Tips Amazon fba ware zurückholen

hoahieprobbie

New member
[TIẾNG VIỆT]:
#Amazon #FBA #ware #ZurückHolen #Refund ##

** Cách trả lại các mặt hàng FBA cho Amazon **

Amazon FBA, hoặc thực hiện bởi Amazon, là một dịch vụ cho phép người bán lưu trữ sản phẩm của họ trong kho Amazon và có Amazon gửi chúng cho khách hàng.Đây có thể là một cách tuyệt vời để tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi vận chuyển, nhưng nó cũng có thể là một nỗi đau nếu bạn cần trả lại một mặt hàng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình trả lại một mục FBA cho Amazon.Chúng tôi sẽ bao gồm tất cả mọi thứ, từ việc bắt đầu trở lại để được hoàn lại tiền của bạn.

** Bắt đầu trả lại **

Để bắt đầu trả lại, bạn sẽ cần đăng nhập vào tài khoản Amazon của mình và truy cập trang ** đơn đặt hàng **.Tìm thứ tự bạn muốn trả về và nhấp vào nút ** trả về hoặc thay thế nút **.

Sau đó, bạn sẽ được yêu cầu chọn lý do cho sự trở lại và điều kiện của mặt hàng.Bạn cũng sẽ cần cung cấp một lời giải thích ngắn gọn về sự trở lại.

Khi bạn đã hoàn thành biểu mẫu trả lại, Amazon sẽ gửi cho bạn một nhãn trả lại.Bạn có thể in nhãn và gắn nó vào gói.

** Vận chuyển mặt hàng **

Khi bạn đã đóng gói mặt hàng, bạn có thể đưa nó đến một vị trí USPS hoặc thả nó tại một cửa hàng UPS.Bạn cũng có thể sử dụng một nhà cung cấp mà bạn chọn.

Hãy chắc chắn bao gồm nhãn trả lại với gói.Bạn cũng có thể bao gồm một bản sao của phiếu đóng gói mà Amazon đã gửi cho bạn.

** Nhận tiền hoàn lại của bạn **

Khi Amazon nhận được mặt hàng, họ sẽ kiểm tra nó và xử lý hoàn lại tiền của bạn.Bạn sẽ nhận được xác nhận email khi khoản hoàn trả của bạn đã được xử lý.

Hoàn tiền của bạn sẽ được ghi có vào phương thức thanh toán ban đầu mà bạn đã sử dụng để mua mặt hàng.

** Mẹo để trả lại các mục FBA **

Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn thực hiện quá trình hoàn trả càng suôn sẻ nhất có thể:

*** Đảm bảo bắt đầu lợi nhuận trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận được mặt hàng. **
*** Đóng gói vật phẩm một cách cẩn thận để nó không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. **
*** Bao gồm một bản sao của phiếu đóng gói với gói. **
*** Nếu bạn đang trả lại một mục vì nó bị lỗi, hãy chắc chắn bao gồm một mô tả về lỗi. **
*** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về quy trình trả lại, hãy liên hệ với Amazon khách hàng. **

** Câu hỏi thường gặp **

** Q: Nếu tôi không có bao bì gốc thì sao? **

Trả lời: Nếu bạn không có bao bì gốc, bạn có thể sử dụng một hộp khác để gửi hàng.Chỉ cần chắc chắn đóng gói nó một cách cẩn thận để nó không bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi muốn trả lại một mặt hàng mà tôi đã mua bằng thẻ quà tặng? **

Trả lời: Bạn vẫn có thể trả lại vật phẩm, nhưng bạn sẽ nhận được tiền hoàn lại dưới dạng thẻ quà tặng.

** Q: Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi gặp vấn đề với hoàn lại tiền của mình? **

Trả lời: Nếu bạn có vấn đề với hoàn lại tiền của mình, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng.

##### 5 hashtags

* #AmazonFBA
* #Đền
* #returns
* #Customerservice
* #Mua sắm

[ENGLISH]:
#Amazon #FBA #ware #ZurückHolen #Refund ##

**How to Return FBA Items to Amazon**

Amazon FBA, or Fulfillment by Amazon, is a service that allows sellers to store their products in Amazon warehouses and have Amazon ship them to customers. This can be a great way to save time and money on shipping, but it can also be a pain if you need to return an item.

In this article, we will walk you through the process of returning an FBA item to Amazon. We will cover everything from initiating the return to getting your refund.

**Initiating the Return**

To initiate a return, you will need to log in to your Amazon account and go to the **Orders** page. Find the order that you want to return and click the **Return or Replace Items** button.

You will then be asked to select the reason for the return and the condition of the item. You will also need to provide a brief explanation of the return.

Once you have completed the return form, Amazon will send you a return label. You can print the label and attach it to the package.

**Shipping the Item**

Once you have packed the item, you can take it to a USPS location or drop it off at a UPS store. You can also use a carrier of your choice.

Be sure to include the return label with the package. You can also include a copy of the packing slip that Amazon sent you.

**Getting Your Refund**

Once Amazon receives the item, they will inspect it and process your refund. You will receive an email confirmation when your refund has been processed.

Your refund will be credited to the original payment method that you used to purchase the item.

**Tips for Returning FBA Items**

Here are a few tips to help you make the return process as smooth as possible:

* **Be sure to initiate the return within 30 days of receiving the item.**
* **Pack the item carefully so that it does not get damaged in transit.**
* **Include a copy of the packing slip with the package.**
* **If you are returning an item because it is defective, be sure to include a description of the defect.**
* **If you have any questions about the return process, contact Amazon customer service.**

**FAQs**

**Q: What if I don't have the original packaging?**

A: If you don't have the original packaging, you can use a different box to ship the item. Just be sure to pack it carefully so that it does not get damaged in transit.

**Q: What if I want to return an item that I purchased with a gift card?**

A: You can still return the item, but you will receive a refund in the form of a gift card.

**Q: What if I have a problem with my refund?**

A: If you have a problem with your refund, you can contact Amazon customer service.

###### 5 Hashtags

* #AmazonFBA
* #Refund
* #returns
* #Customerservice
* #Shopping
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top