sadpanda418
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Amazon's Hiccups: Thiết bị bị hỏng hóc
Amazon là một nhà lãnh đạo toàn cầu về thương mại điện tử, điện toán đám mây, phát trực tuyến kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo.Tuy nhiên, ngay cả các công ty lớn nhất thế giới cũng không miễn nhiễm với các trục trặc kỹ thuật.Trong những tháng gần đây, Amazon đã bị ảnh hưởng bởi một số vấn đề, bao gồm cả việc hủy bỏ thiết bị thất bại.
** Việc hủy đăng ký thiết bị là gì? **
Thiết bị hủy đăng ký là quá trình xóa thiết bị khỏi tài khoản Amazon của bạn.Điều này có thể được thực hiện vì nhiều lý do, chẳng hạn như bán thiết bị, cho nó đi hoặc thay thế nó bằng một cái mới.
** Các triệu chứng của việc hủy đăng ký thiết bị không thành công là gì? **
Nếu bạn đã thất bại trong việc hủy bỏ một thiết bị từ tài khoản Amazon của mình, bạn có thể gặp phải các triệu chứng sau:
* Bạn không thể truy cập tài khoản Amazon của mình trên thiết bị.
* Bạn có thể không sử dụng các lợi ích Amazon Prime của mình trên thiết bị.
* Bạn có thể không nhận được cập nhật cho các ứng dụng hoặc phần mềm trên thiết bị.
** Cách khắc phục sự cố định thiết bị không thành công **
Nếu bạn đang gặp sự cố với việc hủy bỏ thiết bị không thành công, có một vài điều bạn có thể thử:
1. ** Hãy thử gửi lại thiết bị. ** Đôi khi, nỗ lực đầu tiên để hủy đăng ký một thiết bị có thể bị lỗi.Nếu điều này xảy ra, chỉ cần thử lại.
2. ** Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Amazon chính xác. ** Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Amazon sai, bạn sẽ không thể hủy đăng ký thiết bị.
3. ** Hãy thử hủy đăng ký thiết bị từ một thiết bị khác. ** Nếu bạn không thể hủy đăng ký thiết bị từ chính thiết bị, hãy thử thực hiện nó từ một thiết bị khác, chẳng hạn như máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn.
4. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn đang gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để được giúp đỡ.
** Việc hủy đăng ký thiết bị thất bại của Amazon là một vấn đề khó chịu, nhưng nó là một vấn đề có thể được khắc phục.Bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề và quay lại sử dụng các thiết bị Amazon của mình mà không gặp vấn đề gì. **
**Người giới thiệu**
* [Thiết bị Amazon Deregistration] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909410)
[ENGLISH]:
**Amazon's Hiccups: Failed Device Deregistration**
Amazon is a global leader in e-commerce, cloud computing, digital streaming, and artificial intelligence. However, even the world's largest companies are not immune to technical glitches. In recent months, Amazon has been plagued by a number of problems, including failed device deregistration.
**What is device deregistration?**
Device deregistration is the process of removing a device from your Amazon account. This can be done for a variety of reasons, such as selling the device, giving it away, or replacing it with a new one.
**What are the symptoms of failed device deregistration?**
If you have failed to deregister a device from your Amazon account, you may experience the following symptoms:
* You may not be able to access your Amazon account on the device.
* You may not be able to use your Amazon Prime benefits on the device.
* You may not be able to receive updates for apps or software on the device.
**How to fix failed device deregistration**
If you are experiencing problems with failed device deregistration, there are a few things you can try:
1. **Try deregistering the device again.** Sometimes, the first attempt to deregister a device can fail. If this happens, simply try again.
2. **Make sure you are signed in to the correct Amazon account.** If you are signed in to the wrong Amazon account, you will not be able to deregister the device.
3. **Try deregistering the device from a different device.** If you are unable to deregister the device from the device itself, try doing it from a different device, such as your computer or smartphone.
4. **Contact Amazon customer service.** If you have tried all of the above steps and you are still experiencing problems, you can contact Amazon customer service for help.
