goldenmeercat154
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Quy tắc trả lại tài khoản kinh doanh Amazon **
Amazon Business cung cấp một chính sách hoàn trả hào phóng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ đối với chính sách này, chẳng hạn như các mục không đủ điều kiện để trả lại, các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng và các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày.
** Các mặt hàng không đủ điều kiện để trả lại **
Các mục sau không đủ điều kiện để trả lại:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung số, chẳng hạn như sách điện tử, âm nhạc và phần mềm
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày
** Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng **
Amazon Business sẽ chỉ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng trong cùng điều kiện mà bạn đã nhận được.Nếu một mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng, Amazon Business có thể từ chối chấp nhận lợi nhuận hoặc chỉ có thể hoàn lại tiền một phần.
** Các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày **
Amazon Business chỉ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng được trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.Nếu bạn trả lại một mặt hàng sau 30 ngày, Amazon Business có thể từ chối chấp nhận lợi nhuận hoặc chỉ có thể hoàn lại tiền một phần.
** Cách trả lại một mục **
Để trả lại một mục, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Truy cập trang web Amazon Business và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Trả về" ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Chọn mục bạn muốn trả về và nhấp vào nút "Trả về".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình trả lại.
** Hoàn tiền **
Khi Amazon Business nhận được lợi nhuận của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng.Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng, khoản hoàn trả sẽ được xử lý trong vòng 3-5 ngày làm việc.Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ghi nợ, khoản hoàn trả sẽ được xử lý trong vòng 7-10 ngày làm việc.
** Để biết thêm thông tin về chính sách trả lại của Amazon Business, vui lòng truy cập liên kết sau: **
.
[ENGLISH]:
**Amazon Business Account Return Rules**
Amazon Business offers a generous return policy for businesses of all sizes. You can return most items within 30 days of delivery for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, such as items that are not eligible for return, items that have been used or damaged, and items that are returned after 30 days.
**Items that are not eligible for return**
The following items are not eligible for return:
* Gift cards
* Digital content, such as e-books, music, and software
* Items that have been used or damaged
* Items that are returned after 30 days
**Items that have been used or damaged**
Amazon Business will only accept returns for items that are in the same condition that you received them. If an item has been used or damaged, Amazon Business may refuse to accept the return or may only offer a partial refund.
**Items that are returned after 30 days**
Amazon Business only accepts returns for items that are returned within 30 days of delivery. If you return an item after 30 days, Amazon Business may refuse to accept the return or may only offer a partial refund.
**How to return an item**
To return an item, you can follow these steps:
1. Go to the Amazon Business website and log in to your account.
2. Click the "Returns" link in the top right corner of the page.
3. Select the item you want to return and click the "Return" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete the return process.
**Refunds**
Once Amazon Business receives your return, you will receive a refund to the original payment method used. If you paid with a credit card, the refund will be processed within 3-5 business days. If you paid with a debit card, the refund will be processed within 7-10 business days.
**For more information on Amazon Business return policies, please visit the following link:**
[Amazon Business Return Policies](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
** Quy tắc trả lại tài khoản kinh doanh Amazon **
Amazon Business cung cấp một chính sách hoàn trả hào phóng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ đối với chính sách này, chẳng hạn như các mục không đủ điều kiện để trả lại, các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng và các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày.
** Các mặt hàng không đủ điều kiện để trả lại **
Các mục sau không đủ điều kiện để trả lại:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung số, chẳng hạn như sách điện tử, âm nhạc và phần mềm
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày
** Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng **
Amazon Business sẽ chỉ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng trong cùng điều kiện mà bạn đã nhận được.Nếu một mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng, Amazon Business có thể từ chối chấp nhận lợi nhuận hoặc chỉ có thể hoàn lại tiền một phần.
** Các mặt hàng được trả lại sau 30 ngày **
Amazon Business chỉ chấp nhận lợi nhuận cho các mặt hàng được trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.Nếu bạn trả lại một mặt hàng sau 30 ngày, Amazon Business có thể từ chối chấp nhận lợi nhuận hoặc chỉ có thể hoàn lại tiền một phần.
** Cách trả lại một mục **
Để trả lại một mục, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Truy cập trang web Amazon Business và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Trả về" ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Chọn mục bạn muốn trả về và nhấp vào nút "Trả về".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình trả lại.
** Hoàn tiền **
Khi Amazon Business nhận được lợi nhuận của bạn, bạn sẽ được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng.Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng, khoản hoàn trả sẽ được xử lý trong vòng 3-5 ngày làm việc.Nếu bạn thanh toán bằng thẻ ghi nợ, khoản hoàn trả sẽ được xử lý trong vòng 7-10 ngày làm việc.
** Để biết thêm thông tin về chính sách trả lại của Amazon Business, vui lòng truy cập liên kết sau: **
.
[ENGLISH]:
**Amazon Business Account Return Rules**
Amazon Business offers a generous return policy for businesses of all sizes. You can return most items within 30 days of delivery for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, such as items that are not eligible for return, items that have been used or damaged, and items that are returned after 30 days.
**Items that are not eligible for return**
The following items are not eligible for return:
* Gift cards
* Digital content, such as e-books, music, and software
* Items that have been used or damaged
* Items that are returned after 30 days
**Items that have been used or damaged**
Amazon Business will only accept returns for items that are in the same condition that you received them. If an item has been used or damaged, Amazon Business may refuse to accept the return or may only offer a partial refund.
**Items that are returned after 30 days**
Amazon Business only accepts returns for items that are returned within 30 days of delivery. If you return an item after 30 days, Amazon Business may refuse to accept the return or may only offer a partial refund.
**How to return an item**
To return an item, you can follow these steps:
1. Go to the Amazon Business website and log in to your account.
2. Click the "Returns" link in the top right corner of the page.
3. Select the item you want to return and click the "Return" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete the return process.
**Refunds**
Once Amazon Business receives your return, you will receive a refund to the original payment method used. If you paid with a credit card, the refund will be processed within 3-5 business days. If you paid with a debit card, the refund will be processed within 7-10 business days.
**For more information on Amazon Business return policies, please visit the following link:**
[Amazon Business Return Policies](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)