Tips Amazon refund method

doanhong.nhat

New member
[TIẾNG VIỆT]:
## Phương thức hoàn tiền của Amazon

#Amazon #Refund #return #Customer Service

** Cách nhận hoàn lại tiền từ Amazon **

Amazon là một nơi tuyệt vời để mua sắm, nhưng đôi khi mọi thứ không diễn ra như kế hoạch.Nếu bạn cần trả lại một mặt hàng hoặc được hoàn lại tiền, Amazon có một quy trình đơn giản.Đây là cách làm điều đó:

1. ** Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn ** và nhấp vào tab "Đơn hàng".
2. Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".
3. Chọn lý do cho sự trở lại của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
4. Nếu bạn đang trả lại một mặt hàng, bạn sẽ cần đóng gói nó và gửi lại cho Amazon.Bạn có thể in nhãn vận chuyển từ tài khoản Amazon của mình hoặc đưa mặt hàng đến cửa hàng UPS.
5. Khi Amazon nhận được lợi nhuận của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền.Việc hoàn lại sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua hàng.

** Chính sách hoàn tiền **

Chính sách hoàn tiền của Amazon nói chung là rất hào phóng.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này.Ví dụ: bạn không thể trả lại các mục đó là:

* Đã sử dụng
* Mở
* Bị hư hại
* Tùy chỉnh

Bạn cũng có thể được hoàn lại tiền cho các mục bị lỗi hoặc không như mô tả.Tuy nhiên, bạn sẽ cần liên hệ với Amazon Service Service để xử lý hoàn lại tiền cho các mặt hàng này.

** Khung thời gian hoàn trả **

Khi Amazon nhận được lợi nhuận của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền.Việc hoàn lại sẽ được xử lý theo phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua hàng.

*** Thẻ tín dụng: ** Hoàn tiền thường mất 3-5 ngày làm việc để xuất hiện trên báo cáo thẻ tín dụng của bạn.
*** Tài khoản ngân hàng: ** Hoàn tiền thường mất 7-10 ngày làm việc để xuất hiện trong tài khoản ngân hàng của bạn.

** Liên hệ với dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách hoàn lại tiền của Amazon hoặc nếu bạn cần xử lý hoàn lại tiền cho một mặt hàng không đủ điều kiện hoàn tiền, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng.Bạn có thể tiếp cận dịch vụ khách hàng qua điện thoại, trò chuyện hoặc email.

** Mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon **

Dưới đây là một vài mẹo để được hoàn lại tiền từ Amazon:

*** Hãy lịch sự và tôn trọng khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Có số đơn đặt hàng của bạn và lý do cho lợi nhuận của bạn đã sẵn sàng khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng. ** Điều này sẽ giúp đại diện dịch vụ khách hàng xử lý hoàn lại tiền của bạn nhanh hơn.
*** Nếu bạn trả lại một mặt hàng, hãy đảm bảo rằng nó có trong bao bì gốc và nó không bị hỏng. ** Amazon sẽ không hoàn lại tiền cho các mặt hàng không có trong bao bì ban đầu hoặc bị hỏng.

** Nhận hoàn lại tiền từ Amazon thường là một quá trình đơn giản.Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể làm cho quá trình trở nên dễ dàng hơn. **

[ENGLISH]:
##Amazon refund method

#Amazon #Refund #return #Customer service

**How to Get a Refund from Amazon**

Amazon is a great place to shop, but sometimes things don't go as planned. If you need to return an item or get a refund, Amazon has a straightforward process in place. Here's how to do it:

1. **Go to your Amazon account** and click on the "Orders" tab.
2. Find the order you want to return and click on the "Return or Replace Items" link.
3. Select the reason for your return and follow the instructions on the screen.
4. If you're returning an item, you'll need to pack it up and ship it back to Amazon. You can print a shipping label from your Amazon account or take the item to a UPS store.
5. Once Amazon receives your return, you'll be issued a refund. The refund will be processed to the original payment method you used to make the purchase.

**Refund Policy**

Amazon's refund policy is generally very generous. You can return most items within 30 days of purchase for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy. For example, you cannot return items that are:

* Used
* Opened
* Damaged
* Customized

You can also get a refund for items that are defective or not as described. However, you'll need to contact Amazon customer service to process a refund for these items.

**Refund Timeframe**

Once Amazon receives your return, you'll be issued a refund. The refund will be processed to the original payment method you used to make the purchase.

* **Credit cards:** Refunds typically take 3-5 business days to appear on your credit card statement.
* **Bank accounts:** Refunds typically take 7-10 business days to appear in your bank account.

**Contact Amazon Customer Service**

If you have any questions about Amazon's refund policy or if you need to process a refund for an item that is not eligible for a refund, you can contact Amazon customer service. You can reach customer service by phone, chat, or email.

**Tips for Getting a Refund from Amazon**

Here are a few tips for getting a refund from Amazon:

* **Be polite and respectful when you contact customer service.** Customer service representatives are more likely to help you if you're polite and respectful.
* **Have your order number and the reason for your return ready when you contact customer service.** This will help the customer service representative process your refund more quickly.
* **If you're returning an item, make sure it's in the original packaging and that it's not damaged.** Amazon will not issue a refund for items that are not in the original packaging or that are damaged.

**Getting a refund from Amazon is usually a straightforward process. By following these tips, you can make the process even easier.**
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top