Review American Military History: A Documentary Reader

nhuhaoroom

American Military History: A Documentary Reader

[Đừng Bỏ Lỡ - Mua Ngay để Nhận Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/nzceJx2a)
** Lịch sử quân sự Mỹ: Một người đọc phim tài liệu **

#Americanhistory #MilitaryHistory #Documentary

**Tổng quan**

Lịch sử quân sự Mỹ: Một người đọc phim tài liệu là một bộ sưu tập toàn diện các nguồn chính ghi lại lịch sử của quân đội Hoa Kỳ từ thời thuộc địa cho đến ngày nay.Cuốn sách được chỉnh sửa bởi Edward J. Drea, giáo sư lịch sử quân sự tại Đại học Chiến tranh Hải quân, và có sự đóng góp từ các học giả hàng đầu trong lĩnh vực này.

Tập được chia thành bốn phần, mỗi phần bao gồm một kỷ nguyên khác nhau của lịch sử quân sự Mỹ.Phần I, "Thời đại thuộc địa", bao gồm các tài liệu từ Cách mạng Mỹ, Chiến tranh năm 1812 và Chiến tranh Mỹ gốc Mexico.Phần II, "Nội chiến", có các tài liệu từ cả quân đội Liên minh và Liên minh.Phần III, "Thời đại tiến bộ và Thế chiến I", bao gồm các tài liệu từ Chiến tranh Mỹ-Tây Ban Nha, Thế chiến I và thời kỳ giữa chiến tranh.Phần IV, "Chiến tranh lạnh và hơn thế nữa", bao gồm các tài liệu từ Thế chiến II, Chiến tranh Triều Tiên, Chiến tranh Việt Nam và các cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan.

**Đặc trưng**

Lịch sử quân sự Mỹ: Một người đọc phim tài liệu là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho bất kỳ ai quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về lịch sử của quân đội Hoa Kỳ.Một loạt các nguồn của cuốn sách cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về chủ đề này và chuyên môn của người đóng góp đảm bảo rằng tài liệu được trình bày một cách rõ ràng và dễ tiếp cận.Cuốn sách cũng được tổ chức tốt và dễ sử dụng, làm cho nó trở thành một công cụ tham khảo có giá trị cho sinh viên, học giả và độc giả nói chung.

**Những lợi ích**

Bằng cách đọc lịch sử quân sự Mỹ: Một người đọc phim tài liệu, bạn sẽ hiểu sâu hơn về lịch sử của quân đội Hoa Kỳ.Bạn sẽ tìm hiểu về các sự kiện lớn định hình quân đội Mỹ, những thách thức mà quân đội đã phải đối mặt và vai trò của quân đội trong xã hội Mỹ.Bạn cũng sẽ tìm hiểu về các loại đơn vị quân sự khác nhau đã phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ, vũ khí và thiết bị mà họ đã sử dụng và các chiến thuật mà họ đã sử dụng.

**Kêu gọi hành động**

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về lịch sử của quân đội Hoa Kỳ, tôi khuyến khích bạn đọc lịch sử quân sự Mỹ: một người đọc phim tài liệu.Cuốn sách này là một nguồn tài nguyên thiết yếu cho bất cứ ai muốn hiểu vai trò mà quân đội đã đóng trong lịch sử Hoa Kỳ.

** hashtags **

#Americanmilitaryhistory #MilitaryHistory #Documentary
=======================================
[Đừng Bỏ Lỡ - Mua Ngay để Nhận Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn!]: (https://shorten.asia/nzceJx2a)
**American Military History: A Documentary Reader**

#Americanhistory #MilitaryHistory #Documentary

**Overview**

American Military History: A Documentary Reader is a comprehensive collection of primary sources that chronicles the history of the United States military from the colonial period to the present day. The book is edited by Edward J. Drea, a professor of military history at the Naval War College, and features contributions from leading scholars in the field.

The volume is divided into four parts, each of which covers a different era of American military history. Part I, "The Colonial Era," includes documents from the American Revolution, the War of 1812, and the Mexican-American War. Part II, "The Civil War," features documents from both the Union and Confederate armies. Part III, "The Progressive Era and World War I," includes documents from the Spanish-American War, World War I, and the interwar period. Part IV, "The Cold War and Beyond," includes documents from World War II, the Korean War, the Vietnam War, and the wars in Iraq and Afghanistan.

**Features**

American Military History: A Documentary Reader is an essential resource for anyone interested in learning more about the history of the United States military. The book's wide range of sources provides a comprehensive overview of the subject, and the contributors' expertise ensures that the material is presented in a clear and accessible way. The book is also well-organized and easy to use, making it a valuable reference tool for students, scholars, and general readers alike.

**Benefits**

By reading American Military History: A Documentary Reader, you will gain a deeper understanding of the history of the United States military. You will learn about the major events that shaped the American military, the challenges that the military has faced, and the role that the military has played in American society. You will also learn about the different types of military units that have served in the United States military, the weapons and equipment that they have used, and the tactics that they have employed.

**Call to action**

If you are interested in learning more about the history of the United States military, I encourage you to read American Military History: A Documentary Reader. This book is an essential resource for anyone who wants to understand the role that the military has played in American history.

**Hashtags**

#Americanmilitaryhistory #MilitaryHistory #Documentary
[Sản Phẩm Mới Vào - Nhanh Tay Sở Hữu Ngay!]: (https://shorten.asia/nzceJx2a)

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back