Tips Amazon account suspension types

tanbinhhoang

New member
#Amazon #Account #SUSpension #types #ec Commerce ## 1.** Đình chỉ do hoạt động đáng ngờ **

Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn nếu phát hiện hoạt động đáng ngờ, chẳng hạn như:

* Nhiều tài khoản được tạo với cùng một thông tin
* Sử dụng VPN hoặc proxy để truy cập Amazon
* Thực hiện nhiều giao dịch mua với các thẻ tín dụng hoặc địa chỉ khác nhau
* Thay đổi địa chỉ vận chuyển của bạn thường xuyên
* Trả lại một số lượng lớn các mặt hàng

Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đang được sử dụng cho hoạt động gian lận, nó sẽ tạm dừng tài khoản của bạn và gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao.Bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng về danh tính và địa chỉ của bạn để được khôi phục tài khoản của bạn.

## 2.** Việc đình chỉ do vi phạm chính sách **

Amazon cũng có thể đình chỉ tài khoản của bạn nếu bạn vi phạm các chính sách của nó, chẳng hạn như:

* Bán hàng giả hoặc các mặt hàng bị cấm
* Sử dụng hình ảnh hoặc mô tả sản phẩm không phù hợp
* Liệt kê các mặt hàng cho nhiều hơn giá được phép
* Không vận chuyển đơn đặt hàng đúng hạn
* Có số lượng lớn các khiếu nại của khách hàng

Nếu Amazon thấy rằng bạn đã vi phạm các chính sách của nó, nó sẽ đình chỉ tài khoản của bạn và gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao.Bạn sẽ cần thực hiện các bước để giải quyết vi phạm để được khôi phục tài khoản của bạn.

## 3.** Đình chỉ do không hoạt động **

Amazon cũng có thể đình chỉ tài khoản của bạn nếu nó không hoạt động trong một thời gian dài.Nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình hoặc mua hàng trong 12 tháng, Amazon sẽ gửi cho bạn cảnh báo email cho bạn rằng tài khoản của bạn sẽ bị đình chỉ.Nếu bạn không hành động để kích hoạt lại tài khoản của mình trong vòng 30 ngày, nó sẽ bị đình chỉ.

Bạn có thể kích hoạt lại tài khoản của mình bằng cách đăng nhập và mua hàng.Nếu bạn không thể đăng nhập, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.

##4.** Đình chỉ do các vấn đề kỹ thuật **

Trong những trường hợp hiếm hoi, Amazon có thể đình chỉ tài khoản của bạn do các vấn đề kỹ thuật.Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.

## 5.** Cách kháng cáo hệ thống treo **

Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ bằng cách làm theo các bước sau:

1. ** Đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn. **
2. ** Nhấp vào liên kết ** "Tài khoản của bạn" ** ở góc trên cùng bên phải của trang. **
3. ** Nhấp vào liên kết ** "Trạng thái tài khoản" **. **
4. ** Nhấp vào ** "Kháng cáo hệ thống treo" ** Liên kết. **
5. ** Làm theo hướng dẫn trên trang để kháng cáo hệ thống treo. **

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ thông báo cho bạn về quyết định của nó.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

## 6.** Cách ngăn tài khoản của bạn bị đình chỉ **

Để ngăn chặn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn nên:

*** Hãy biết về các chính sách của Amazon và tuân theo chúng. **
*** Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ khi tạo tài khoản của bạn. **
*** Sử dụng mật khẩu mạnh và giữ an toàn. **
*** Đơn đặt hàng tàu đúng hạn và trong tình trạng tốt. **
*** Trả lời các khiếu nại của khách hàng ngay lập tức. **

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và hoạt động.

## hashtags

* #Amazon
* #tài khoản
* #Đình chỉ
* #Commerce
* #Selling
=======================================
#Amazon #Account #SUSpension #types #ecommerce ##1. **Suspension due to suspicious activity**

Amazon may suspend your account if it detects suspicious activity, such as:

* Multiple accounts being created with the same information
* Using a VPN or proxy to access Amazon
* Making multiple purchases with different credit cards or addresses
* Changing your shipping address frequently
* Returning a large number of items

If Amazon suspects that your account is being used for fraudulent activity, it will suspend your account and send you an email explaining why. You will need to provide proof of your identity and address in order to have your account reinstated.

##2. **Suspension due to policy violations**

Amazon may also suspend your account if you violate its policies, such as:

* Selling counterfeit or prohibited items
* Using inappropriate product images or descriptions
* Listing items for more than the allowed price
* Not shipping orders on time
* Having a high number of customer complaints

If Amazon finds that you have violated its policies, it will suspend your account and send you an email explaining why. You will need to take steps to address the violation in order to have your account reinstated.

##3. **Suspension due to inactivity**

Amazon may also suspend your account if it has been inactive for a long period of time. If you do not log in to your account or make a purchase for 12 months, Amazon will send you an email warning you that your account will be suspended. If you do not take action to reactivate your account within 30 days, it will be suspended.

You can reactivate your account by logging in and making a purchase. If you are unable to log in, you can contact Amazon customer service for help.

##4. **Suspension due to technical issues**

In rare cases, Amazon may suspend your account due to technical issues. If you believe that your account has been suspended in error, you can contact Amazon customer service for help.

##5. **How to appeal a suspension**

If your account has been suspended, you can appeal the suspension by following these steps:

1. **Log in to your Amazon account.**
2. **Click the **"Your Account"** link in the top right corner of the page.**
3. **Click the **"Account Status"** link.**
4. **Click the **"Appeal a Suspension"** link.**
5. **Follow the instructions on the page to appeal the suspension.**

Amazon will review your appeal and will notify you of its decision. If your appeal is successful, your account will be reinstated.

##6. **How to prevent your account from being suspended**

To prevent your Amazon account from being suspended, you should:

* **Be aware of Amazon's policies and follow them.**
* **Provide accurate and complete information when creating your account.**
* **Use a strong password and keep it safe.**
* **Ship orders on time and in good condition.**
* **Respond to customer complaints promptly.**

By following these tips, you can help to keep your Amazon account safe and active.

##Hashtags

* #Amazon
* #Account
* #SUSpension
* #ecommerce
* #Selling
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top