vietcuong277
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Số điện thoại Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó cung cấp nhiều cách khác nhau để liên hệ với dịch vụ khách hàng.Bạn có thể liên hệ với Amazon qua điện thoại, trò chuyện, email hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
**Điện thoại**
Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon là 1-888-280-4331.Bạn có thể gọi số này để nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng về bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải với tài khoản hoặc đơn đặt hàng của mình.
**Trò chuyện**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trò chuyện.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "trò chuyện".Bạn sẽ được kết nối với một đại diện dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn về vấn đề của bạn.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Email."Bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email của bạn và mô tả ngắn gọn về vấn đề của bạn.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ gửi lại email cho bạn để giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.
**Truyền thông xã hội**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua phương tiện truyền thông xã hội.Amazon đang hoạt động trên Twitter, Facebook và Instagram.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ cần gửi tin nhắn đến tài khoản của công ty và đại diện dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn.
** Tài nguyên bổ sung **
Để biết thêm thông tin về Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể truy cập các tài nguyên sau:
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Số điện thoại dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Trò chuyện dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Email dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Dịch vụ khách hàng Amazon Phương tiện truyền thông xã hội] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Phone Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a variety of ways to contact customer service. You can contact Amazon by phone, chat, email, or social media.
**Phone**
The Amazon customer service phone number is 1-888-280-4331. You can call this number to speak to a customer service representative about any issue you're having with your Amazon account or order.
**Chat**
You can also contact Amazon customer service through chat. To do this, go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Contact Us" link and select "Chat." You'll be connected to a customer service representative who can help you with your issue.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Contact Us" link and select "Email." You'll be prompted to enter your email address and a brief description of your issue. A customer service representative will then email you back to help you resolve your issue.
**Social Media**
You can also contact Amazon customer service through social media. Amazon is active on Twitter, Facebook, and Instagram. To contact Amazon customer service on social media, simply send a message to the company's account and a customer service representative will get back to you.
**Additional Resources**
For more information on Amazon customer service, you can visit the following resources:
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Customer Service Phone Number](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Chat](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Email](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Social Media](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
** Số điện thoại Amazon **
Amazon là một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới và nó cung cấp nhiều cách khác nhau để liên hệ với dịch vụ khách hàng.Bạn có thể liên hệ với Amazon qua điện thoại, trò chuyện, email hoặc phương tiện truyền thông xã hội.
**Điện thoại**
Số điện thoại dịch vụ khách hàng của Amazon là 1-888-280-4331.Bạn có thể gọi số này để nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng về bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải với tài khoản hoặc đơn đặt hàng của mình.
**Trò chuyện**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua trò chuyện.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "trò chuyện".Bạn sẽ được kết nối với một đại diện dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn về vấn đề của bạn.
**E-mail**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua email.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào liên kết "Liên hệ với chúng tôi" và chọn "Email."Bạn sẽ được nhắc nhập địa chỉ email của bạn và mô tả ngắn gọn về vấn đề của bạn.Một đại diện dịch vụ khách hàng sau đó sẽ gửi lại email cho bạn để giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.
**Truyền thông xã hội**
Bạn cũng có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon thông qua phương tiện truyền thông xã hội.Amazon đang hoạt động trên Twitter, Facebook và Instagram.Để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ cần gửi tin nhắn đến tài khoản của công ty và đại diện dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ lại với bạn.
** Tài nguyên bổ sung **
Để biết thêm thông tin về Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể truy cập các tài nguyên sau:
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Số điện thoại dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Trò chuyện dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Email dịch vụ khách hàng của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
* [Dịch vụ khách hàng Amazon Phương tiện truyền thông xã hội] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010#topicid=g201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Phone Number**
Amazon is one of the largest retailers in the world, and it offers a variety of ways to contact customer service. You can contact Amazon by phone, chat, email, or social media.
**Phone**
The Amazon customer service phone number is 1-888-280-4331. You can call this number to speak to a customer service representative about any issue you're having with your Amazon account or order.
**Chat**
You can also contact Amazon customer service through chat. To do this, go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Contact Us" link and select "Chat." You'll be connected to a customer service representative who can help you with your issue.
**Email**
You can also contact Amazon customer service by email. To do this, go to the Amazon website and click on the "Help" link in the top right corner. Then, click on the "Contact Us" link and select "Email." You'll be prompted to enter your email address and a brief description of your issue. A customer service representative will then email you back to help you resolve your issue.
**Social Media**
You can also contact Amazon customer service through social media. Amazon is active on Twitter, Facebook, and Instagram. To contact Amazon customer service on social media, simply send a message to the company's account and a customer service representative will get back to you.
**Additional Resources**
For more information on Amazon customer service, you can visit the following resources:
* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Customer Service Phone Number](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Chat](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Email](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)
* [Amazon Customer Service Social Media](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010#topicID=G201909010)