Tips Amazon Buyer Account on Hold

doannhu.khang

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản người mua Amazon đang bị giữ **

Nếu bạn là người mua Amazon, bạn có thể đã trải qua tài khoản của mình bị tạm dừng.Đây có thể là một trải nghiệm bực bội, nhưng điều quan trọng là phải biết phải làm gì nếu nó xảy ra với bạn.

** Tại sao tài khoản của tôi bị giữ? **

Có một vài lý do tại sao tài khoản người mua Amazon của bạn có thể bị tạm dừng.Một số lý do phổ biến nhất bao gồm:

*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, chẳng hạn như sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp hoặc tạo nhiều tài khoản, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.
*** Các khoản nợ chưa thanh toán. ** Nếu bạn có các khoản nợ chưa thanh toán cho Amazon, chẳng hạn như đối với các mục được trả lại hoặc đăng ký Amazon Prime, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.
*** Vi phạm Điều khoản dịch vụ. ** Nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, chẳng hạn như bằng cách bán các mặt hàng giả hoặc spam người mua khác, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.

** Tôi có thể làm gì nếu tài khoản của tôi bị giữ? **

Nếu tài khoản người mua Amazon của bạn đang bị trì hoãn, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng phục hồi nó.

*** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bước đầu tiên là liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và giải thích lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị tạm dừng.Amazon sẽ xem xét trường hợp của bạn và có thể khôi phục tài khoản của bạn.
*** Cung cấp tài liệu. ** Nếu Amazon yêu cầu tài liệu hỗ trợ trường hợp của bạn, hãy chắc chắn cung cấp nó càng sớm càng tốt.Điều này có thể bao gồm các bản sao ID của bạn, báo cáo thẻ tín dụng hoặc các tài liệu khác chứng minh danh tính của bạn hoặc bạn không tham gia vào hoạt động gian lận.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để Amazon xem xét trường hợp của bạn và khôi phục tài khoản của bạn.Hãy kiên nhẫn và không bỏ cuộc.Nếu bạn đã cung cấp tất cả các thông tin được yêu cầu và không nghe lại từ Amazon trong vòng vài ngày, bạn có thể liên hệ lại với Dịch vụ khách hàng.

** Điều gì xảy ra nếu tài khoản của tôi không được phục hồi? **

Nếu Amazon quyết định không khôi phục tài khoản của mình, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào trên Amazon.Bạn cũng có thể mất quyền truy cập vào bất kỳ thẻ quà tặng hoặc các khoản tín dụng quảng cáo khác mà bạn có.

Nếu bạn không hài lòng với quyết định của Amazon, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, bạn sẽ cần liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon và cung cấp cho họ thêm thông tin về lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn nên được khôi phục.

** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản của tôi bị giữ? **

Có một vài điều bạn có thể làm để giúp ngăn chặn tài khoản người mua Amazon của bạn bị giữ.

*** Hãy biết về các điều khoản dịch vụ của Amazon. ** Đảm bảo bạn hiểu các điều khoản dịch vụ của Amazon và tránh làm bất cứ điều gì có thể vi phạm họ.
*** Sử dụng mật khẩu an toàn. ** Mật khẩu Amazon của bạn phải mạnh và duy nhất.Điều này sẽ giúp bảo vệ tài khoản của bạn khỏi bị hack.
*** Hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin tài khoản của bạn. ** Không bao giờ chia sẻ thông tin tài khoản Amazon của bạn với bất kỳ ai bạn không tin tưởng.
*** Giám sát hoạt động tài khoản của bạn. ** Theo dõi hoạt động tài khoản Amazon của bạn và báo cáo bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào cho Dịch vụ khách hàng của Amazon.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp bảo vệ tài khoản người mua Amazon của mình khỏi bị tạm dừng.

** Bài viết tham khảo: **

* [Tài khoản người mua Amazon đang bị giữ: Tại sao nó xảy ra và cách sửa nó] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201110010)
* [Làm thế nào để có được tài khoản Amazon của bạn được khôi phục] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201110010#ReInstate)
* [Cách ngăn tài khoản người mua Amazon của bạn bị giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201110010#prevent)

[ENGLISH]:
**Amazon Buyer Account on Hold**

If you're an Amazon buyer, you may have experienced your account being placed on hold. This can be a frustrating experience, but it's important to know what to do if it happens to you.

**Why is my account on hold?**

There are a few reasons why your Amazon buyer account might be placed on hold. Some of the most common reasons include:

* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you're engaging in fraudulent activity, such as using a stolen credit card or creating multiple accounts, your account may be placed on hold.
* **Unpaid debts.** If you have unpaid debts to Amazon, such as for returned items or Amazon Prime subscriptions, your account may be placed on hold.
* **Violation of terms of service.** If you've violated Amazon's terms of service, such as by selling counterfeit items or spamming other buyers, your account may be placed on hold.

**What can I do if my account is on hold?**

If your Amazon buyer account is on hold, there are a few things you can do to try to get it reinstated.

* **Contact Amazon customer service.** The first step is to contact Amazon customer service and explain why you think your account was placed on hold. Amazon will review your case and may be able to reinstate your account.
* **Provide documentation.** If Amazon asks for documentation to support your case, be sure to provide it as soon as possible. This could include copies of your ID, credit card statements, or other documents that prove your identity or that you're not engaging in fraudulent activity.
* **Be patient.** It can take some time for Amazon to review your case and reinstate your account. Be patient and don't give up. If you've provided all of the requested information and haven't heard back from Amazon within a few days, you can contact customer service again.

**What happens if my account is not reinstated?**

If Amazon decides not to reinstate your account, you won't be able to make any purchases on Amazon. You may also lose access to any gift cards or other promotional credits that you have.

If you're not satisfied with Amazon's decision, you can appeal the decision. To do this, you'll need to contact Amazon customer service and provide them with more information about why you think your account should be reinstated.

**How can I prevent my account from being placed on hold?**

There are a few things you can do to help prevent your Amazon buyer account from being placed on hold.

* **Be aware of Amazon's terms of service.** Make sure you understand Amazon's terms of service and avoid doing anything that could violate them.
* **Use a secure password.** Your Amazon password should be strong and unique. This will help protect your account from being hacked.
* **Be careful when sharing your account information.** Never share your Amazon account information with anyone you don't trust.
* **Monitor your account activity.** Keep an eye on your Amazon account activity and report any suspicious activity to Amazon customer service.

By following these tips, you can help protect your Amazon buyer account from being placed on hold.

**Reference articles:**

* [Amazon Buyer Account on Hold: Why It Happens and How to Fix It](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201110010)
* [How to Get Your Amazon Account Reinstated](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201110010#Reinstate)
* [How to Prevent Your Amazon Buyer Account from Being Placed on Hold](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201110010#Prevent)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top