Tips amazon contact number

hungsonngo

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Số liên hệ Amazon **

Amazon là một trong những nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới và nó cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về đơn đặt hàng, tài khoản hoặc bất cứ điều gì khác của Amazon, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.

** Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Có một vài cách khác nhau để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Bạn có thể:

*** Gọi dịch vụ khách hàng của Amazon: ** Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Dịch vụ khách hàng có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
*** Trò chuyện với Dịch vụ khách hàng của Amazon: ** Bạn có thể trò chuyện với Dịch vụ khách hàng trực tuyến Amazon tại https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us.Dịch vụ khách hàng có sẵn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
*** Email Dịch vụ khách hàng Amazon: ** Bạn có thể gửi email cho Dịch vụ khách hàng của Amazon tại khách hàng dịch vụ@amazon.com.Dịch vụ khách hàng thường trả lời email trong vòng 24 giờ.

** Điều gì sẽ xảy ra khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể mong đợi được nói chuyện với một đại diện, người sẽ có thể giúp bạn với vấn đề của bạn.Người đại diện sẽ hỏi bạn một vài câu hỏi về vấn đề của bạn để hiểu nó tốt hơn.Sau đó, họ sẽ làm việc để giải quyết vấn đề của bạn càng nhanh càng tốt.

** Câu hỏi phổ biến về Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Dưới đây là một số câu hỏi phổ biến về Dịch vụ khách hàng của Amazon:

*** Sự khác biệt giữa Dịch vụ khách hàng của Amazon và Dịch vụ khách hàng của Amazon Prime là gì? ** Dịch vụ khách hàng của Amazon có sẵn cho tất cả các khách hàng của Amazon, bất kể họ có Amazon Prime hay không.Dịch vụ khách hàng của Amazon Prime chỉ dành cho các thành viên Amazon Prime.
*** Mất bao lâu để Dịch vụ khách hàng của Amazon trả lời email? ** Dịch vụ khách hàng của Amazon thường trả lời email trong vòng 24 giờ.
*** Cách tốt nhất để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon là gì? ** Cách tốt nhất để liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon phụ thuộc vào vấn đề của bạn.Nếu bạn cần trợ giúp ngay lập tức, bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon.Nếu bạn có thể đợi một vài giờ để trả lời, bạn có thể trò chuyện với dịch vụ khách hàng trực tuyến của Amazon hoặc gửi email cho họ.

**Người giới thiệu**

* [Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
* [Dịch vụ khách hàng của Amazon Prime] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201920960)

[ENGLISH]:
**Amazon Contact Number**

Amazon is one of the largest online retailers in the world, and it offers a wide variety of products and services. If you have any questions about your Amazon order, account, or anything else, you can contact Amazon customer service for help.

**How to Contact Amazon Customer Service**

There are a few different ways to contact Amazon customer service. You can:

* **Call Amazon customer service:** You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331. Customer service is available 24 hours a day, 7 days a week.
* **Chat with Amazon customer service:** You can chat with Amazon customer service online at https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us. Customer service is available 24 hours a day, 7 days a week.
* **Email Amazon customer service:** You can email Amazon customer service at [email protected]. Customer service typically responds to emails within 24 hours.

**What to Expect When You Contact Amazon Customer Service**

When you contact Amazon customer service, you can expect to speak to a representative who will be able to help you with your issue. The representative will ask you a few questions about your issue in order to understand it better. They will then work to resolve your issue as quickly as possible.

**Common Questions About Amazon Customer Service**

Here are some common questions about Amazon customer service:

* **What is the difference between Amazon customer service and Amazon Prime customer service?** Amazon customer service is available to all Amazon customers, regardless of whether or not they have Amazon Prime. Amazon Prime customer service is available to Amazon Prime members only.
* **How long does it take for Amazon customer service to respond to an email?** Amazon customer service typically responds to emails within 24 hours.
* **What is the best way to contact Amazon customer service?** The best way to contact Amazon customer service depends on your issue. If you need immediate help, you can call Amazon customer service. If you can wait a few hours for a response, you can chat with Amazon customer service online or email them.

**References**

* [Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us)
* [Amazon Prime Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201920960)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top