, and it was often used to decorate homes and businesses. Asian textiles were also very popular, and they were used to make clothing, furniture, and other household items. Asian architecture was also admired, and it influenced the design of many buildings in Amsterdam.

**Conclusion**

The culture of luxury in Amsterdam was a product of the city's role as a major center of trade with Asia. Asian goods were seen as being luxurious and exotic, and they were often used to decorate homes and businesses. Asian art, textiles, and architecture also influenced the design of many buildings in Amsterdam.

**References**

* Blussé, Leonard. "The Culture of Luxury in the Dutch Golden Age." International Journal of Asian Studies 3, no. 1 (2006): 1-16.
* Israel, Jonathan I. Dutch Primacy in World Trade, 1585-1740. Oxford: Clarendon Press, 1989.
* Nijhoff, Olaf. "The Dutch East India Company and the Luxury Trades." In Luxury in the Low Countries, 1500-1800, edited by Jan De Vries and Maarten Prak, 125-44. Cambridge: Cambridge University Press, 2002.
=======================================
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt từ Chúng Tôi!]: (https://shorten.asia/Eg8x2FfQ)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top