News Animoca Brands “rót” 130 triệu USD cho quỹ đầu tư Brinc với tham vọng đẩy mạnh Web 3.0

thuymystalker

New member
Brinc, một quỹ đầu tư có trụ sở tại Hồng Kông tập trung vào Web 3.0, đã đảm bảo 30 triệu đô la tài trợ Series B và thêm 100 triệu đô la cho các khoản đầu tư khởi nghiệp.Vòng được dẫn dắt bởi Animoca Brand, một người chơi chính trong trò chơi blockchain, metaverse và NFT Space.

Thủ đô mới sẽ cho phép Brinc tăng tốc đầu tư vào Web 3.0, bao gồm việc ra mắt các chương trình gia tốc mới trên các blockchains mới về văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật, sưu tầm, chơi game, tài năng, dữ liệu và defi.Các công ty khởi nghiệp cũng sẽ được hỗ trợ với sự phát triển cùng với các dự án blockchain khác nhau để tích hợp tính bền vững, bao gồm và bình đẳng vào các mô hình kinh doanh của họ.

Brinc và Animoca trước đây đã hợp tác vào tháng 7 năm nay để ra mắt Launchpad Luna, một chương trình được tài trợ để xác định và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain NFT đầy hứa hẹn.

Brinc cho biết đoàn hệ đầu tiên của Launchpad Luna sẽ được thông báo bởi một nhóm các nhà lãnh đạo ngành đáng kính bao gồm Binance, Dapper Labs, Enjin và The Sandbox.Chương trình hiện đang trong quá trình đầu tư vào 30 công ty Web 3.0.Năm tới, Brinc và Animoca có kế hoạch tăng tốc hơn 100 công ty thông qua Launchpad Luna.

Đầu tư của Brinc được đưa ra sau khi các thương hiệu Animoca hợp tác với Binance Smart Chain (BSC) để thành lập một quỹ 200 triệu đô la để đầu tư vào GameFi và đưa ra một thỏa thuận với Câu lạc bộ du thuyền APE buồn chán để ra mắt một trò chơi vào năm 2022.

Animoca Brands cũng có trụ sở tại Hồng Kông và là người đóng góp chính cho sự thành công của Sandbox, một trò chơi siêu truyện trên Ethereum được ra mắt vào năm 2018 bởi công ty.Sand đã tạo ra sóng vào tháng 11 với Ath, trở thành một lực lượng mới trong Vũ trụ Metaverse.

Khoản đầu tư mới nhất này đã giúp định giá của các thương hiệu Animoca tăng gấp năm lần trong hai tháng qua.
=======================================
Brinc, a Hong Kong-based investment fund focused on web 3.0, has secured $30 million in Series B funding and an additional $100 million for startup investments. The round was led by Animoca Brands, a major player in the blockchain gaming, metaverse, and NFT space.

The new capital will allow Brinc to accelerate its investment in web 3.0, including the launch of new accelerator programs on new blockchains in culture, music, art, collectibles, gaming, talent, data, and DeFi. Startups will also be supported with development alongside various blockchain projects to integrate sustainability, inclusion, and equality into their business models.

Brinc and Animoca previously partnered in July of this year to launch Launchpad Luna, a sponsored program to identify and invest in promising NFT blockchain startups.

Brinc said the first cohort of Launchpad Luna will be advised by an esteemed group of industry leaders including Binance, Dapper Labs, Enjin, and The Sandbox. The program is currently in the process of investing in 30 web 3.0 companies. Next year, Brinc and Animoca plan to accelerate more than 100 companies through Launchpad Luna.

Brinc's investment comes after Animoca Brands partnered with Binance Smart Chain (BSC) to set up a $200 million fund to invest in GameFi, and inked a deal with Bored Ape Yacht Club to launch a game in 2022.

Animoca Brands is also based in Hong Kong and has been a major contributor to the success of The Sandbox, a metaverse game on Ethereum that was launched in 2018 by the company. Sand has made waves in November with its ATH, becoming a new force in the metaverse universe.

This latest investment has helped Animoca Brands' valuation increase five-fold in the past two months.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top