Tips Amazon Seller Central Account Suspended: Solutions

thachsonngo

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản trung tâm của người bán Amazon bị đình chỉ: Giải pháp **

Nếu tài khoản trung tâm của người bán Amazon của bạn đã bị đình chỉ, bạn không đơn độc.Amazon đình chỉ người bán chiếm nhiều lý do, bao gồm nhưng không giới hạn ở:

*** Các vấn đề về chất lượng sản phẩm: ** Amazon có tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và họ có thể đình chỉ tài khoản của bạn nếu họ thấy rằng sản phẩm của bạn không đáp ứng yêu cầu của họ.
*** Các vấn đề vận chuyển: ** Amazon yêu cầu người bán phải vận chuyển đơn đặt hàng đúng hạn và trong điều kiện họ được liệt kê.Nếu họ thấy rằng bạn có lịch sử các vấn đề vận chuyển, họ có thể đình chỉ tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề thanh toán: ** Amazon yêu cầu người bán phải trả phí đúng hạn.Nếu họ thấy rằng bạn có lịch sử thanh toán trễ, họ có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Amazon rất nghiêm túc và họ có thể đình chỉ tài khoản của bạn nếu họ thấy rằng bạn đã tham gia vào bất kỳ hoạt động lừa đảo nào.

Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon với nhiều thông tin hơn về lý do đình chỉ.Bạn cũng sẽ có cơ hội kháng cáo đình chỉ.

Nếu bạn muốn kháng cáo hệ thống treo, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn đã giải quyết vấn đề dẫn đến việc đình chỉ.Ví dụ: nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ về các vấn đề về chất lượng sản phẩm, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng rằng bạn đã khắc phục các vấn đề với sản phẩm của mình.

Nếu bạn thành công trong việc kháng cáo hệ thống treo, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.Tuy nhiên, bạn có thể phải tuân theo các hạn chế bổ sung, chẳng hạn như được yêu cầu cung cấp các mô tả sản phẩm chi tiết hơn hoặc được yêu cầu gửi đơn đặt hàng bằng phương thức vận chuyển nhanh hơn.

Nếu bạn không thành công trong việc kháng cáo hệ thống treo, bạn có thể mở một tài khoản trung tâm của người bán Amazon mới.Tuy nhiên, bạn sẽ cần lưu ý rằng Amazon có thể có nhiều khả năng đình chỉ tài khoản mới của bạn nếu bạn có lịch sử đình chỉ tài khoản.

Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn tránh bị đình chỉ tài khoản trung tâm của người bán Amazon:

*** Bán các sản phẩm chất lượng cao: ** Khách hàng của Amazon mong đợi các sản phẩm chất lượng cao và họ sẽ không ngần ngại để lại đánh giá tiêu cực nếu họ không hài lòng với việc mua hàng của họ.Hãy chắc chắn rằng bạn đang bán các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Amazon.
*** Đơn hàng tàu đúng hạn và trong điều kiện chúng được liệt kê: ** Amazon yêu cầu người bán phải gửi đơn đặt hàng trong khung thời gian mà họ đã hứa.Nếu bạn có lịch sử vận chuyển các đơn đặt hàng muộn hoặc vận chuyển trong điều kiện sai, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Trả phí của bạn đúng hạn: ** Amazon yêu cầu người bán phải trả phí đúng hạn.Nếu bạn có lịch sử thanh toán trễ, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.
*** Tránh hoạt động gian lận: ** Amazon rất nghiêm túc.Nếu bạn bị bắt gặp tham gia vào hoạt động gian lận, tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon Seller Central.

**Người giới thiệu:**

* [Đình chỉ tài khoản trung tâm của người bán Amazon] (Amazon)
* [Cách tránh đình chỉ tài khoản trung tâm của người bán Amazon] (https://www.sellerapp.com/blog/how-to-oadoid-amazon-seller-central-account-suspensions/)
* [Quy trình kháng cáo đình chỉ tài khoản trung tâm của người bán Amazon] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Amazon Seller Central Account Suspended: Solutions**

If your Amazon Seller Central account has been suspended, you're not alone. Amazon suspends seller accounts for a variety of reasons, including but not limited to:

* **Product quality issues:** Amazon has strict standards for product quality, and they may suspend your account if they find that your products are not meeting their requirements.
* **Shipping issues:** Amazon requires sellers to ship orders on time and in the condition that they were listed. If they find that you have a history of shipping problems, they may suspend your account.
* **Payment issues:** Amazon requires sellers to pay their fees on time. If they find that you have a history of late payments, they may suspend your account.
* **Fraudulent activity:** Amazon takes fraud very seriously, and they may suspend your account if they find that you have been involved in any fraudulent activity.

If your account has been suspended, you will receive an email from Amazon with more information about the reason for the suspension. You will also be given a chance to appeal the suspension.

If you want to appeal the suspension, you will need to provide Amazon with evidence that you have addressed the issue that led to the suspension. For example, if your account was suspended for product quality issues, you will need to provide Amazon with proof that you have fixed the problems with your products.

If you are successful in appealing the suspension, your account will be reinstated. However, you may be subject to additional restrictions, such as being required to provide more detailed product descriptions or being required to ship orders with a faster shipping method.

If you are not successful in appealing the suspension, you may be able to open a new Amazon Seller Central account. However, you will need to be aware that Amazon may be more likely to suspend your new account if you have a history of account suspensions.

Here are some tips to help you avoid having your Amazon Seller Central account suspended:

* **Sell high-quality products:** Amazon customers expect high-quality products, and they will not hesitate to leave negative reviews if they are not satisfied with their purchases. Make sure that you are selling products that meet Amazon's quality standards.
* **Ship orders on time and in the condition that they were listed:** Amazon requires sellers to ship orders within the timeframe that they promised. If you have a history of shipping late or shipping orders in the wrong condition, Amazon may suspend your account.
* **Pay your fees on time:** Amazon requires sellers to pay their fees on time. If you have a history of late payments, Amazon may suspend your account.
* **Avoid fraudulent activity:** Amazon takes fraud very seriously. If you are caught engaging in fraudulent activity, your account will be suspended.

By following these tips, you can help to avoid having your Amazon Seller Central account suspended.

**References:**

* [Amazon Seller Central Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201208470)
* [How to Avoid Amazon Seller Central Account Suspensions](https://www.sellerapp.com/blog/how-to-avoid-amazon-seller-central-account-suspensions/)
* [Amazon Seller Central Account Suspension Appeal Process](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201208470#appeal-process)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top