organicfrog148
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Chính sách trả lại tài khoản kinh doanh Amazon được giải thích **
Amazon Business cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng cho khách hàng doanh nghiệp của mình.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này, vì vậy điều quan trọng là phải đọc bản in đẹp trước khi bạn mua hàng.
** Tôi có thể trả lại những món gì? **
Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng được bán bởi Amazon Business trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Điều này bao gồm các mục bị hư hại, khiếm khuyết hoặc không như mô tả.Bạn cũng có thể trả lại các mục mà bạn chỉ đơn giản là không muốn vì bất kỳ lý do gì.
** Tôi không thể quay lại những món đồ nào? **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon Business.Bạn không thể trả lại các mục sau:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung số (như sách điện tử, âm nhạc và phần mềm)
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba
** Làm cách nào để trả lại một mặt hàng? **
Để trả lại một mục, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản kinh doanh Amazon của bạn và nhấp vào tab "Trả về".
2. Chọn mục bạn muốn trả về và nhấp vào nút "Trả về".
3. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình trả lại.
** Điều gì xảy ra khi tôi trả lại một mặt hàng? **
Khi bạn đã trả lại một mặt hàng, Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và hoàn lại tiền.Việc hoàn lại sẽ được xử lý cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng để mua.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có một câu hỏi về chính sách hoàn trả? **
Nếu bạn có một câu hỏi về chính sách hoàn trả, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Business để được hỗ trợ.Bạn có thể liên lạc với Dịch vụ khách hàng qua điện thoại theo số 1-888-280-4331 hoặc qua email tại [Email được bảo vệ]
** Tài nguyên bổ sung **
* [Chính sách hoàn trả kinh doanh Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Dịch vụ khách hàng kinh doanh Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Business Account Return Policy Explained**
Amazon Business offers a generous return policy for its business customers. You can return most items within 30 days of delivery for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, so it's important to read the fine print before you make a purchase.
**What items can I return?**
You can return most items sold by Amazon Business within 30 days of delivery for a full refund. This includes items that are damaged, defective, or not as described. You can also return items that you simply don't want for any reason.
**What items can't I return?**
There are a few exceptions to Amazon Business's return policy. You cannot return the following items:
* Gift cards
* Digital content (such as e-books, music, and software)
* Items that have been used or damaged
* Items that are sold by third-party sellers
**How do I return an item?**
To return an item, you can follow these steps:
1. Go to your Amazon Business account and click on the "Returns" tab.
2. Select the item you want to return and click on the "Return" button.
3. Follow the instructions on the screen to complete the return process.
**What happens when I return an item?**
Once you have returned an item, Amazon will review your request and issue a refund. The refund will be processed to the original payment method used for the purchase.
**What if I have a question about the return policy?**
If you have a question about the return policy, you can contact Amazon Business customer service for assistance. You can reach customer service by phone at 1-888-280-4331 or by email at [email protected]
**Additional resources**
* [Amazon Business Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Business Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
** Chính sách trả lại tài khoản kinh doanh Amazon được giải thích **
Amazon Business cung cấp chính sách hoàn trả hào phóng cho khách hàng doanh nghiệp của mình.Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ cho chính sách này, vì vậy điều quan trọng là phải đọc bản in đẹp trước khi bạn mua hàng.
** Tôi có thể trả lại những món gì? **
Bạn có thể trả lại hầu hết các mặt hàng được bán bởi Amazon Business trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng để hoàn lại tiền đầy đủ.Điều này bao gồm các mục bị hư hại, khiếm khuyết hoặc không như mô tả.Bạn cũng có thể trả lại các mục mà bạn chỉ đơn giản là không muốn vì bất kỳ lý do gì.
** Tôi không thể quay lại những món đồ nào? **
Có một vài ngoại lệ đối với chính sách hoàn trả của Amazon Business.Bạn không thể trả lại các mục sau:
* Thẻ quà tặng
* Nội dung số (như sách điện tử, âm nhạc và phần mềm)
* Các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng
* Các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba
** Làm cách nào để trả lại một mặt hàng? **
Để trả lại một mục, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản kinh doanh Amazon của bạn và nhấp vào tab "Trả về".
2. Chọn mục bạn muốn trả về và nhấp vào nút "Trả về".
3. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành quá trình trả lại.
** Điều gì xảy ra khi tôi trả lại một mặt hàng? **
Khi bạn đã trả lại một mặt hàng, Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và hoàn lại tiền.Việc hoàn lại sẽ được xử lý cho phương thức thanh toán ban đầu được sử dụng để mua.
** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có một câu hỏi về chính sách hoàn trả? **
Nếu bạn có một câu hỏi về chính sách hoàn trả, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon Business để được hỗ trợ.Bạn có thể liên lạc với Dịch vụ khách hàng qua điện thoại theo số 1-888-280-4331 hoặc qua email tại [Email được bảo vệ]
** Tài nguyên bổ sung **
* [Chính sách hoàn trả kinh doanh Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Dịch vụ khách hàng kinh doanh Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
[ENGLISH]:
**Amazon Business Account Return Policy Explained**
Amazon Business offers a generous return policy for its business customers. You can return most items within 30 days of delivery for a full refund. However, there are a few exceptions to this policy, so it's important to read the fine print before you make a purchase.
**What items can I return?**
You can return most items sold by Amazon Business within 30 days of delivery for a full refund. This includes items that are damaged, defective, or not as described. You can also return items that you simply don't want for any reason.
**What items can't I return?**
There are a few exceptions to Amazon Business's return policy. You cannot return the following items:
* Gift cards
* Digital content (such as e-books, music, and software)
* Items that have been used or damaged
* Items that are sold by third-party sellers
**How do I return an item?**
To return an item, you can follow these steps:
1. Go to your Amazon Business account and click on the "Returns" tab.
2. Select the item you want to return and click on the "Return" button.
3. Follow the instructions on the screen to complete the return process.
**What happens when I return an item?**
Once you have returned an item, Amazon will review your request and issue a refund. The refund will be processed to the original payment method used for the purchase.
**What if I have a question about the return policy?**
If you have a question about the return policy, you can contact Amazon Business customer service for assistance. You can reach customer service by phone at 1-888-280-4331 or by email at [email protected]
**Additional resources**
* [Amazon Business Return Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Business Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)