Tips Amazon's Stance on Having Multiple Accounts

annamly

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Lập trường của Amazon về việc có nhiều tài khoản **

Chính sách của Amazon về việc có nhiều tài khoản là khách hàng được phép có một tài khoản cho mỗi hộ gia đình.Điều này có nghĩa là bạn có thể có một tài khoản cho chính mình và một tài khoản cho người phối ngẫu của bạn, nhưng bạn không thể có nhiều tài khoản cho chính mình.

Có một vài lý do tại sao Amazon có chính sách này.Đầu tiên, nó giúp ngăn chặn gian lận và lạm dụng.Nếu một khách hàng có nhiều tài khoản, họ có thể sử dụng chúng để đặt hàng nhiều mặt hàng của cùng một sản phẩm và sau đó trả lại chúng, hoặc họ có thể sử dụng chúng để thổi phồng điểm đánh giá của họ.

Thứ hai, nó giúp theo dõi các đơn đặt hàng của khách hàng.Khi một khách hàng có nhiều tài khoản, Amazon có thể theo dõi các đơn đặt hàng của họ và để đảm bảo rằng họ nhận được các sản phẩm chính xác.

Cuối cùng, nó giúp đảm bảo rằng khách hàng đang có được giá tốt nhất có thể.Khi khách hàng có nhiều tài khoản, họ có thể tìm thấy cùng một sản phẩm với giá thấp hơn trên một tài khoản so với một tài khoản.Điều này có thể dẫn đến việc khách hàng không hài lòng với việc mua hàng của họ và có thể làm hỏng danh tiếng của Amazon.

Nếu bạn bị bắt gặp có nhiều tài khoản Amazon, tài khoản của bạn có thể bị đóng và bạn có thể bị cấm sử dụng Amazon trong tương lai.

** Phải làm gì nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bị cấm từ Amazon **

Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã bị cấm từ Amazon, bạn có thể cố gắng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề và nhận tài khoản của bạn được phục hồi.

Bạn cũng có thể thử tạo một tài khoản Amazon mới.Tuy nhiên, nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang sử dụng một tài khoản mới để phá vỡ lệnh cấm, họ có thể đóng tài khoản của bạn một lần nữa.

** Mẹo để tránh bị cấm từ Amazon **

Nếu bạn muốn tránh bị cấm từ Amazon, bạn nên làm theo những lời khuyên sau:

* Chỉ tạo một tài khoản cho mỗi hộ gia đình.
* Sử dụng tên thật và thông tin liên hệ của bạn khi tạo tài khoản của bạn.
* Đảm bảo thông tin thanh toán của bạn là chính xác.
* Không sử dụng nhiều tài khoản để đặt hàng cùng một sản phẩm.
* Đừng thổi phồng điểm đánh giá của bạn bằng cách tạo nhiều tài khoản để để lại đánh giá tích cực cho các sản phẩm của riêng bạn.
* Không sử dụng Amazon để bán các sản phẩm giả hoặc bất hợp pháp.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp đảm bảo rằng bạn tuân thủ các chính sách của Amazon và bạn không bị cấm từ Amazon.

**Người giới thiệu**

* [Chính sách của Amazon trên nhiều tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
**Amazon's Stance on Having Multiple Accounts**

Amazon's policy on having multiple accounts is that customers are allowed to have one account per household. This means that you can have one account for yourself and one for your spouse, but you cannot have multiple accounts for yourself.

There are a few reasons why Amazon has this policy. First, it helps to prevent fraud and abuse. If a customer has multiple accounts, they could use them to order multiple items of the same product and then return them, or they could use them to inflate their review score.

Second, it helps to keep track of customer orders. When a customer has multiple accounts, it can be difficult for Amazon to keep track of their orders and to ensure that they receive the correct products.

Finally, it helps to ensure that customers are getting the best possible prices. When a customer has multiple accounts, they may be able to find the same product for a lower price on one account than on another. This could lead to customers being unhappy with their purchases and could damage Amazon's reputation.

If you are caught having multiple Amazon accounts, your accounts may be closed and you may be banned from using Amazon in the future.

**What to do if you think you have been banned from Amazon**

If you think you have been banned from Amazon, you can try to contact Amazon customer service. They may be able to help you resolve the issue and get your account reinstated.

You can also try creating a new Amazon account. However, if Amazon suspects that you are using a new account to circumvent a ban, they may close your account again.

**Tips for avoiding being banned from Amazon**

If you want to avoid being banned from Amazon, you should follow these tips:

* Only create one account per household.
* Use your real name and contact information when creating your account.
* Make sure your payment information is accurate.
* Don't use multiple accounts to order the same product.
* Don't inflate your review score by creating multiple accounts to leave positive reviews for your own products.
* Don't use Amazon to sell counterfeit or illegal products.

By following these tips, you can help to ensure that you stay in compliance with Amazon's policies and that you don't get banned from Amazon.

**References**

* [Amazon's policy on multiple accounts](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top