**Amazon's failed device deregistration is a frustrating problem, but it is one that can be fixed. By following the steps above, you should be able to resolve the issue and get back to using your Amazon devices without any problems.**
**References**
* [Amazon Device Deregistration](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909410)
** Amazon's Hiccups: Thiết bị bị hỏng hóc
Amazon là một nhà lãnh đạo toàn cầu về thương mại điện tử, điện toán đám mây, phát trực tuyến kỹ thuật số và trí tuệ nhân tạo.Tuy nhiên, ngay cả các công ty lớn nhất thế giới cũng không miễn nhiễm với các trục trặc kỹ thuật.Trong những tháng gần đây, Amazon đã bị ảnh hưởng bởi một số vấn đề, bao gồm cả việc hủy bỏ thiết bị thất bại.
** Việc hủy đăng ký thiết bị là gì? **
Thiết bị hủy đăng ký là quá trình xóa thiết bị khỏi tài khoản Amazon của bạn.Điều này có thể được thực hiện vì nhiều lý do, chẳng hạn như bán thiết bị, cho nó đi hoặc thay thế nó bằng một cái mới.
** Các triệu chứng của việc hủy đăng ký thiết bị không thành công là gì? **
Nếu bạn đã thất bại trong việc hủy bỏ một thiết bị từ tài khoản Amazon của mình, bạn có thể gặp phải các triệu chứng sau:
* Bạn không thể truy cập tài khoản Amazon của mình trên thiết bị.
* Bạn có thể không sử dụng các lợi ích Amazon Prime của mình trên thiết bị.
* Bạn có thể không nhận được cập nhật cho các ứng dụng hoặc phần mềm trên thiết bị.
** Cách khắc phục sự cố định thiết bị không thành công **
Nếu bạn đang gặp sự cố với việc hủy bỏ thiết bị không thành công, có một vài điều bạn có thể thử:
1. ** Hãy thử gửi lại thiết bị. ** Đôi khi, nỗ lực đầu tiên để hủy đăng ký một thiết bị có thể bị lỗi.Nếu điều này xảy ra, chỉ cần thử lại.
2. ** Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Amazon chính xác. ** Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Amazon sai, bạn sẽ không thể hủy đăng ký thiết bị.
3. ** Hãy thử hủy đăng ký thiết bị từ một thiết bị khác. ** Nếu bạn không thể hủy đăng ký thiết bị từ chính thiết bị, hãy thử thực hiện nó từ một thiết bị khác, chẳng hạn như máy tính hoặc điện thoại thông minh của bạn.
4. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn đã thử tất cả các bước trên và bạn vẫn đang gặp sự cố, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để được giúp đỡ.
** Việc hủy đăng ký thiết bị thất bại của Amazon là một vấn đề khó chịu, nhưng nó là một vấn đề có thể được khắc phục.Bằng cách làm theo các bước trên, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề và quay lại sử dụng các thiết bị Amazon của mình mà không gặp vấn đề gì. **
**Người giới thiệu**
* [Thiết bị Amazon Deregistration] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909410)
[ENGLISH]:
**Amazon's Hiccups: Failed Device Deregistration**
Amazon is a global leader in e-commerce, cloud computing, digital streaming, and artificial intelligence. However, even the world's largest companies are not immune to technical glitches. In recent months, Amazon has been plagued by a number of problems, including failed device deregistration.
**What is device deregistration?**
Device deregistration is the process of removing a device from your Amazon account. This can be done for a variety of reasons, such as selling the device, giving it away, or replacing it with a new one.
**What are the symptoms of failed device deregistration?**
If you have failed to deregister a device from your Amazon account, you may experience the following symptoms:
* You may not be able to access your Amazon account on the device.
* You may not be able to use your Amazon Prime benefits on the device.
* You may not be able to receive updates for apps or software on the device.
**How to fix failed device deregistration**
If you are experiencing problems with failed device deregistration, there are a few things you can try:
1. **Try deregistering the device again.** Sometimes, the first attempt to deregister a device can fail. If this happens, simply try again.
2. **Make sure you are signed in to the correct Amazon account.** If you are signed in to the wrong Amazon account, you will not be able to deregister the device.
3. **Try deregistering the device from a different device.** If you are unable to deregister the device from the device itself, try doing it from a different device, such as your computer or smartphone.
4. **Contact Amazon customer service.** If you have tried all of the above steps and you are still experiencing problems, you can contact Amazon customer service for help.
**Amazon's failed device deregistration is a frustrating problem, but it is one that can be fixed. By following the steps above, you should be able to resolve the issue and get back to using your Amazon devices without any problems.**
**References**
* [Amazon Device Deregistration](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909410)