Tips Amazon fargate tutorial

bluefish568

[TIẾNG VIỆT]:
## Hướng dẫn Amazon Fargate: Hướng dẫn từng bước

Amazon Fargate là một công cụ tính toán không có máy chủ cho phép bạn chạy các container mà không phải quản lý máy chủ hoặc cơ sở hạ tầng.Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà phát triển muốn tập trung vào mã của họ mà không phải lo lắng về cơ sở hạ tầng cơ bản.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng Amazon Fargate để chạy một ứng dụng web đơn giản.Chúng tôi sẽ đề cập đến các chủ đề sau:

* Tạo cụm Fargate
* Triển khai hình ảnh container cho Fargate
* Quản lý các nhiệm vụ Fargate của bạn

## Điều kiện tiên quyết

Để làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ cần những điều sau đây:

* Tài khoản Amazon Web Services (AWS)
* AWS CLI được cài đặt trên máy tính của bạn
* Docker CLI được cài đặt trên máy tính của bạn

## Tạo cụm Fargate

Bước đầu tiên là tạo ra một cụm Fargate.Cụm Fargate là một nhóm tài nguyên hợp lý mà bạn có thể sử dụng để chạy các thùng chứa của mình.

Để tạo cụm Fargate, bạn có thể sử dụng lệnh sau:

`` `
AWS ECS Creat Creat
`` `

Lệnh này sẽ tạo ra một cụm Fargate với tên `My-Fargate Cluster`.

## Triển khai hình ảnh container cho Fargate

Khi bạn đã tạo một cụm Fargate, bạn có thể triển khai một hình ảnh container cho nó.Để làm điều này, bạn sẽ cần tạo một định nghĩa nhiệm vụ.Một định nghĩa nhiệm vụ xác định hình ảnh container mà bạn muốn chạy, các tài nguyên bạn muốn phân bổ cho container và cấu hình mạng cho container.

Để tạo định nghĩa nhiệm vụ, bạn có thể sử dụng lệnh sau:

`` `
AWS ECS Creat-Task-Definition-Family My-Task-Definition-Tệp-Container-DefInitions: //my-task-definition.json
`` `

Lệnh này sẽ tạo một định nghĩa nhiệm vụ với tên `my-task-defInition`.Tệp `my-task-definition.json` chứa các thông tin sau:

`` `
{
"Gia đình": "Hỗn hợp của tôi",
"ContainerDefinitions": [
{
"Tên": "My Container",
"Hình ảnh": "Nginx: mới nhất",
"CPU": 1024,
"Bộ nhớ": 2048
}
]
}
`` `

Trường `name` chỉ định tên của container.Trường `Image` chỉ định hình ảnh container mà bạn muốn chạy.Các trường `CPU` và` bộ nhớ` chỉ định lượng tài nguyên bạn muốn phân bổ cho container.

Khi bạn đã tạo một định nghĩa nhiệm vụ, bạn có thể triển khai nó vào cụm Fargate của mình bằng cách sử dụng lệnh sau:

`` `
AWS ECS RUN-TASK-VALSTER MY-FARGATE CLUSTER
`` `

Lệnh này sẽ triển khai một tác vụ với định nghĩa nhiệm vụ `My-task-defInition` cho cụm fargate của bạn.

## Quản lý các nhiệm vụ Fargate của bạn

Bạn có thể sử dụng AWS CLI để quản lý các nhiệm vụ Fargate của bạn.Ví dụ: bạn có thể sử dụng các lệnh sau để liệt kê các tác vụ của mình, dừng một tác vụ và xóa một tác vụ:

`` `
Các tác vụ danh sách AWS ECS-Vụ kiện của tôi Fargate
AWS ECS Stop-Task-Cluster My-Fargate Cluster--Task-ID <Sask-id>
AWS ECS Xóa-Task-Viết tôi Fargate Cluster--Task-ID <Sask-id>
`` `

## Phần kết luận

Trong hướng dẫn này, bạn đã học cách sử dụng Amazon Fargate để chạy một ứng dụng web đơn giản.Bạn đã tạo một cụm Fargate, triển khai một hình ảnh container cho Fargate và quản lý các nhiệm vụ Fargate của bạn.

Để biết thêm thông tin về Amazon Fargate, vui lòng tham khảo các tài nguyên sau:

* [Tài liệu Amazon Fargate] (https://docs.aws.amazon.com/fargate/)
* [Hướng dẫn Amazon Fargate] (https://docs.aws.amazon.com/fargate/latest/ug/tutorials.html)
* [Câu hỏi thường gặp về Amazon Fargate] (Serverless Compute Engine – AWS Fargate FAQs – Amazon Web Services)

## hashtags

[ENGLISH]:
## Amazon Fargate Tutorial: A Step-by-Step Guide

Amazon Fargate is a serverless compute engine that allows you to run containers without having to manage servers or infrastructure. This makes it a great option for developers who want to focus on their code without having to worry about the underlying infrastructure.

In this tutorial, we will show you how to use Amazon Fargate to run a simple web application. We will cover the following topics:

* Creating a Fargate cluster
* Deploying a container image to Fargate
* Managing your Fargate tasks

## Prerequisites

To follow this tutorial, you will need the following:

* An Amazon Web Services (AWS) account
* The AWS CLI installed on your computer
* The Docker CLI installed on your computer

## Creating a Fargate Cluster

The first step is to create a Fargate cluster. A Fargate cluster is a logical grouping of resources that you can use to run your containers.

To create a Fargate cluster, you can use the following command:

```
aws ecs create-cluster --cluster-name my-fargate-cluster
```

This command will create a Fargate cluster with the name `my-fargate-cluster`.

## Deploying a Container Image to Fargate

Once you have created a Fargate cluster, you can deploy a container image to it. To do this, you will need to create a task definition. A task definition defines the container image that you want to run, the resources that you want to allocate to the container, and the network configuration for the container.

To create a task definition, you can use the following command:

```
aws ecs create-task-definition --family my-task-definition --container-definitions file://my-task-definition.json
```

This command will create a task definition with the name `my-task-definition`. The `my-task-definition.json` file contains the following information:

```
{
"family": "my-task-definition",
"containerDefinitions": [
{
"name": "my-container",
"image": "nginx:latest",
"cpu": 1024,
"memory": 2048
}
]
}
```

The `name` field specifies the name of the container. The `image` field specifies the container image that you want to run. The `cpu` and `memory` fields specify the amount of resources that you want to allocate to the container.

Once you have created a task definition, you can deploy it to your Fargate cluster by using the following command:

```
aws ecs run-task --cluster my-fargate-cluster --task-definition my-task-definition
```

This command will deploy a task with the task definition `my-task-definition` to your Fargate cluster.

## Managing Your Fargate Tasks

You can use the AWS CLI to manage your Fargate tasks. For example, you can use the following commands to list your tasks, stop a task, and delete a task:

```
aws ecs list-tasks --cluster my-fargate-cluster
aws ecs stop-task --cluster my-fargate-cluster --task-id <task-id>
aws ecs delete-task --cluster my-fargate-cluster --task-id <task-id>
```

## Conclusion

In this tutorial, you learned how to use Amazon Fargate to run a simple web application. You created a Fargate cluster, deployed a container image to Fargate, and managed your Fargate tasks.

For more information on Amazon Fargate, please refer to the following resources:

* [Amazon Fargate Documentation](https://docs.aws.amazon.com/fargate/)
* [Amazon Fargate Tutorials](https://docs.aws.amazon.com/fargate/latest/ug/tutorials.html)
* [Amazon Fargate FAQ](https://aws.amazon.com/fargate/faqs/)

## Hashtags

Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back