Tips Amazon's Buyer Protection Explained

phamlove123

New member
[TIẾNG VIỆT]:
Bảo vệ người mua của Amazon là một bộ chính sách giúp bảo vệ bạn khi bạn mua từ Amazon.com.Các chính sách này bao gồm các mặt hàng không được mô tả, đến bị hư hỏng hoặc không được giao đúng hạn.

** Bảo vệ người mua của Amazon là gì? **

Bảo vệ người mua của Amazon là một bộ chính sách giúp bảo vệ bạn khi bạn mua từ Amazon.com.Các chính sách này bao gồm các mặt hàng không được mô tả, đến bị hư hỏng hoặc không được giao đúng hạn.

** Làm thế nào để bảo vệ người mua của Amazon hoạt động? **

Nếu bạn gặp sự cố với một mặt hàng bạn đã mua từ Amazon.com, bạn có thể nộp đơn yêu cầu theo bảo vệ người mua của Amazon.Để nộp đơn yêu cầu, bạn sẽ cần cung cấp thông tin sau:

* Số lượng đặt hàng của bạn
* Sản phẩm bạn đã mua
* Lý do cho yêu cầu của bạn
* Ảnh hoặc video của mục bị hư hỏng, nếu có

Khi bạn đã nộp đơn yêu cầu, Amazon sẽ xem xét lại và đưa ra quyết định về việc có nên hoàn trả mua hàng của bạn hay không.Nếu yêu cầu của bạn được phê duyệt, Amazon sẽ hoàn trả giá mua của bạn, bao gồm cả chi phí vận chuyển.

** Những mặt hàng nào được bảo vệ bởi bảo vệ người mua của Amazon? **

Bảo vệ người mua của Amazon bao gồm hầu hết các mặt hàng được bán trên Amazon.com.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ, chẳng hạn như:

* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba và được Amazon hoàn thành
* Các sản phẩm kỹ thuật số, chẳng hạn như sách điện tử, âm nhạc và phần mềm
* Các vật phẩm bị hư hại do hao mòn bình thường
* Các mặt hàng bị mất hoặc bị đánh cắp sau khi chúng được giao

** Bảo vệ người mua của Amazon kéo dài bao lâu? **

Bảo vệ người mua của Amazon kéo dài trong 30 ngày kể từ ngày giao hàng.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ, chẳng hạn như:

* Đối với các mục không được mô tả, bạn có 1 năm kể từ ngày giao hàng để nộp đơn yêu cầu.
* Đối với các mặt hàng đến bị hư hỏng, bạn có 30 ngày kể từ ngày giao hàng để nộp đơn yêu cầu.
* Đối với các mặt hàng không được phân phối đúng hạn, bạn có 60 ngày kể từ ngày giao hàng ước tính để nộp đơn yêu cầu.

** Làm cách nào để tôi nộp đơn yêu cầu theo bảo vệ người mua của Amazon? **

Để nộp đơn yêu cầu theo bảo vệ người mua của Amazon, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở đầu trang.
3. Chọn "Trả về & Thay thế" từ danh sách các tùy chọn.
4. Nhấp vào "File a khiếu nại".
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.

** Điều gì xảy ra nếu yêu cầu của tôi được phê duyệt? **

Nếu yêu cầu của bạn được phê duyệt, Amazon sẽ hoàn trả giá mua của bạn, bao gồm cả chi phí vận chuyển.Bạn sẽ nhận được một khoản hoàn trả cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng để mua hàng của bạn.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có thắc mắc về bảo vệ người mua của Amazon? **

Nếu bạn có thắc mắc về bảo vệ người mua của Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.Bạn có thể tiếp cận dịch vụ khách hàng qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.

**Người giới thiệu**

* [Bảo vệ người mua Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)

[ENGLISH]:
Amazon's Buyer Protection is a set of policies that help protect you when you buy from Amazon.com. These policies cover items that are not as described, arrive damaged, or are not delivered on time.

**What is Amazon's Buyer Protection?**

Amazon's Buyer Protection is a set of policies that help protect you when you buy from Amazon.com. These policies cover items that are not as described, arrive damaged, or are not delivered on time.

**How does Amazon's Buyer Protection work?**

If you have a problem with an item you purchased from Amazon.com, you can file a claim under Amazon's Buyer Protection. To file a claim, you will need to provide the following information:

* Your order number
* The product you purchased
* The reason for your claim
* Photos or videos of the damaged item, if applicable

Once you have filed a claim, Amazon will review it and make a decision on whether to refund your purchase. If your claim is approved, Amazon will refund your purchase price, including shipping costs.

**What items are covered by Amazon's Buyer Protection?**

Amazon's Buyer Protection covers most items that are sold on Amazon.com. However, there are a few exceptions, such as:

* Items that are sold by third-party sellers and fulfilled by Amazon
* Digital products, such as e-books, music, and software
* Items that are damaged due to normal wear and tear
* Items that are lost or stolen after they have been delivered

**How long does Amazon's Buyer Protection last?**

Amazon's Buyer Protection lasts for 30 days from the date of delivery. However, there are a few exceptions, such as:

* For items that are not as described, you have 1 year from the date of delivery to file a claim.
* For items that arrive damaged, you have 30 days from the date of delivery to file a claim.
* For items that are not delivered on time, you have 60 days from the estimated delivery date to file a claim.

**How do I file a claim under Amazon's Buyer Protection?**

To file a claim under Amazon's Buyer Protection, you can follow these steps:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the "Help" link at the top of the page.
3. Select "Returns & Replacements" from the list of options.
4. Click on "File a claim".
5. Follow the instructions on the screen to complete your claim.

**What happens if my claim is approved?**

If your claim is approved, Amazon will refund your purchase price, including shipping costs. You will receive a refund to the original payment method used for your purchase.

**What if I have questions about Amazon's Buyer Protection?**

If you have questions about Amazon's Buyer Protection, you can contact Amazon customer service for help. You can reach customer service by phone, email, or chat.

**References**

* [Amazon Buyer Protection](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top