lamtruongstallion
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Con mắt cảnh giác của Amazon về lợi nhuận **
Amazon từ lâu đã được biết đến với chính sách trở lại hào phóng.Khách hàng có thể trả lại các mặt hàng vì bất kỳ lý do gì, và họ thường làm.Trên thực tế, Amazon ước tính rằng khoảng 20% tất cả các mặt hàng được bán trên nền tảng của nó cuối cùng đã được trả lại.
Chính sách hoàn trả hào phóng này là một yếu tố chính trong thành công của Amazon.Nó đã giúp xây dựng lòng trung thành và niềm tin của khách hàng, và nó đã khiến Amazon trở thành điểm đến để mua sắm trực tuyến.
Tuy nhiên, chính sách hoàn trả hào phóng của Amazon cũng đã bị sa thải trong những năm gần đây.Một số nhà phê bình cho rằng khách hàng quá dễ dàng để lạm dụng hệ thống và chi phí cho Amazon rất nhiều tiền.
Để đối phó với những lời chỉ trích này, Amazon đã bắt đầu đàn áp lợi nhuận gian lận.Công ty đã thực hiện các chính sách và thủ tục mới, và giờ đây nó đang theo dõi chặt chẽ hơn lợi nhuận.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà Amazon đã thực hiện là bắt đầu yêu cầu khách hàng cung cấp lý do cho sự trở lại của họ.Thông tin này được sử dụng để giúp Amazon xác định lợi nhuận gian lận.
Amazon cũng đang sử dụng công nghệ để giúp nó theo dõi lợi nhuận.Công ty sử dụng dữ liệu từ lịch sử đặt hàng, hồ sơ dịch vụ khách hàng và các hệ thống phát hiện gian lận để xác định lợi nhuận đáng ngờ.
Nếu Amazon nghi ngờ rằng việc trả lại là gian lận, có thể có hành động để ngăn khách hàng nhận được tiền hoàn lại.Điều này có thể bao gồm từ chối trả lại, tính phí cho khách hàng một khoản phí hoàn lại hoặc liệt kê vào danh sách đen tài khoản của khách hàng.
Ứng dụng của Amazon về lợi nhuận gian lận đã được đáp ứng với các phản ứng hỗn hợp.Một số khách hàng đã phàn nàn rằng bây giờ quá khó để trả lại các mặt hàng, trong khi những người khác đã ca ngợi Amazon vì đã thực hiện các bước để bảo vệ hoạt động kinh doanh của mình.
Chỉ có thời gian mới biết liệu các chính sách mới của Amazon có hiệu quả trong việc giảm lợi nhuận gian lận hay không.Tuy nhiên, rõ ràng là công ty đang coi trọng vấn đề này.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn trả của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Amazon bẻ khóa về lợi nhuận gian lận] (https://www.cnbc.com/2022/03/08/amazon-cracks-Down-on-fraudulent-returns.html)
* [Làm thế nào Amazon theo dõi trở lại] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/08/how-amazon-tracks-returns/?sh=56985605765B)
[ENGLISH]:
**Amazon's Watchful Eye on Returns**
Amazon has long been known for its generous return policy. Customers can return items for any reason, and they often do. In fact, Amazon estimates that about 20% of all items sold on its platform are eventually returned.
This generous return policy has been a major factor in Amazon's success. It has helped to build customer loyalty and trust, and it has made Amazon the go-to destination for online shopping.
However, Amazon's generous return policy has also come under fire in recent years. Some critics argue that it is too easy for customers to abuse the system, and that it costs Amazon a lot of money.
In response to these criticisms, Amazon has begun to crack down on fraudulent returns. The company has implemented new policies and procedures, and it is now more closely monitoring returns.
One of the most significant changes that Amazon has made is to start requiring customers to provide a reason for their return. This information is used to help Amazon identify fraudulent returns.
Amazon is also using technology to help it track returns. The company uses data from its order history, its customer service records, and its fraud detection systems to identify suspicious returns.
If Amazon suspects that a return is fraudulent, it may take action to prevent the customer from receiving a refund. This may include denying the return, charging the customer a restocking fee, or blacklisting the customer's account.
Amazon's crackdown on fraudulent returns has been met with mixed reactions. Some customers have complained that it is too difficult to return items now, while others have praised Amazon for taking steps to protect its business.
Only time will tell whether Amazon's new policies will be effective in reducing fraudulent returns. However, it is clear that the company is taking this issue seriously.
