phamanbao.han
New member
#Homebridge #Amazon #Authentication #Cookie
## Cách sử dụng cookie xác thực Amazon với Homebridge
Homebridge là một phần mềm cho phép bạn sử dụng homekit với các thiết bị không hỗ trợ nó.Đây có thể là một cách tuyệt vời để thêm hỗ trợ cho các thiết bị hiện tại của bạn hoặc đưa các thiết bị mới vào hệ sinh thái homekit của bạn.
Một trong những điều bạn cần làm để sử dụng Homebridge là cung cấp cookie xác thực Amazon.Cookie này được sử dụng để xác thực phiên bản Homebridge của bạn với API Amazon Echo.
Để nhận cookie xác thực Amazon, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Mở ứng dụng Amazon Alexa trên điện thoại của bạn.
2. Nhấn vào tab ** Thêm ** ở dưới cùng của màn hình.
3. Nhấn ** Cài đặt **.
4. Nhấn ** Cài đặt tài khoản **.
5. Nhấn ** Bảo mật **.
6. Nhấn ** Đăng nhập bằng Amazon **.
7. Nhập tên người dùng và mật khẩu Amazon của bạn.
8. Nhấn ** Đăng nhập **.
Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được cung cấp một chuỗi dài các ký tự.Đây là cookie xác thực Amazon của bạn.
Để sử dụng cookie này với homebridge, bạn cần thêm nó vào tệp `config.json`.Sau đây là một ví dụ về cách làm điều này:
`` `
{
"cầu": {
"Tên": "Homebridge",
"Tên người dùng": "Tên của bạn-Homebridge-userns",
"Cổng": 8584
},
"Nền tảng": [
{
"Nền tảng": "Amazonecho",
"Tên": "Amazon Echo",
"Apikey": "Your-Amazon-Api-Key",
"AuthCookie": "
}
]
}
`` `
Khi bạn đã thêm cookie vào tệp `config.json`, bạn có thể khởi động lại homebridge và thiết bị của bạn bây giờ sẽ được hiển thị trong ứng dụng gia đình.
### Xử lý sự cố
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc để cookie xác thực Amazon của mình hoạt động với Homebridge, có một vài điều bạn có thể kiểm tra:
* Đảm bảo rằng bạn đã nhập cookie một cách chính xác vào tệp `config.json`.
* Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của Homebridge.
* Hãy thử khởi động lại thể hiện homebridge của bạn.
* Hãy thử xóa bộ đệm và cookie trong trình duyệt của bạn.
* Nếu bạn vẫn gặp rắc rối, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ Homebridge để được giúp đỡ.
## 5 hashtag ở dạng #
* #Homebridge
* #Amazon
* #Authentication
* #bánh quy
* #Homekit
=======================================
#Homebridge #Amazon #Authentication #Cookie
## How to use Amazon authentication cookie with Homebridge
Homebridge is a software that allows you to use HomeKit with devices that don't natively support it. This can be a great way to add support for your existing devices, or to bring new devices into your HomeKit ecosystem.
One of the things that you need to do in order to use Homebridge is to provide an Amazon authentication cookie. This cookie is used to authenticate your Homebridge instance with the Amazon Echo API.
To get an Amazon authentication cookie, you can follow these steps:
1. Open the Amazon Alexa app on your phone.
2. Tap the **More** tab at the bottom of the screen.
3. Tap **Settings**.
4. Tap **Account Settings**.
5. Tap **Security**.
6. Tap **Login with Amazon**.
7. Enter your Amazon username and password.
8. Tap **Login**.
Once you have logged in, you will be given a long string of characters. This is your Amazon authentication cookie.
To use this cookie with Homebridge, you need to add it to the `config.json` file. The following is an example of how to do this:
```
{
"bridge": {
"name": "Homebridge",
"username": "your-homebridge-username",
"port": 8584
},
"platforms": [
{
"platform": "AmazonEcho",
"name": "Amazon Echo",
"apiKey": "your-amazon-api-key",
"authCookie": "your-amazon-authentication-cookie"
}
]
}
```
Once you have added the cookie to the `config.json` file, you can restart Homebridge and your devices should now be visible in the Home app.
### Troubleshooting
If you are having trouble getting your Amazon authentication cookie to work with Homebridge, there are a few things you can check:
* Make sure that you have entered the cookie correctly in the `config.json` file.
* Make sure that you are using the latest version of Homebridge.
* Try restarting your Homebridge instance.
* Try clearing the cache and cookies in your browser.
* If you are still having trouble, you can contact the Homebridge support team for help.
