Tips Amazon's Return Inspection Process

ducduy379

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Quá trình kiểm tra trả lại của Amazon **

Amazon có chính sách hoàn trả rõ ràng và súc tích giúp khách hàng dễ dàng trả lại các mặt hàng mà họ không muốn hoặc cần.Quá trình này rất đơn giản và đơn giản, và khách hàng thường có thể được hoàn lại tiền hoặc thay thế trong vòng vài ngày.

** Cách bắt đầu trả lại **

Để bắt đầu trả lại, khách hàng có thể vào tài khoản Amazon của họ và chọn tab "Returns".Sau đó, họ sẽ cần nhập số đơn đặt hàng và lý do trả về.Nếu mặt hàng đủ điều kiện để trả lại, Amazon sẽ cung cấp nhãn vận chuyển hoàn trả.

** Trả lại các mặt hàng **

Khách hàng có thể trả lại các mục cho bất kỳ vị trí Amazon hoặc gửi lại cho họ bằng nhãn vận chuyển được cung cấp.Amazon khuyên khách hàng nên sử dụng phương thức vận chuyển theo dõi để họ có thể theo dõi tiến trình trả lại của họ.

**Quá trình kiểm tra**

Khi Amazon nhận được mặt hàng được trả lại, nó sẽ được kiểm tra để đảm bảo rằng nó ở trong tình trạng tương tự khi nó được vận chuyển.Nếu mặt hàng không bị hư hỏng hoặc bị lỗi, Amazon sẽ hoàn lại tiền hoặc thay thế.

** Hoàn tiền **

Amazon sẽ xử lý hoàn lại tiền trong vòng 2-3 ngày làm việc kể từ khi nhận được mặt hàng được trả lại.Việc hoàn lại sẽ được ghi có vào phương thức thanh toán ban đầu.

** Thay thế **

Nếu mặt hàng đủ điều kiện để thay thế, Amazon sẽ gửi một cái mới ra ngay khi nhận được mặt hàng được trả lại.

** Ngoại lệ cho chính sách trả lại **

Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Bao gồm các:

* Các mặt hàng không đủ điều kiện để trả lại bao gồm thẻ quà tặng, nội dung kỹ thuật số và các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng.
* Amazon có thể tính phí hoàn lại cho một số mặt hàng được trả lại.
* Amazon có thể không thể hoàn lại tiền nếu mặt hàng được trả lại bị mất hoặc bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

** Để biết thêm thông tin về chính sách trả lại của Amazon, vui lòng truy cập liên kết sau: **

.

[ENGLISH]:
**Amazon's Return Inspection Process**

Amazon has a clear and concise return policy that makes it easy for customers to return items they don't want or need. The process is simple and straightforward, and customers can usually get a refund or replacement within a few days.

**How to Start a Return**

To start a return, customers can go to their Amazon account and select the "Returns" tab. They will then need to enter the order number and the reason for the return. If the item is eligible for a return, Amazon will provide a return shipping label.

**Returning Items**

Customers can return items to any Amazon location or mail them back using the provided shipping label. Amazon recommends that customers use a tracked shipping method so they can track the progress of their return.

**Inspection Process**

Once Amazon receives the returned item, it will be inspected to ensure that it is in the same condition it was when it was shipped. If the item is not damaged or defective, Amazon will issue a refund or replacement.

**Refunds**

Amazon will process refunds within 2-3 business days of receiving the returned item. The refund will be credited to the original payment method.

**Replacements**

If the item is eligible for a replacement, Amazon will ship a new one out as soon as the returned item is received.

**Exceptions to the Return Policy**

There are a few exceptions to Amazon's return policy. These include:

* Items that are not eligible for a return include gift cards, digital content, and items that have been used or damaged.
* Amazon may charge a restocking fee for some returned items.
* Amazon may not be able to issue a refund if the returned item is lost or damaged in transit.

**For more information on Amazon's return policy, please visit the following link:**

[Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201809210)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top