News Animoca Brands công bố kế hoạch xây dựng vũ trụ NFT và metaverse cho K-pop

chanhung476

New member
** Thương hiệu Animoca và Cube Entertainment để xây dựng một Metaverse cho K-Pop **

** Thương hiệu Animoca **, một công ty chơi game blockchain có trụ sở tại Hồng Kông, đã công bố hợp tác với ** Cube Entertainment **, một công ty sản xuất âm nhạc và quản lý tài năng của Hàn Quốc, để xây dựng một siêu xe cho K-Pop.

Quan hệ đối tác sẽ chứng kiến các thương hiệu và khối lập phương hoạt động cùng nhau để tạo ra các NFT độc đáo để tôn vinh các nghệ sĩ và nhạc sĩ K-pop nổi tiếng trong đội hình của Cube.Những NFT này sẽ bao gồm các hình ảnh như chân dung nghệ sĩ và bìa album.

Yat Siu, Giám đốc điều hành của Animoca Brand, nói rằng ông đã "hào hứng hợp tác với Cube để biến giấc mơ siêu truyện trong K-Pop thành hiện thực."Cube đang quản lý khoảng 50 nghệ sĩ K-pop, bao gồm các nhóm và ca sĩ nổi tiếng như BTOB, Lầu năm góc, (G) I-Dle và Lightum.

Các thương hiệu Animoca đã tham gia vào nhiều cột mốc quan trọng trong sự phát triển của ngành NFT.Đáng chú ý nhất, công ty đã đầu tư vào Dapper Labs, Launchpad đằng sau sự thành công của Axie Infinity (AXS), và là nhà xuất bản hành chính của trò chơi Metaverse The Sandbox (Sand) được ra mắt vào năm 2018 trên Ethereum.Đầu tháng 11 năm 2021, hộp cát đã tăng thêm 93 triệu đô la để mở rộng nền tảng của nó.

**Người giới thiệu**

* [Thương hiệu Animoca và Cube Entertainment để xây dựng một Metaverse cho K-POP] (https://www.theblockcrypto.com/post/124635/animoca-brands-cube-Enternertyment-k-pop-metaverse)
* [Các nhà phát triển trò chơi tiết lộ rằng họ "quá mức" với công nghệ blockchain và nft] (https://tricksmmo.com/game-developers-evealed-that-they-are- excessive-with-blockchain-and-nft-tochnology/)
* [Sự thật về danh tính của Satoshi Nakamoto có thể được tiết lộ thông qua một vụ kiện ở Florida] (https://tricksmmo.com/the-truth-about-the-identity-of-satoshi-nakamoto-may-be-reveed-Vượt qua-một bộ-law-in-Florida/)
=======================================
**Animoca Brands and Cube Entertainment to build a metaverse for K-Pop**

**Animoca Brands**, a Hong Kong-based blockchain gaming company, has announced a partnership with **Cube Entertainment**, a South Korean talent management and music production company, to build a metaverse for K-Pop.

The partnership will see Animoca Brands and Cube work together to create unique NFTs to honor the famous K-pop artists and musicians on Cube's roster. These NFTs will include images such as artist portraits and album covers.

Yat Siu, CEO of Animoca Brands, said that he was "excited to partner with Cube to make the metaverse dream in K-Pop a reality." Cube is managing about 50 K-Pop artists, including famous groups and singers such as BTOB, Pentagon, (G) I-DLE and Lightsum.

Animoca Brands has been involved in many important milestones in the development of the NFT industry. Most notably, the company has invested in Dapper Labs, the launchpad behind the success of Axie Infinity (AXS), and is the administrative publisher of the Metaverse game The Sandbox (SAND) which was launched in 2018 on Ethereum. In early November 2021, The Sandbox raised an additional $93 million to expand its platform.

**References**

* [Animoca Brands and Cube Entertainment to build a metaverse for K-Pop](https://www.theblockcrypto.com/post/124635/animoca-brands-cube-entertainment-k-pop-metaverse)
* [Game developers revealed that they are "excessive" with Blockchain and NFT technology](https://tricksmmo.com/game-developers-revealed-that-they-are-excessive-with-blockchain-and-nft-technology/)
* [The truth about the identity of Satoshi Nakamoto may be revealed through a lawsuit in Florida](https://tricksmmo.com/the-truth-about-the-identity-of-satoshi-nakamoto-may-be-revealed-through-a-lawsuit-in-florida/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top