tuonglinhly
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Thủ thuật hoàn trả của Amazon: Cách hoàn lại tiền trên Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng của họ là đỉnh cao.Tuy nhiên, ngay cả các công ty tốt nhất cũng mắc lỗi và đôi khi bạn có thể cần được hoàn lại tiền cho một sản phẩm bạn đã mua từ Amazon.
May mắn thay, nhận được một khoản hoàn lại từ Amazon thường khá dễ dàng.Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ có thể trả lại sản phẩm để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để được hoàn lại tiền ngay cả khi bạn không có bao bì gốc hoặc nếu sản phẩm không còn nữa.
** 1.Sử dụng Chính sách hoàn trả 30 ngày của Amazon **
Amazon cung cấp chính sách hoàn trả 30 ngày trên hầu hết các mặt hàng.Điều này có nghĩa là bạn có thể trả lại bất kỳ mặt hàng nào bạn đã mua từ Amazon trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Để bắt đầu trả lại, chỉ cần truy cập tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Trả về".Sau đó, bạn sẽ có thể chọn mục bạn muốn trả lại và chọn một lý do cho sự trở lại.Amazon sau đó sẽ gửi cho bạn một nhãn trả lại, mà bạn có thể sử dụng để gửi lại vật phẩm cho họ.
** 2.Nộp đơn yêu cầu với dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn không thể trả lại mặt hàng cho Amazon, bạn cũng có thể nộp đơn yêu cầu với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ.Để làm điều này, chỉ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và giải thích tình hình.Sau đó, họ sẽ xem xét yêu cầu của bạn và quyết định có hoàn lại tiền cho bạn hay không.
** 3.Sử dụng tính năng trò chuyện của Amazon **
Nếu bạn không muốn nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng tính năng trò chuyện của Amazon để yêu cầu hoàn lại tiền.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web của Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào nút "Trò chuyện với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Hoàn lại tiền".Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để trò chuyện với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
**4.Sử dụng hỗ trợ email của Amazon **
Nếu bạn thích liên lạc với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email, bạn cũng có thể gửi cho họ một email yêu cầu hoàn lại tiền.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web của Amazon và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" ở góc dưới bên trái.Sau đó, nhấp vào tùy chọn "Hoàn lại tiền" và điền vào biểu mẫu.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để liên hệ với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
** 5.Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của Amazon **
Nếu bạn không thể hoàn lại tiền thông qua trang web hoặc dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn cũng có thể thử liên hệ với họ trên phương tiện truyền thông xã hội.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang Facebook hoặc tài khoản Twitter của Amazon và gửi cho họ một tin nhắn giải thích tình huống.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để liên hệ với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
** Mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon **
Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon:
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. ** Càng nhiều thông tin bạn có thể cung cấp về sản phẩm và lý do cho sự trở lại, Amazon sẽ càng dễ dàng xử lý khoản hoàn trả của bạn.
*** Hãy kiên trì. ** Nếu bạn không được hoàn lại tiền ngay lần đầu tiên bạn thử, đừng bỏ cuộc.Tiếp tục cố gắng cho đến khi bạn nhận được kết quả bạn muốn.
**Phần kết luận**
Nhận hoàn lại tiền từ Amazon thường khá dễ dàng, nhưng có một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để làm cho quá trình trở nên dễ dàng hơn.Bằng cách làm theo các mẹo trong bài viết này, bạn có thể tăng cơ hội hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua từ Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn trả 30 ngày của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819410)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Refund Trick: How to Get a Refund on Amazon**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products at competitive prices, and their customer service is top-notch. However, even the best companies make mistakes, and sometimes you may need to get a refund on a product you purchased from Amazon.
Luckily, getting a refund from Amazon is usually pretty easy. In most cases, you can simply return the product for a full refund. However, there are a few tricks you can use to get a refund even if you don't have the original packaging or if the product is no longer available.
**1. Use Amazon's 30-day return policy**
Amazon offers a 30-day return policy on most items. This means that you can return any item you purchased from Amazon within 30 days of delivery for a full refund. To initiate a return, simply go to your Amazon account and click on the "Returns" tab. You will then be able to select the item you want to return and choose a reason for the return. Amazon will then send you a return label, which you can use to ship the item back to them.
