Tips Amazon Account Suspended: Evaluating Email Authenticity

hiephoa256

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Đánh giá tính xác thực của email **

Nếu bạn là người bán Amazon, bạn sẽ biết rằng một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là tài khoản của bạn bị đình chỉ.Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, bao gồm bán các mặt hàng giả, vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon hoặc đơn giản là không trả lời các khiếu nại của khách hàng.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn sẽ nhận được thông báo email từ Amazon.Email này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để kháng cáo hệ thống treo.

Điều quan trọng cần lưu ý là không phải tất cả các email từ Amazon đều hợp pháp.Những kẻ lừa đảo thường gửi email trông giống như chúng từ Amazon, nhưng thực sự được thiết kế để đánh cắp thông tin cá nhân của bạn.

Nếu bạn nhận được email từ Amazon rằng bạn không chắc chắn là hợp pháp, có một vài điều bạn có thể làm để xác minh tính xác thực của nó:

*** Kiểm tra địa chỉ email của người gửi. ** Địa chỉ email phải là *@amazon.com*.Nếu địa chỉ email là khác nhau, nó có thể là một trò lừa đảo.
*** Tìm một liên kết đến trang web của Amazon. ** Email nên bao gồm một liên kết đến trang web của Amazon.Nếu bạn nhấp vào liên kết, nó sẽ đưa bạn đến một trang Amazon hợp pháp.
*** Hãy cẩn thận với bất kỳ yêu cầu nào về thông tin cá nhân. ** Amazon sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp mật khẩu hoặc thông tin cá nhân khác trong email.Nếu email yêu cầu thông tin này, đó là một trò lừa đảo.

Nếu bạn vẫn không chắc chắn liệu một email từ Amazon có hợp pháp hay không, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Amazon khách hàng.Họ có thể giúp bạn xác minh email và thực hiện các bước để giải quyết việc đình chỉ tài khoản của bạn.

**Người giới thiệu**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Làm thế nào để biết nếu một email là xác thực] (https://www.cnet.com/how-to/how-to-tell-if-an-email-is-authentic/)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Evaluating Email Authenticity**

If you're an Amazon seller, you know that one of the worst things that can happen is for your account to be suspended. This can happen for a variety of reasons, including selling counterfeit items, violating Amazon's terms of service, or simply not responding to customer complaints.

If your Amazon account is suspended, you'll receive an email notification from Amazon. This email will provide you with information about why your account was suspended and what you need to do to appeal the suspension.

It's important to note that not all emails from Amazon are legitimate. Scammers often send emails that look like they're from Amazon, but are actually designed to steal your personal information.

If you receive an email from Amazon that you're not sure is legitimate, there are a few things you can do to verify its authenticity:

* **Check the sender's email address.** The email address should be *@amazon.com*. If the email address is different, it's likely a scam.
* **Look for a link to Amazon's website.** The email should include a link to Amazon's website. If you click on the link, it should take you to a legitimate Amazon page.
* **Beware of any requests for personal information.** Amazon will never ask you to provide your password or other personal information in an email. If the email asks for this information, it's a scam.

If you're still not sure whether an email from Amazon is legitimate, you can contact Amazon customer service directly. They can help you verify the email and take steps to resolve the suspension of your account.

**References**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201101470)
* [How to Tell if an Email is Authentic](https://www.cnet.com/how-to/how-to-tell-if-an-email-is-authentic/)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top