Review Answer to the Pelagians IV (Vol. I/26) (The Works of Saint Augustine: A Translation for the 21st Century)

monggiacsmitty

Answer to the Pelagians IV (Vol. I/26) (The Works of Saint Augustine: A Translation for the 21st Century)

[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/NcAbHFgb)
** Bài viết được viết lại cho Tiếp thị liên kết **

## Trả lời cho Pelagian IV (tập I/26) (tác phẩm của Saint Augustine: một bản dịch cho thế kỷ 21)

** Hashtags: ** #saintaugustine #pelagians #Theology

**Bản tóm tắt:**

Câu trả lời cho Pelagian IV là một tập trong loạt bài "Tác phẩm của Saint Augustine: một bản dịch cho thế kỷ 21".Nó chứa các tác phẩm của Augustine chống lại Pelagians, một nhóm các Kitô hữu đầu tiên đã phủ nhận học thuyết về tội lỗi nguyên thủy.Augustine lập luận rằng tội lỗi nguyên bản là một điều kiện thực sự và được thừa hưởng làm hỏng bản chất con người và khiến chúng ta không có khả năng tự cứu mình.Ông cũng lập luận rằng ân sủng là cần thiết cho sự cứu rỗi, và chúng ta không thể kiếm được sự cứu rỗi bằng chính các tác phẩm của chúng ta.

** Tại sao bạn nên đọc cuốn sách này **

Câu trả lời cho Pelagian IV là một tác phẩm quan trọng của thần học Kitô giáo đã định hình cách mà các Kitô hữu đã hiểu được tội lỗi và sự cứu rỗi ban đầu trong nhiều thế kỷ.Nó cũng là một nguồn tài nguyên quý giá cho bất cứ ai muốn hiểu lịch sử của tư tưởng Kitô giáo.

**Nơi để mua**

Trả lời cho Pelagian IV có sẵn để mua từ nhiều nhà bán lẻ trực tuyến.Bạn có thể tìm thấy một danh sách các nhà bán lẻ trên trang web của nhà xuất bản.

** Tiết lộ liên kết **

Tôi là một chi nhánh của nhà xuất bản câu trả lời cho Pelagian IV.Nếu bạn mua sách thông qua một trong các liên kết trên trang này, tôi sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ.Ủy ban này không ảnh hưởng đến giá của cuốn sách.
=======================================
[Mua Ngay]: (https://shorten.asia/NcAbHFgb)
**Article Rewritten for Affiliate Marketing**

## Answer to the Pelagians IV (Vol. I/26) (The Work of Saint Augustine: A Translation for the 21st Century)

**Hashtags:** #saintaugustine #pelagians #Theology

**Summary:**

Answer to the Pelagians IV is a volume in the series "The Work of Saint Augustine: A Translation for the 21st Century." It contains Augustine's writings against the Pelagians, a group of early Christians who denied the doctrine of original sin. Augustine argues that original sin is a real and inherited condition that corrupts human nature and makes us incapable of saving ourselves. He also argues that grace is necessary for salvation, and that we cannot earn salvation by our own works.

**Why You Should Read This Book**

Answer to the Pelagians IV is an important work of Christian theology that has shaped the way that Christians have understood original sin and salvation for centuries. It is also a valuable resource for anyone who wants to understand the history of Christian thought.

**Where to Buy**

Answer to the Pelagians IV is available for purchase from a variety of online retailers. You can find a list of retailers on the publisher's website.

**Affiliate Disclosure**

I am an affiliate of the publisher of Answer to the Pelagians IV. If you purchase the book through one of the links on this page, I will receive a small commission. This commission does not affect the price of the book.
[Mua Ngay để Nhận Ưu Đãi Siêu Hấp Dẫn và Giảm Giá Lớn!]: (https://shorten.asia/NcAbHFgb)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back