lebinh.dat
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản phục hồi Amazon TRS đang được giữ **
Nếu tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn đang bị trì hoãn, điều đó có nghĩa là bạn chưa đáp ứng các yêu cầu để bán trên nền tảng Amazon TRS.Điều này có thể là do một số lý do, chẳng hạn như:
*** Bạn chưa hoàn thành khóa đào tạo cần thiết. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS phải hoàn thành một khóa đào tạo trên nền tảng TRS.Khóa học này bao gồm những điều cơ bản của việc bán trên TRS, bao gồm cách liệt kê các mặt hàng, quản lý hàng tồn kho của bạn và đơn đặt hàng.
*** Bạn chưa gửi tài liệu thuế của mình. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS nộp tài liệu thuế của họ để nhận thanh toán.Điều này bao gồm số nhận dạng người nộp thuế (TIN) và địa chỉ doanh nghiệp của bạn.
*** Bạn chưa đáp ứng các yêu cầu về khối lượng bán hàng. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS phải đáp ứng khối lượng bán hàng tối thiểu để duy trì tài khoản của họ.Các yêu cầu khối lượng bán hàng khác nhau tùy thuộc vào danh mục các mặt hàng bạn đang bán.
Nếu tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn đang bị giữ, bạn sẽ không thể liệt kê các mặt hàng mới hoặc nhận thanh toán cho doanh số của mình.Bạn sẽ cần giải quyết vấn đề khiến tài khoản của bạn bị trì hoãn trước khi bạn có thể tiếp tục bán trên TRS.
** Cách giải quyết giữ tài khoản phục hồi Amazon Trs của bạn **
Để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn, bạn sẽ cần liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon.Họ sẽ có thể giúp bạn xác định vấn đề khiến tài khoản của bạn bị giữ lại và cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
Khi bạn đã giải quyết vấn đề, hỗ trợ của người bán Amazon sẽ nâng mức nắm giữ trên tài khoản của bạn và bạn sẽ có thể tiếp tục bán trên TRS.
** Bài viết tham khảo **
* [Amazon TRS: Cách bán trên chương trình giao dịch Amazon] (Amazon)
* [Amazon TRS: Yêu cầu bán hàng trên chương trình giao dịch Amazon] (Amazon)
* [Amazon TRS: Cách giải quyết giữ tài khoản của bạn] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Amazon TRS Recovery Account on Hold**
If your Amazon TRS recovery account is on hold, it means that you have not met the requirements to sell on the Amazon TRS platform. This could be due to a number of reasons, such as:
* **You have not completed the required training.** Amazon requires all TRS sellers to complete a training course on the TRS platform. This course covers the basics of selling on TRS, including how to list items, manage your inventory, and ship orders.
* **You have not submitted your tax documents.** Amazon requires all TRS sellers to submit their tax documents in order to receive payments. This includes your taxpayer identification number (TIN) and your business address.
* **You have not met the sales volume requirements.** Amazon requires all TRS sellers to meet a minimum sales volume in order to maintain their account. The sales volume requirements vary depending on the category of items you are selling.
If your Amazon TRS recovery account is on hold, you will not be able to list new items or receive payments for your sales. You will need to resolve the issue that caused your account to be put on hold before you can continue selling on TRS.
**How to resolve a hold on your Amazon TRS recovery account**
To resolve a hold on your Amazon TRS recovery account, you will need to contact Amazon Seller Support. They will be able to help you identify the issue that caused your account to be put on hold and provide you with instructions on how to resolve it.
Once you have resolved the issue, Amazon Seller Support will lift the hold on your account and you will be able to continue selling on TRS.