## 5 hashtags in the form of #
* #Homebridge
* #Amazon
* #Authentication
* #Cookie
* #Homekit
## Cách sử dụng cookie xác thực Amazon với Homebridge
Homebridge là một phần mềm cho phép bạn sử dụng homekit với các thiết bị không hỗ trợ nó.Đây có thể là một cách tuyệt vời để thêm hỗ trợ cho các thiết bị hiện tại của bạn hoặc đưa các thiết bị mới vào hệ sinh thái homekit của bạn.
Một trong những điều bạn cần làm để sử dụng Homebridge là cung cấp cookie xác thực Amazon.Cookie này được sử dụng để xác thực phiên bản Homebridge của bạn với API Amazon Echo.
Để nhận cookie xác thực Amazon, bạn có thể làm theo các bước sau:
1. Mở ứng dụng Amazon Alexa trên điện thoại của bạn.
2. Nhấn vào tab ** Thêm ** ở dưới cùng của màn hình.
3. Nhấn ** Cài đặt **.
4. Nhấn ** Cài đặt tài khoản **.
5. Nhấn ** Bảo mật **.
6. Nhấn ** Đăng nhập bằng Amazon **.
7. Nhập tên người dùng và mật khẩu Amazon của bạn.
8. Nhấn ** Đăng nhập **.
Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ được cung cấp một chuỗi dài các ký tự.Đây là cookie xác thực Amazon của bạn.
Để sử dụng cookie này với homebridge, bạn cần thêm nó vào tệp `config.json`.Sau đây là một ví dụ về cách làm điều này:
`` `
{
"cầu": {
"Tên": "Homebridge",
"Tên người dùng": "Tên của bạn-Homebridge-userns",
"Cổng": 8584
},
"Nền tảng": [
{
"Nền tảng": "Amazonecho",
"Tên": "Amazon Echo",
"Apikey": "Your-Amazon-Api-Key",
"AuthCookie": "
}
]
}
`` `
Khi bạn đã thêm cookie vào tệp `config.json`, bạn có thể khởi động lại homebridge và thiết bị của bạn bây giờ sẽ được hiển thị trong ứng dụng gia đình.
### Xử lý sự cố
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc để cookie xác thực Amazon của mình hoạt động với Homebridge, có một vài điều bạn có thể kiểm tra:
* Đảm bảo rằng bạn đã nhập cookie một cách chính xác vào tệp `config.json`.
* Hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng phiên bản mới nhất của Homebridge.
* Hãy thử khởi động lại thể hiện homebridge của bạn.
* Hãy thử xóa bộ đệm và cookie trong trình duyệt của bạn.
* Nếu bạn vẫn gặp rắc rối, bạn có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ Homebridge để được giúp đỡ.
## 5 hashtag ở dạng #
* #Homebridge
* #Amazon
* #Authentication
* #bánh quy
* #Homekit
=======================================
#Homebridge #Amazon #Authentication #Cookie
## How to use Amazon authentication cookie with Homebridge
Homebridge is a software that allows you to use HomeKit with devices that don't natively support it. This can be a great way to add support for your existing devices, or to bring new devices into your HomeKit ecosystem.
One of the things that you need to do in order to use Homebridge is to provide an Amazon authentication cookie. This cookie is used to authenticate your Homebridge instance with the Amazon Echo API.
To get an Amazon authentication cookie, you can follow these steps:
1. Open the Amazon Alexa app on your phone.
2. Tap the **More** tab at the bottom of the screen.
3. Tap **Settings**.
4. Tap **Account Settings**.
5. Tap **Security**.
6. Tap **Login with Amazon**.
7. Enter your Amazon username and password.
8. Tap **Login**.
Once you have logged in, you will be given a long string of characters. This is your Amazon authentication cookie.
To use this cookie with Homebridge, you need to add it to the `config.json` file. The following is an example of how to do this:
```
{
"bridge": {
"name": "Homebridge",
"username": "your-homebridge-username",
"port": 8584
},
"platforms": [
{
"platform": "AmazonEcho",
"name": "Amazon Echo",
"apiKey": "your-amazon-api-key",
"authCookie": "your-amazon-authentication-cookie"
}
]
}
```
Once you have added the cookie to the `config.json` file, you can restart Homebridge and your devices should now be visible in the Home app.
### Troubleshooting
If you are having trouble getting your Amazon authentication cookie to work with Homebridge, there are a few things you can check:
* Make sure that you have entered the cookie correctly in the `config.json` file.
* Make sure that you are using the latest version of Homebridge.
* Try restarting your Homebridge instance.
* Try clearing the cache and cookies in your browser.
* If you are still having trouble, you can contact the Homebridge support team for help.
## 5 hashtags in the form of #
* #Homebridge
* #Amazon
* #Authentication
* #Cookie
* #Homekit