**2. File a claim with Amazon's customer service**
If you are unable to return the item to Amazon, you can also file a claim with their customer service department. To do this, simply contact Amazon customer service and explain the situation. They will then review your claim and decide whether or not to issue you a refund.
**3. Use Amazon's chat feature**
If you don't want to talk to a customer service representative on the phone, you can also use Amazon's chat feature to request a refund. To do this, simply go to Amazon's website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Chat with us" button and select the "Refunds" option. A customer service representative will then be available to chat with you and help you process your refund.
**4. Use Amazon's email support**
If you prefer to communicate with Amazon customer service via email, you can also send them an email requesting a refund. To do this, simply go to Amazon's website and click on the "Contact us" link in the bottom left corner. Then, click on the "Refunds" option and fill out the form. A customer service representative will then be available to contact you and help you process your refund.
**5. Use Amazon's social media**
If you are unable to get a refund through Amazon's website or customer service, you can also try contacting them on social media. To do this, simply go to Amazon's Facebook page or Twitter account and send them a message explaining the situation. A customer service representative will then be available to contact you and help you process your refund.
**Tips for Getting a Refund from Amazon**
Here are a few tips for getting a refund from Amazon:
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide as much information as possible.** The more information you can provide about the product and the reason for the return, the easier it will be for Amazon to process your refund.
* **Be persistent.** If you don't get a refund the first time you try, don't give up. Keep trying until you get the results you want.
**Conclusion**
Getting a refund from Amazon is usually pretty easy, but there are a few tricks you can use to make the process even easier. By following the tips in this article, you can increase your chances of getting a refund on any product you purchase from Amazon.
**References**
* [Amazon's 30-day return policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819410)
* [Amazon's customer service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
** Thủ thuật hoàn trả của Amazon: Cách hoàn lại tiền trên Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới và vì lý do chính đáng.Họ cung cấp nhiều loại sản phẩm với giá cạnh tranh và dịch vụ khách hàng của họ là đỉnh cao.Tuy nhiên, ngay cả các công ty tốt nhất cũng mắc lỗi và đôi khi bạn có thể cần được hoàn lại tiền cho một sản phẩm bạn đã mua từ Amazon.
May mắn thay, nhận được một khoản hoàn lại từ Amazon thường khá dễ dàng.Trong hầu hết các trường hợp, bạn chỉ có thể trả lại sản phẩm để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để được hoàn lại tiền ngay cả khi bạn không có bao bì gốc hoặc nếu sản phẩm không còn nữa.
** 1.Sử dụng Chính sách hoàn trả 30 ngày của Amazon **
Amazon cung cấp chính sách hoàn trả 30 ngày trên hầu hết các mặt hàng.Điều này có nghĩa là bạn có thể trả lại bất kỳ mặt hàng nào bạn đã mua từ Amazon trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Để bắt đầu trả lại, chỉ cần truy cập tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Trả về".Sau đó, bạn sẽ có thể chọn mục bạn muốn trả lại và chọn một lý do cho sự trở lại.Amazon sau đó sẽ gửi cho bạn một nhãn trả lại, mà bạn có thể sử dụng để gửi lại vật phẩm cho họ.
** 2.Nộp đơn yêu cầu với dịch vụ khách hàng của Amazon **
Nếu bạn không thể trả lại mặt hàng cho Amazon, bạn cũng có thể nộp đơn yêu cầu với bộ phận dịch vụ khách hàng của họ.Để làm điều này, chỉ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và giải thích tình hình.Sau đó, họ sẽ xem xét yêu cầu của bạn và quyết định có hoàn lại tiền cho bạn hay không.
