Tips Amazon refund 0.00

kimthuy5469

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Amazon hoàn trả 0,00: Phải làm gì **

Nếu bạn đã từng là nạn nhân của khoản hoàn trả của Amazon là 0,00, bạn sẽ biết nó có thể gây khó chịu như thế nào.Bạn đã chi tiền kiếm được cho một sản phẩm, chỉ để nó được hoàn trả cho một phần chi phí.

Có một vài lý do tại sao bạn có thể nhận được khoản hoàn trả 0,00 từ Amazon.Dưới đây là một vài trong số những điều phổ biến nhất:

*** Sản phẩm đã được trả lại bị hư hỏng hoặc bị lỗi. ** Nếu bạn trả lại sản phẩm cho Amazon vì nó bị hư hỏng hoặc bị lỗi, bạn sẽ thường được hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, nếu sản phẩm chỉ bị hỏng một chút, Amazon chỉ có thể cung cấp cho bạn một khoản hoàn trả một phần.
*** Sản phẩm đã được trả lại sau khi cửa sổ trả lại đóng. ** Chính sách trả lại của Amazon cho phép bạn trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.Tuy nhiên, nếu bạn trả lại một sản phẩm sau khi cửa sổ 30 ngày đã đóng, Amazon chỉ có thể cung cấp cho bạn một khoản hoàn trả một phần hoặc không hoàn lại tiền.
*** Sản phẩm không đủ điều kiện để hoàn lại tiền. ** Một số sản phẩm không đủ điều kiện để hoàn lại tiền, ngay cả khi chúng được trả lại trong cửa sổ 30 ngày.Điều này bao gồm các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba, các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng và các mặt hàng được trả lại mà không có bao bì gốc.

Nếu bạn đã nhận được khoản hoàn trả 0,00 từ Amazon, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và giải thích lý do tại sao bạn tin rằng bạn xứng đáng được hoàn lại tiền đầy đủ.Amazon sẽ xem xét trường hợp của bạn và đưa ra quyết định về việc có hoàn lại tiền đầy đủ hay không.

Trong một số trường hợp, bạn có thể được hoàn lại tiền đầy đủ bằng cách liên hệ với nhà sản xuất sản phẩm.Nhà sản xuất có thể sẵn sàng cấp tiền hoàn lại hoặc thay thế ngay cả khi Amazon đã từ chối yêu cầu hoàn lại tiền của bạn.

Nếu bạn không thể nhận được tiền hoàn lại đầy đủ từ Amazon hoặc nhà sản xuất, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB).BBB có thể giúp bạn giải quyết các tranh chấp với các doanh nghiệp và có thể giúp bạn hoàn lại tiền đầy đủ cho sản phẩm của mình.

** Dưới đây là 5 hashtag mà bạn có thể sử dụng cho bài viết của mình: **

* #AmazonRefund
* #Amazoncustomerservice
* #RefundPolicy
* #BBB
* #Giải quyết tranh chấp

[ENGLISH]:
**Amazon Refund 0.00: What to Do**

If you've ever been the victim of an Amazon refund of 0.00, you know how frustrating it can be. You've spent your hard-earned money on a product, only to have it refunded for a fraction of the cost.

There are a few reasons why you might receive a 0.00 refund from Amazon. Here are a few of the most common:

* **The product was returned damaged or defective.** If you return a product to Amazon because it was damaged or defective, you'll usually receive a full refund. However, if the product is only slightly damaged, Amazon may only offer you a partial refund.
* **The product was returned after the return window closed.** Amazon's return policy allows you to return most items within 30 days of purchase. However, if you return a product after the 30-day window has closed, Amazon may only offer you a partial refund or no refund at all.
* **The product was not eligible for a refund.** Some products are not eligible for a refund, even if they are returned within the 30-day window. This includes items that are sold by third-party sellers, items that have been used or damaged, and items that are returned without the original packaging.

If you've received a 0.00 refund from Amazon, you may be able to appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and explain why you believe you deserve a full refund. Amazon will review your case and make a decision on whether or not to issue a full refund.

In some cases, you may be able to get a full refund by contacting the manufacturer of the product. The manufacturer may be willing to issue a refund or replacement even if Amazon has already denied your refund request.

If you're unable to get a full refund from Amazon or the manufacturer, you may be able to file a complaint with the Better Business Bureau (BBB). The BBB can help you resolve disputes with businesses and may be able to help you get a full refund for your product.

**Here are 5 hashtags that you can use for your article:**

* #AmazonRefund
* #Amazoncustomerservice
* #RefundPolicy
* #BBB
* #DisputeResolution
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top