monglongbomb
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Amazon trở lại gần tôi **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ tiện lợi nhất thế giới, nhưng điều gì xảy ra khi bạn cần trả lại một sản phẩm?May mắn thay, Amazon giúp bạn dễ dàng tìm thấy một vị trí trở lại gần bạn.
** Cách tìm vị trí trả lại gần bạn **
Có một vài cách để tìm một vị trí trở lại gần bạn.
*** Sử dụng trang web hoặc ứng dụng Amazon. ** Trên trang web hoặc ứng dụng Amazon, hãy truy cập ** tài khoản của bạn **> ** đơn đặt hàng **.Chọn đơn đặt hàng bạn muốn trả về và sau đó nhấp vào ** trả lại hoặc thay thế các mục **.Bạn sẽ có thể thấy một danh sách các vị trí trả lại gần bạn.
*** Gọi cho dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn cũng có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Một đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có thể giúp bạn tìm thấy một vị trí trả lại gần bạn.
*** Sử dụng ứng dụng Amazon Maps. ** Ứng dụng Amazon Maps có tính năng cho phép bạn tìm các vị trí trả về gần bạn.Chỉ cần mở ứng dụng và nhập vào "Amazon Returns".Bạn sẽ có thể thấy một danh sách các vị trí trả lại gần bạn, cùng với giờ hoạt động của họ.
** Những gì sẽ mang lại khi bạn trả lại một sản phẩm **
Khi bạn trả lại một sản phẩm cho Amazon, bạn sẽ cần mang theo các mục sau:
* Sản phẩm bạn đang trở lại
* Bao bì ban đầu
* Biên lai Amazon của bạn
* ID do chính phủ cấp
** Bạn phải trả lại sản phẩm trong bao lâu? **
Bạn có 30 ngày kể từ ngày giao hàng để trả lại một sản phẩm cho Amazon.Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể có cửa sổ trở lại ngắn hơn.Hãy chắc chắn kiểm tra chính sách hoàn trả cho sản phẩm cụ thể bạn đang trả lại.
** Nếu tôi không có biên lai in thì sao? **
Nếu bạn không có biên lai in, bạn vẫn có thể trả lại một sản phẩm cho Amazon.Chỉ cần cung cấp cho đại diện dịch vụ khách hàng thông tin tài khoản Amazon của bạn và họ sẽ có thể tìm kiếm đơn đặt hàng của bạn.
** Tôi có thể được hoàn lại tiền cho một sản phẩm tôi đã trả lại không? **
Có, bạn có thể được hoàn lại tiền cho một sản phẩm bạn đã trả lại cho Amazon.Việc hoàn lại sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua sản phẩm.
** Nếu tôi muốn trao đổi một sản phẩm thì sao? **
Nếu bạn muốn trao đổi một sản phẩm, bạn có thể làm như vậy tại bất kỳ vị trí trả về Amazon nào.Chỉ cần mang đến sản phẩm bạn đang trao đổi, bao bì gốc và biên lai Amazon của bạn.Đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có thể giúp bạn trao đổi sản phẩm với kích thước hoặc màu sắc khác.
** Chính sách trả lại Amazon **
Để biết thêm thông tin về chính sách trả lại của Amazon, vui lòng truy cập liên kết sau:
[Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117490)
[ENGLISH]:
**Amazon Returns Near Me**
Amazon is one of the most convenient retailers in the world, but what happens when you need to return a product? Luckily, Amazon makes it easy to find a return location near you.
**How to Find a Return Location Near You**
There are a few ways to find a return location near you.
* **Use the Amazon website or app.** On the Amazon website or app, go to **Your Account** > **Orders**. Select the order you want to return and then click **Return or Replace Items**. You'll be able to see a list of return locations near you.
* **Call Amazon customer service.** You can also call Amazon customer service at 1-888-280-4331. A customer service representative will be able to help you find a return location near you.
* **Use the Amazon Maps app.** The Amazon Maps app has a feature that allows you to find return locations near you. Just open the app and type in "Amazon returns". You'll be able to see a list of return locations near you, along with their hours of operation.
**What to Bring When You Return a Product**
When you return a product to Amazon, you'll need to bring the following items:
* The product you're returning
* The original packaging
* Your Amazon receipt
* A government-issued ID
**How Long Do You Have to Return a Product?**
You have 30 days from the date of delivery to return a product to Amazon. However, some products may have shorter return windows. Be sure to check the return policy for the specific product you're returning.
**What If I Don't Have a Printed Receipt?**
If you don't have a printed receipt, you can still return a product to Amazon. Just provide the customer service representative with your Amazon account information and they'll be able to look up your order.
**Can I Get a Refund for a Product I Returned?**
Yes, you can get a refund for a product you returned to Amazon. The refund will be processed to the original payment method you used to purchase the product.
**What If I Want to Exchange a Product?**
If you want to exchange a product, you can do so at any Amazon return location. Just bring the product you're exchanging, the original packaging, and your Amazon receipt. The customer service representative will be able to help you exchange the product for a different size or color.
