Tips Amazon rto

[TIẾNG VIỆT]:
** Chính sách hủy bỏ và trả lại Amazon (RTO) - Hướng dẫn **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và chính sách hoàn trả của nó là một trong những nhà bán lẻ hào phóng nhất trong ngành.Công ty cung cấp một cửa sổ trả lại 30 ngày cho hầu hết các mặt hàng và thậm chí nó sẽ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng đã được mở và sử dụng.

Tuy nhiên, có một số ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Ví dụ, công ty không chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng bị hư hỏng, lỗi hoặc thiếu các bộ phận.Ngoài ra, một số mặt hàng có thể có cửa sổ trả lại ngắn hơn các mục khác.

Nếu bạn đang xem xét trả lại một mặt hàng cho Amazon, điều quan trọng là phải hiểu chính sách hoàn trả của công ty.Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết về chính sách RTO của Amazon.

** Chính sách hoàn trả của Amazon là gì? **

Chính sách hoàn trả của Amazon cho phép khách hàng trả lại hầu hết các mặt hàng để hoàn lại tiền đầy đủ trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.Để đủ điều kiện để hoàn lại tiền, mặt hàng phải ở cùng điều kiện mà nó đã nhận được.

Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả 30 ngày của Amazon.Ví dụ, công ty không chấp nhận lợi nhuận cho:

* Các mục bị hư hỏng, bị lỗi hoặc thiếu các bộ phận
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc mặc
* Các mặt hàng được mua từ người bán của bên thứ ba
* Những sàn phẩm kĩ thuật số

** Cách trả lại một mặt hàng cho Amazon **

Để trả lại một mục cho Amazon, bạn có thể làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Đơn hàng của bạn".
3. Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về".
4. Chọn lý do cho sự trở lại của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
5. In nhãn trả về và gắn nó vào gói.
6. Thả gói hàng tại một cửa hàng UPS hoặc gửi lại cho Amazon.

** Điều gì xảy ra khi bạn trả lại một mặt hàng cho Amazon? **

Khi Amazon nhận được lợi nhuận của bạn, công ty sẽ xem xét lại và hoàn lại tiền.Việc hoàn lại sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng để mua mặt hàng.

** Câu hỏi thường gặp về chính sách của Amazon RTO **

** Q: Nếu tôi không có bao bì gốc cho mặt hàng của mình thì sao? **

Trả lời: Bạn không cần bao bì gốc để trả lại một mặt hàng cho Amazon.Tuy nhiên, mặt hàng phải trong tình trạng tương tự mà nó đã nhận được.

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi muốn trao đổi một mặt hàng với kích thước hoặc màu khác? **

Trả lời: Bạn có thể trao đổi một mặt hàng cho một kích thước hoặc màu khác nhau miễn là mặt hàng vẫn đủ điều kiện để trả lại.Để trao đổi một mục, chỉ cần làm theo các bước trên để trả về một mục và chọn tùy chọn "Exchange" thay vì tùy chọn "Trả về".

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có câu hỏi về chính sách hoàn trả của Amazon? **

Trả lời: Bạn có thể tìm thêm thông tin về chính sách hoàn trả của Amazon trên trang web của công ty.Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được hỗ trợ.

**Phần kết luận**

Chính sách hoàn trả của Amazon là một trong những chính sách hào phóng nhất trong ngành.Công ty cung cấp một cửa sổ trả lại 30 ngày cho hầu hết các mặt hàng và thậm chí nó sẽ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng đã được mở và sử dụng.

Tuy nhiên, có một số ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon.Ví dụ, công ty không chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng bị hư hỏng, lỗi hoặc thiếu các bộ phận.Ngoài ra, một số mặt hàng có thể có cửa sổ trả lại ngắn hơn các mục khác.

Nếu bạn đang xem xét trả lại một mặt hàng cho Amazon, điều quan trọng là phải hiểu chính sách hoàn trả của công ty.Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần biết về chính sách RTO của Amazon.

**Người giới thiệu**

* [Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)

[ENGLISH]:
**Amazon Cancellation and Return Policy (RTO) - A Guide**

Amazon is one of the largest retailers in the world, and its return policy is one of the most generous in the industry. The company offers a 30-day return window for most items, and it will even accept returns for items that have been opened and used.

However, there are some exceptions to Amazon's return policy. For example, the company does not accept returns for items that are damaged, defective, or missing parts. Additionally, some items may have shorter return windows than others.

If you are considering returning an item to Amazon, it is important to understand the company's return policy. This guide will provide you with all of the information you need to know about Amazon's RTO policy.

**What is Amazon's Return Policy?**

Amazon's return policy allows customers to return most items for a full refund within 30 days of purchase. To be eligible for a refund, the item must be in the same condition that it was received.

There are a few exceptions to Amazon's 30-day return policy. For example, the company does not accept returns for:

* Items that are damaged, defective, or missing parts
* Items that have been used or worn
* Items that were purchased from a third-party seller
* Digital products

**How to Return an Item to Amazon**

To return an item to Amazon, you can follow these steps:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click the "Your Orders" link.
3. Find the order that you want to return and click the "Return" link.
4. Select the reason for your return and follow the instructions on the screen.
5. Print the return label and attach it to the package.
6. Drop off the package at a UPS store or mail it back to Amazon.

**What Happens When You Return an Item to Amazon?**

Once Amazon receives your return, the company will review it and issue a refund. The refund will be processed to the original payment method that was used to purchase the item.

**Amazon RTO Policy FAQs**

**Q: What if I don't have the original packaging for my item?**

A: You do not need the original packaging to return an item to Amazon. However, the item must be in the same condition that it was received.

**Q: What if I want to exchange an item for a different size or color?**

A: You can exchange an item for a different size or color as long as the item is still eligible for a return. To exchange an item, simply follow the steps above for returning an item and select the "Exchange" option instead of the "Return" option.

**Q: What if I have a question about Amazon's return policy?**

A: You can find more information about Amazon's return policy on the company's website. You can also contact Amazon customer service for assistance.

**Conclusion**

Amazon's return policy is one of the most generous in the industry. The company offers a 30-day return window for most items, and it will even accept returns for items that have been opened and used.

However, there are some exceptions to Amazon's return policy. For example, the company does not accept returns for items that are damaged, defective, or missing parts. Additionally, some items may have shorter return windows than others.

If you are considering returning an item to Amazon, it is important to understand the company's return policy. This guide will provide you with all of the information you need to know about Amazon's RTO policy.

**References**

* [Amazon Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top