minhkhanhtruong
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Xác định cảnh báo chính hãng **
Amazon là một thị trường toàn cầu cho phép người bán từ khắp nơi trên thế giới bán sản phẩm của họ.Do đó, điều quan trọng đối với Amazon là duy trì mức độ tin cậy cao với khách hàng của mình.Một cách mà Amazon làm điều này là đình chỉ các tài khoản bị nghi ngờ vi phạm các chính sách của mình.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được email từ Amazon với nhiều thông tin hơn.Email thường sẽ bao gồm một danh sách các lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ, cũng như hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
Trong một số trường hợp, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn do lỗi.Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn nên kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn không vi phạm chính sách của mình.
Dưới đây là một số mẹo để xác định cảnh báo đình chỉ tài khoản Amazon chính hãng:
*** Kiểm tra địa chỉ email. ** Amazon sẽ chỉ gửi cảnh báo đình chỉ từ các địa chỉ email sau:
***[email protected]**
***[email protected]**
***[email protected]**
*** Kiểm tra dòng chủ đề. ** Dòng chủ thể của cảnh báo hệ thống treo tài khoản Amazon thường sẽ bao gồm văn bản sau:
*** Tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ **
*** Tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị đình chỉ **
*** Tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị vô hiệu hóa **
*** Đọc phần thân của email một cách cẩn thận. ** Cơ thể của email sẽ cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Nó cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách kháng cáo đình chỉ.
Nếu bạn không chắc liệu cảnh báo đình chỉ tài khoản Amazon có phải là chính hãng hay không, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Identifying Genuine Alerts**
Amazon is a global marketplace that allows sellers from all over the world to sell their products. As a result, it's important for Amazon to maintain a high level of trust with its customers. One way that Amazon does this is by suspending accounts that are suspected of violating its policies.
If your Amazon account is suspended, you'll receive an email from Amazon with more information. The email will typically include a list of the reasons why your account was suspended, as well as instructions on how to appeal the suspension.
In some cases, Amazon may suspend your account in error. If you believe that your account was suspended in error, you should appeal the suspension. To do this, you'll need to provide Amazon with evidence that you're not violating its policies.
Here are some tips for identifying genuine Amazon account suspension alerts:
* **Check the email address.** Amazon will only send suspension alerts from the following email addresses:
* **[email protected]**
* **[email protected]**
* **[email protected]**
* **Check the subject line.** The subject line of an Amazon account suspension alert will typically include the following text:
* **Your Amazon account has been suspended**
* **Your Amazon seller account has been suspended**
* **Your Amazon seller account has been deactivated**
* **Read the body of the email carefully.** The body of the email will provide more information about the reasons why your account was suspended. It will also include instructions on how to appeal the suspension.
If you're not sure whether an Amazon account suspension alert is genuine, you can contact Amazon customer service for help.
**References**
* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201101210)
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Xác định cảnh báo chính hãng **
Amazon là một thị trường toàn cầu cho phép người bán từ khắp nơi trên thế giới bán sản phẩm của họ.Do đó, điều quan trọng đối với Amazon là duy trì mức độ tin cậy cao với khách hàng của mình.Một cách mà Amazon làm điều này là đình chỉ các tài khoản bị nghi ngờ vi phạm các chính sách của mình.
Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được email từ Amazon với nhiều thông tin hơn.Email thường sẽ bao gồm một danh sách các lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ, cũng như hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.
Trong một số trường hợp, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn do lỗi.Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ lỗi, bạn nên kháng cáo việc đình chỉ.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon bằng chứng cho thấy bạn không vi phạm chính sách của mình.
Dưới đây là một số mẹo để xác định cảnh báo đình chỉ tài khoản Amazon chính hãng:
*** Kiểm tra địa chỉ email. ** Amazon sẽ chỉ gửi cảnh báo đình chỉ từ các địa chỉ email sau:
***[email protected]**
***[email protected]**
***[email protected]**
*** Kiểm tra dòng chủ đề. ** Dòng chủ thể của cảnh báo hệ thống treo tài khoản Amazon thường sẽ bao gồm văn bản sau:
*** Tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ **
*** Tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị đình chỉ **
*** Tài khoản người bán Amazon của bạn đã bị vô hiệu hóa **
*** Đọc phần thân của email một cách cẩn thận. ** Cơ thể của email sẽ cung cấp thêm thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ.Nó cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách kháng cáo đình chỉ.
Nếu bạn không chắc liệu cảnh báo đình chỉ tài khoản Amazon có phải là chính hãng hay không, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được giúp đỡ.
**Người giới thiệu**
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Identifying Genuine Alerts**
Amazon is a global marketplace that allows sellers from all over the world to sell their products. As a result, it's important for Amazon to maintain a high level of trust with its customers. One way that Amazon does this is by suspending accounts that are suspected of violating its policies.
If your Amazon account is suspended, you'll receive an email from Amazon with more information. The email will typically include a list of the reasons why your account was suspended, as well as instructions on how to appeal the suspension.
In some cases, Amazon may suspend your account in error. If you believe that your account was suspended in error, you should appeal the suspension. To do this, you'll need to provide Amazon with evidence that you're not violating its policies.
Here are some tips for identifying genuine Amazon account suspension alerts:
* **Check the email address.** Amazon will only send suspension alerts from the following email addresses:
* **[email protected]**
* **[email protected]**
* **[email protected]**
* **Check the subject line.** The subject line of an Amazon account suspension alert will typically include the following text:
* **Your Amazon account has been suspended**
* **Your Amazon seller account has been suspended**
* **Your Amazon seller account has been deactivated**
* **Read the body of the email carefully.** The body of the email will provide more information about the reasons why your account was suspended. It will also include instructions on how to appeal the suspension.
If you're not sure whether an Amazon account suspension alert is genuine, you can contact Amazon customer service for help.
**References**
* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201101210)