**Amazon Returns Policy**
For more information on Amazon's returns policy, please visit the following link:
[Amazon Returns Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117490)
** Amazon trở lại gần tôi **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ tiện lợi nhất thế giới, nhưng điều gì xảy ra khi bạn cần trả lại một sản phẩm?May mắn thay, Amazon giúp bạn dễ dàng tìm thấy một vị trí trở lại gần bạn.
** Cách tìm vị trí trả lại gần bạn **
Có một vài cách để tìm một vị trí trở lại gần bạn.
*** Sử dụng trang web hoặc ứng dụng Amazon. ** Trên trang web hoặc ứng dụng Amazon, hãy truy cập ** tài khoản của bạn **> ** đơn đặt hàng **.Chọn đơn đặt hàng bạn muốn trả về và sau đó nhấp vào ** trả lại hoặc thay thế các mục **.Bạn sẽ có thể thấy một danh sách các vị trí trả lại gần bạn.
*** Gọi cho dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn cũng có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Một đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có thể giúp bạn tìm thấy một vị trí trả lại gần bạn.
*** Sử dụng ứng dụng Amazon Maps. ** Ứng dụng Amazon Maps có tính năng cho phép bạn tìm các vị trí trả về gần bạn.Chỉ cần mở ứng dụng và nhập vào "Amazon Returns".Bạn sẽ có thể thấy một danh sách các vị trí trả lại gần bạn, cùng với giờ hoạt động của họ.
** Những gì sẽ mang lại khi bạn trả lại một sản phẩm **
Khi bạn trả lại một sản phẩm cho Amazon, bạn sẽ cần mang theo các mục sau:
* Sản phẩm bạn đang trở lại
* Bao bì ban đầu
* Biên lai Amazon của bạn
* ID do chính phủ cấp
** Bạn phải trả lại sản phẩm trong bao lâu? **
Bạn có 30 ngày kể từ ngày giao hàng để trả lại một sản phẩm cho Amazon.Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể có cửa sổ trở lại ngắn hơn.Hãy chắc chắn kiểm tra chính sách hoàn trả cho sản phẩm cụ thể bạn đang trả lại.
** Nếu tôi không có biên lai in thì sao? **
Nếu bạn không có biên lai in, bạn vẫn có thể trả lại một sản phẩm cho Amazon.Chỉ cần cung cấp cho đại diện dịch vụ khách hàng thông tin tài khoản Amazon của bạn và họ sẽ có thể tìm kiếm đơn đặt hàng của bạn.
** Tôi có thể được hoàn lại tiền cho một sản phẩm tôi đã trả lại không? **
Có, bạn có thể được hoàn lại tiền cho một sản phẩm bạn đã trả lại cho Amazon.Việc hoàn lại sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua sản phẩm.
** Nếu tôi muốn trao đổi một sản phẩm thì sao? **
Nếu bạn muốn trao đổi một sản phẩm, bạn có thể làm như vậy tại bất kỳ vị trí trả về Amazon nào.Chỉ cần mang đến sản phẩm bạn đang trao đổi, bao bì gốc và biên lai Amazon của bạn.Đại diện dịch vụ khách hàng sẽ có thể giúp bạn trao đổi sản phẩm với kích thước hoặc màu sắc khác.
** Chính sách trả lại Amazon **
Để biết thêm thông tin về chính sách trả lại của Amazon, vui lòng truy cập liên kết sau:
[Chính sách trả lại của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117490)
[ENGLISH]:
**Amazon Returns Near Me**
Amazon is one of the most convenient retailers in the world, but what happens when you need to return a product? Luckily, Amazon makes it easy to find a return location near you.
**How to Find a Return Location Near You**
There are a few ways to find a return location near you.
* **Use the Amazon website or app.** On the Amazon website or app, go to **Your Account** > **Orders**. Select the order you want to return and then click **Return or Replace Items**. You'll be able to see a list of return locations near you.
* **Call Amazon customer service.** You can also call Amazon customer service at 1-888-280-4331. A customer service representative will be able to help you find a return location near you.
* **Use the Amazon Maps app.** The Amazon Maps app has a feature that allows you to find return locations near you. Just open the app and type in "Amazon returns". You'll be able to see a list of return locations near you, along with their hours of operation.
**What to Bring When You Return a Product**
When you return a product to Amazon, you'll need to bring the following items:
* The product you're returning
* The original packaging
* Your Amazon receipt
* A government-issued ID
**How Long Do You Have to Return a Product?**
You have 30 days from the date of delivery to return a product to Amazon. However, some products may have shorter return windows. Be sure to check the return policy for the specific product you're returning.
**What If I Don't Have a Printed Receipt?**
If you don't have a printed receipt, you can still return a product to Amazon. Just provide the customer service representative with your Amazon account information and they'll be able to look up your order.
**Can I Get a Refund for a Product I Returned?**
Yes, you can get a refund for a product you returned to Amazon. The refund will be processed to the original payment method you used to purchase the product.
**What If I Want to Exchange a Product?**
If you want to exchange a product, you can do so at any Amazon return location. Just bring the product you're exchanging, the original packaging, and your Amazon receipt. The customer service representative will be able to help you exchange the product for a different size or color.
**Amazon Returns Policy**
For more information on Amazon's returns policy, please visit the following link:
[Amazon Returns Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117490)