Review Apple 15in MacBook Pro, Retina, Touch Bar, 2.9GHz Intel Core i7 Quad Core, 16GB RAM, 512GB SSD, Silver, MPTR2LL/A (Renewed)

hoangquoc.binh

Apple 15in MacBook Pro, Retina, Touch Bar, 2.9GHz Intel Core i7 Quad Core, 16GB RAM, 512GB SSD, Silver, MPTR2LL/A (Renewed)

[Sản Phẩm Chất Lượng - Mua Ngay để Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/UxGsy8HU)
** Đánh giá của Apple 15 inch MacBook Pro (2019): Một máy tính xách tay mạnh mẽ và di động **

Apple 15 inch MacBook Pro là một máy tính xách tay mạnh mẽ và di động hoàn hảo cho cả công việc và chơi.Nó có màn hình võng mạc, thanh cảm ứng và bộ xử lý Intel Core i7 lõi tứ.SSD 16GB RAM và 512GB cung cấp nhiều năng lượng cho ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.

**Thiết kế**

MacBook Pro 15 inch có thiết kế tương tự như thế hệ trước, nhưng nó hơi mỏng hơn và nhẹ hơn.Khung gầm nhôm unibody chắc chắn và bền, và bàn phím màu đen và trackpad là phong cách.Touch Bar là một tính năng mới thay thế các phím chức năng trên đầu bàn phím.Nó có thể được sử dụng để kiểm soát phát lại phương tiện, điều chỉnh âm lượng và truy cập các phím tắt cho các ứng dụng khác nhau.

**Trưng bày**

Màn hình võng mạc 15 inch là một trong những tính năng tốt nhất của MacBook Pro.Nó có độ phân giải 2880 x 1800 pixel và mật độ pixel là 220 pixel mỗi inch.Màn hình sáng và đầy màu sắc, và nó cung cấp các góc xem tuyệt vời.

**Hiệu suất**

MacBook Pro 15 inch được cung cấp bởi bộ xử lý Intel Core i7 lõi tứ.SSD 16GB RAM và 512GB cung cấp nhiều năng lượng cho ngay cả các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe nhất.MacBook Pro có thể dễ dàng xử lý đa nhiệm, chỉnh sửa video và chơi game.

**Tuổi thọ pin**

MacBook Pro có thời lượng pin lên tới 10 giờ duyệt web và phát lại video 11 giờ.Đây là một thời lượng pin tốt cho một máy tính xách tay có kích thước và trọng lượng này.

**Phần kết luận**

Apple 15 inch MacBook Pro là một máy tính xách tay mạnh mẽ và di động hoàn hảo cho cả công việc và chơi.Nó có một màn hình đẹp, bàn phím và trackpad tuyệt vời, và nhiều sức mạnh.Nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay cao cấp, MacBook Pro là một lựa chọn tuyệt vời.

** Hashtags: **

* #Apple #MacBookPro #laptop
=======================================
[Sản Phẩm Chất Lượng - Mua Ngay để Nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/UxGsy8HU)
**Apple 15-inch MacBook Pro (2019) Review: A Powerful and Portable Laptop**

The Apple 15-inch MacBook Pro is a powerful and portable laptop that is perfect for both work and play. It features a Retina display, a Touch Bar, and a quad-core Intel Core i7 processor. The 16GB of RAM and 512GB SSD provide plenty of power for even the most demanding tasks.

**Design**

The 15-inch MacBook Pro has a similar design to the previous generation, but it is slightly thinner and lighter. The unibody aluminum chassis is sturdy and durable, and the black keyboard and trackpad are stylish. The Touch Bar is a new feature that replaces the function keys on the top of the keyboard. It can be used to control media playback, adjust volume, and access shortcuts for different apps.

**Display**

The 15-inch Retina display is one of the best features of the MacBook Pro. It has a resolution of 2880 x 1800 pixels and a pixel density of 220 pixels per inch. The display is bright and colorful, and it provides excellent viewing angles.

**Performance**

The 15-inch MacBook Pro is powered by a quad-core Intel Core i7 processor. The 16GB of RAM and 512GB SSD provide plenty of power for even the most demanding tasks. The MacBook Pro can easily handle multitasking, video editing, and gaming.

**Battery Life**

The MacBook Pro has a battery life of up to 10 hours of web browsing and 11 hours of video playback. This is a good battery life for a laptop of this size and weight.

**Conclusion**

The Apple 15-inch MacBook Pro is a powerful and portable laptop that is perfect for both work and play. It has a beautiful display, a great keyboard and trackpad, and plenty of power. If you are looking for a high-end laptop, the MacBook Pro is a great option.

**Hashtags:**

* #Apple #MacBookPro #laptop
[Đặt Mua Ngay để Nhận Ngay Quà Tặng Đặc Biệt từ Chúng Tôi!]: (https://shorten.asia/UxGsy8HU)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back