** 3.Sử dụng tính năng trò chuyện của Amazon **
Nếu bạn không muốn nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trên điện thoại, bạn cũng có thể sử dụng tính năng trò chuyện của Amazon để yêu cầu hoàn lại tiền.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web của Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào nút "Trò chuyện với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Hoàn lại tiền".Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để trò chuyện với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
**4.Sử dụng hỗ trợ email của Amazon **
Nếu bạn thích liên lạc với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email, bạn cũng có thể gửi cho họ một email yêu cầu hoàn lại tiền.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang web của Amazon và nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" ở góc dưới bên trái.Sau đó, nhấp vào tùy chọn "Hoàn lại tiền" và điền vào biểu mẫu.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để liên hệ với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
** 5.Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của Amazon **
Nếu bạn không thể hoàn lại tiền thông qua trang web hoặc dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn cũng có thể thử liên hệ với họ trên phương tiện truyền thông xã hội.Để làm điều này, chỉ cần truy cập trang Facebook hoặc tài khoản Twitter của Amazon và gửi cho họ một tin nhắn giải thích tình huống.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ có sẵn để liên hệ với bạn và giúp bạn xử lý hoàn lại tiền.
** Mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon **
Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon:
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. ** Càng nhiều thông tin bạn có thể cung cấp về sản phẩm và lý do cho sự trở lại, Amazon sẽ càng dễ dàng xử lý khoản hoàn trả của bạn.
*** Hãy kiên trì. ** Nếu bạn không được hoàn lại tiền ngay lần đầu tiên bạn thử, đừng bỏ cuộc.Tiếp tục cố gắng cho đến khi bạn nhận được kết quả bạn muốn.
**Phần kết luận**
Nhận hoàn lại tiền từ Amazon thường khá dễ dàng, nhưng có một vài thủ thuật bạn có thể sử dụng để làm cho quá trình trở nên dễ dàng hơn.Bằng cách làm theo các mẹo trong bài viết này, bạn có thể tăng cơ hội hoàn lại tiền cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua từ Amazon.
**Người giới thiệu**
* [Chính sách hoàn trả 30 ngày của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819410)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Refund Trick: How to Get a Refund on Amazon**
Amazon is one of the most popular online retailers in the world, and for good reason. They offer a wide variety of products at competitive prices, and their customer service is top-notch. However, even the best companies make mistakes, and sometimes you may need to get a refund on a product you purchased from Amazon.
Luckily, getting a refund from Amazon is usually pretty easy. In most cases, you can simply return the product for a full refund. However, there are a few tricks you can use to get a refund even if you don't have the original packaging or if the product is no longer available.
**1. Use Amazon's 30-day return policy**
Amazon offers a 30-day return policy on most items. This means that you can return any item you purchased from Amazon within 30 days of delivery for a full refund. To initiate a return, simply go to your Amazon account and click on the "Returns" tab. You will then be able to select the item you want to return and choose a reason for the return. Amazon will then send you a return label, which you can use to ship the item back to them.
**2. File a claim with Amazon's customer service**
If you are unable to return the item to Amazon, you can also file a claim with their customer service department. To do this, simply contact Amazon customer service and explain the situation. They will then review your claim and decide whether or not to issue you a refund.
**3. Use Amazon's chat feature**
If you don't want to talk to a customer service representative on the phone, you can also use Amazon's chat feature to request a refund. To do this, simply go to Amazon's website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Chat with us" button and select the "Refunds" option. A customer service representative will then be available to chat with you and help you process your refund.
**4. Use Amazon's email support**
If you prefer to communicate with Amazon customer service via email, you can also send them an email requesting a refund. To do this, simply go to Amazon's website and click on the "Contact us" link in the bottom left corner. Then, click on the "Refunds" option and fill out the form. A customer service representative will then be available to contact you and help you process your refund.
**5. Use Amazon's social media**
If you are unable to get a refund through Amazon's website or customer service, you can also try contacting them on social media. To do this, simply go to Amazon's Facebook page or Twitter account and send them a message explaining the situation. A customer service representative will then be available to contact you and help you process your refund.
**Tips for Getting a Refund from Amazon**
Here are a few tips for getting a refund from Amazon:
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide as much information as possible.** The more information you can provide about the product and the reason for the return, the easier it will be for Amazon to process your refund.
* **Be persistent.** If you don't get a refund the first time you try, don't give up. Keep trying until you get the results you want.
**Conclusion**
Getting a refund from Amazon is usually pretty easy, but there are a few tricks you can use to make the process even easier. By following the tips in this article, you can increase your chances of getting a refund on any product you purchase from Amazon.
**References**
* [Amazon's 30-day return policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819410)
* [Amazon's customer service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)