**Reference articles**
* [Amazon TRS: How to Sell on the Amazon Trade-In Program](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301600)
* [Amazon TRS: Requirements for Selling on the Amazon Trade-In Program](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301610)
* [Amazon TRS: How to Resolve a Hold on Your Account](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301620)
** Tài khoản phục hồi Amazon TRS đang được giữ **
Nếu tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn đang bị trì hoãn, điều đó có nghĩa là bạn chưa đáp ứng các yêu cầu để bán trên nền tảng Amazon TRS.Điều này có thể là do một số lý do, chẳng hạn như:
*** Bạn chưa hoàn thành khóa đào tạo cần thiết. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS phải hoàn thành một khóa đào tạo trên nền tảng TRS.Khóa học này bao gồm những điều cơ bản của việc bán trên TRS, bao gồm cách liệt kê các mặt hàng, quản lý hàng tồn kho của bạn và đơn đặt hàng.
*** Bạn chưa gửi tài liệu thuế của mình. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS nộp tài liệu thuế của họ để nhận thanh toán.Điều này bao gồm số nhận dạng người nộp thuế (TIN) và địa chỉ doanh nghiệp của bạn.
*** Bạn chưa đáp ứng các yêu cầu về khối lượng bán hàng. ** Amazon yêu cầu tất cả người bán TRS phải đáp ứng khối lượng bán hàng tối thiểu để duy trì tài khoản của họ.Các yêu cầu khối lượng bán hàng khác nhau tùy thuộc vào danh mục các mặt hàng bạn đang bán.
Nếu tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn đang bị giữ, bạn sẽ không thể liệt kê các mặt hàng mới hoặc nhận thanh toán cho doanh số của mình.Bạn sẽ cần giải quyết vấn đề khiến tài khoản của bạn bị trì hoãn trước khi bạn có thể tiếp tục bán trên TRS.
** Cách giải quyết giữ tài khoản phục hồi Amazon Trs của bạn **
Để giải quyết việc nắm giữ tài khoản Recovery Trs Amazon của bạn, bạn sẽ cần liên hệ với hỗ trợ người bán Amazon.Họ sẽ có thể giúp bạn xác định vấn đề khiến tài khoản của bạn bị giữ lại và cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
Khi bạn đã giải quyết vấn đề, hỗ trợ của người bán Amazon sẽ nâng mức nắm giữ trên tài khoản của bạn và bạn sẽ có thể tiếp tục bán trên TRS.
** Bài viết tham khảo **
* [Amazon TRS: Cách bán trên chương trình giao dịch Amazon] (Amazon)
* [Amazon TRS: Yêu cầu bán hàng trên chương trình giao dịch Amazon] (Amazon)
* [Amazon TRS: Cách giải quyết giữ tài khoản của bạn] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Amazon TRS Recovery Account on Hold**
If your Amazon TRS recovery account is on hold, it means that you have not met the requirements to sell on the Amazon TRS platform. This could be due to a number of reasons, such as:
* **You have not completed the required training.** Amazon requires all TRS sellers to complete a training course on the TRS platform. This course covers the basics of selling on TRS, including how to list items, manage your inventory, and ship orders.
* **You have not submitted your tax documents.** Amazon requires all TRS sellers to submit their tax documents in order to receive payments. This includes your taxpayer identification number (TIN) and your business address.
* **You have not met the sales volume requirements.** Amazon requires all TRS sellers to meet a minimum sales volume in order to maintain their account. The sales volume requirements vary depending on the category of items you are selling.
If your Amazon TRS recovery account is on hold, you will not be able to list new items or receive payments for your sales. You will need to resolve the issue that caused your account to be put on hold before you can continue selling on TRS.
**How to resolve a hold on your Amazon TRS recovery account**
To resolve a hold on your Amazon TRS recovery account, you will need to contact Amazon Seller Support. They will be able to help you identify the issue that caused your account to be put on hold and provide you with instructions on how to resolve it.
Once you have resolved the issue, Amazon Seller Support will lift the hold on your account and you will be able to continue selling on TRS.
**Reference articles**
* [Amazon TRS: How to Sell on the Amazon Trade-In Program](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301600)
* [Amazon TRS: Requirements for Selling on the Amazon Trade-In Program](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301610)
* [Amazon TRS: How to Resolve a Hold on Your Account](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201301620)