**References**
* [Amazon's Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Cracks Down on Fraudulent Returns](https://www.cnbc.com/2022/03/08/amazon-cracks-down-on-fraudulent-returns.html)
* [How Amazon Tracks Returns](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/08/how-amazon-tracks-returns/?sh=56985605765b)
** Con mắt cảnh giác của Amazon về lợi nhuận **
Amazon từ lâu đã được biết đến với chính sách trở lại hào phóng.Khách hàng có thể trả lại các mặt hàng vì bất kỳ lý do gì, và họ thường làm.Trên thực tế, Amazon ước tính rằng khoảng 20% tất cả các mặt hàng được bán trên nền tảng của nó cuối cùng đã được trả lại.
Chính sách hoàn trả hào phóng này là một yếu tố chính trong thành công của Amazon.Nó đã giúp xây dựng lòng trung thành và niềm tin của khách hàng, và nó đã khiến Amazon trở thành điểm đến để mua sắm trực tuyến.
Tuy nhiên, chính sách hoàn trả hào phóng của Amazon cũng đã bị sa thải trong những năm gần đây.Một số nhà phê bình cho rằng khách hàng quá dễ dàng để lạm dụng hệ thống và chi phí cho Amazon rất nhiều tiền.
Để đối phó với những lời chỉ trích này, Amazon đã bắt đầu đàn áp lợi nhuận gian lận.Công ty đã thực hiện các chính sách và thủ tục mới, và giờ đây nó đang theo dõi chặt chẽ hơn lợi nhuận.
Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà Amazon đã thực hiện là bắt đầu yêu cầu khách hàng cung cấp lý do cho sự trở lại của họ.Thông tin này được sử dụng để giúp Amazon xác định lợi nhuận gian lận.
Amazon cũng đang sử dụng công nghệ để giúp nó theo dõi lợi nhuận.Công ty sử dụng dữ liệu từ lịch sử đặt hàng, hồ sơ dịch vụ khách hàng và các hệ thống phát hiện gian lận để xác định lợi nhuận đáng ngờ.
Nếu Amazon nghi ngờ rằng việc trả lại là gian lận, có thể có hành động để ngăn khách hàng nhận được tiền hoàn lại.Điều này có thể bao gồm từ chối trả lại, tính phí cho khách hàng một khoản phí hoàn lại hoặc liệt kê vào danh sách đen tài khoản của khách hàng.
Ứng dụng của Amazon về lợi nhuận gian lận đã được đáp ứng với các phản ứng hỗn hợp.Một số khách hàng đã phàn nàn rằng bây giờ quá khó để trả lại các mặt hàng, trong khi những người khác đã ca ngợi Amazon vì đã thực hiện các bước để bảo vệ hoạt động kinh doanh của mình.
Chỉ có thời gian mới biết liệu các chính sách mới của Amazon có hiệu quả trong việc giảm lợi nhuận gian lận hay không.Tuy nhiên, rõ ràng là công ty đang coi trọng vấn đề này.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn trả của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)
* [Amazon bẻ khóa về lợi nhuận gian lận] (https://www.cnbc.com/2022/03/08/amazon-cracks-Down-on-fraudulent-returns.html)
* [Làm thế nào Amazon theo dõi trở lại] (https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/08/how-amazon-tracks-returns/?sh=56985605765B)
[ENGLISH]:
**Amazon's Watchful Eye on Returns**
Amazon has long been known for its generous return policy. Customers can return items for any reason, and they often do. In fact, Amazon estimates that about 20% of all items sold on its platform are eventually returned.
This generous return policy has been a major factor in Amazon's success. It has helped to build customer loyalty and trust, and it has made Amazon the go-to destination for online shopping.
However, Amazon's generous return policy has also come under fire in recent years. Some critics argue that it is too easy for customers to abuse the system, and that it costs Amazon a lot of money.
In response to these criticisms, Amazon has begun to crack down on fraudulent returns. The company has implemented new policies and procedures, and it is now more closely monitoring returns.
One of the most significant changes that Amazon has made is to start requiring customers to provide a reason for their return. This information is used to help Amazon identify fraudulent returns.
Amazon is also using technology to help it track returns. The company uses data from its order history, its customer service records, and its fraud detection systems to identify suspicious returns.
If Amazon suspects that a return is fraudulent, it may take action to prevent the customer from receiving a refund. This may include denying the return, charging the customer a restocking fee, or blacklisting the customer's account.
Amazon's crackdown on fraudulent returns has been met with mixed reactions. Some customers have complained that it is too difficult to return items now, while others have praised Amazon for taking steps to protect its business.
Only time will tell whether Amazon's new policies will be effective in reducing fraudulent returns. However, it is clear that the company is taking this issue seriously.
**References**
* [Amazon's Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
* [Amazon Cracks Down on Fraudulent Returns](https://www.cnbc.com/2022/03/08/amazon-cracks-down-on-fraudulent-returns.html)
* [How Amazon Tracks Returns](https://www.forbes.com/sites/forbestechcouncil/2022/03/08/how-amazon-tracks-returns/?sh=56985605765b)