Tips Amazon Account Suspended Due to Related Accounts

[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ do các tài khoản liên quan **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ do các tài khoản liên quan, bạn có thể tự hỏi điều này có nghĩa là gì và bạn có thể làm gì để tài khoản của mình được khôi phục.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích chính sách tài khoản liên quan của Amazon là gì, điều gì có thể khiến tài khoản của bạn bị đình chỉ vì lý do này và những gì bạn có thể làm để kháng cáo đình chỉ.

** Chính sách tài khoản liên quan của Amazon là gì? **

Chính sách tài khoản liên quan của Amazon nói rằng "bạn có thể không có nhiều hơn một tài khoản Amazon cho mỗi khách hàng. Nếu bạn có nhiều tài khoản Amazon, chúng tôi có thể tạm dừng hoặc chấm dứt tất cả các tài khoản của bạn."

Chính sách này được áp dụng để ngăn chặn gian lận và lạm dụng.Amazon muốn đảm bảo rằng mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản, để họ có thể theo dõi đơn đặt hàng và mua hàng của họ.

** Điều gì có thể khiến tài khoản của bạn bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan? **

Có một vài điều có thể khiến tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan.

*** Tạo nhiều tài khoản. ** Nếu bạn tạo nhiều tài khoản Amazon, ngay cả khi bạn sử dụng các tên hoặc địa chỉ email khác nhau, Amazon có thể tạm dừng tất cả các tài khoản của bạn.
*** Chia sẻ tài khoản của bạn với người khác. ** Nếu bạn chia sẻ tài khoản Amazon của mình với người khác, Amazon có thể tạm dừng tài khoản của bạn.Điều này là do Amazon muốn đảm bảo rằng mỗi khách hàng chịu trách nhiệm cho các đơn đặt hàng và mua hàng của riêng họ.
*** Sử dụng nhiều thiết bị để truy cập tài khoản của bạn. ** Nếu bạn sử dụng nhiều thiết bị để truy cập tài khoản Amazon của mình, Amazon có thể gắn cờ tài khoản của bạn cho hoạt động đáng ngờ.Điều này là do Amazon muốn đảm bảo rằng mỗi khách hàng chỉ truy cập tài khoản của họ từ một thiết bị.

** Bạn có thể làm gì để có được tài khoản của mình được phục hồi? **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ bằng cách làm theo các bước sau:

1
2. Nhập địa chỉ email tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào "Tiếp tục."
3. Chọn lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ.
4. Nhập một lời giải thích ngắn gọn về lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn nên được khôi phục.
5. Nhấp vào "Gửi."

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và sẽ thông báo cho bạn nếu tài khoản của bạn được khôi phục.

** Tôi có thể ngăn tài khoản Amazon của mình bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan không? **

Có, bạn có thể thực hiện các bước để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan.

*** Chỉ tạo một tài khoản Amazon. ** Nếu bạn cần tạo một tài khoản Amazon mới, hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng một địa chỉ email khác so với bạn đã sử dụng cho tài khoản trước đó.
*** Đừng chia sẻ tài khoản của bạn với người khác. ** Tài khoản Amazon của bạn chỉ dành cho sử dụng cá nhân của bạn.Đừng chia sẻ tài khoản của bạn với bất kỳ ai khác, ngay cả khi họ là thành viên gia đình hoặc bạn thân.
*** Chỉ sử dụng một thiết bị để truy cập vào tài khoản của bạn. ** Nếu bạn cần truy cập tài khoản Amazon của mình từ nhiều thiết bị, hãy đảm bảo rằng bạn đăng nhập vào tài khoản của mình trên mỗi thiết bị khi bạn sử dụng xong.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp ngăn tài khoản Amazon của mình bị đình chỉ cho các tài khoản liên quan.

** Bài viết tham khảo: **

* [Chính sách tài khoản liên quan của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Cách kháng cáo đình chỉ tài khoản Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/account-issues/201909020#appeal)
* [Làm thế nào để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020#Prevention)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended Due to Related Accounts**

If your Amazon account has been suspended due to related accounts, you may be wondering what this means and what you can do to get your account reinstated.

In this article, we'll explain what Amazon's related accounts policy is, what could cause your account to be suspended for this reason, and what you can do to appeal the suspension.

**What is Amazon's related accounts policy?**

Amazon's related accounts policy states that "you may not have more than one Amazon account per customer. If you have more than one Amazon account, we may suspend or terminate all of your accounts."

This policy is in place to prevent fraud and abuse. Amazon wants to make sure that each customer has only one account, so that they can keep track of their orders and purchases.

**What could cause your account to be suspended for related accounts?**

There are a few things that could cause your Amazon account to be suspended for related accounts.

* **Creating multiple accounts.** If you create multiple Amazon accounts, even if you use different names or email addresses, Amazon may suspend all of your accounts.
* **Sharing your account with others.** If you share your Amazon account with someone else, Amazon may suspend your account. This is because Amazon wants to make sure that each customer is responsible for their own orders and purchases.
* **Using multiple devices to access your account.** If you use multiple devices to access your Amazon account, Amazon may flag your account for suspicious activity. This is because Amazon wants to make sure that each customer is only accessing their account from one device.

**What can you do to get your account reinstated?**

If your Amazon account has been suspended for related accounts, you can appeal the suspension by following these steps:

1. Go to the [Amazon account suspension appeals page](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/account-issues/201909020#related).
2. Enter your Amazon account email address and click "Continue."
3. Select the reason why you believe your account was suspended.
4. Enter a brief explanation of why you believe your account should be reinstated.
5. Click "Submit."

Amazon will review your appeal and will notify you if your account is reinstated.

**Can I prevent my Amazon account from being suspended for related accounts?**

Yes, you can take steps to prevent your Amazon account from being suspended for related accounts.

* **Only create one Amazon account.** If you need to create a new Amazon account, make sure that you use a different email address than you used for your previous account.
* **Don't share your account with others.** Your Amazon account is for your personal use only. Don't share your account with anyone else, even if they're a family member or close friend.
* **Only use one device to access your account.** If you need to access your Amazon account from multiple devices, make sure that you sign out of your account on each device when you're finished using it.

By following these tips, you can help to prevent your Amazon account from being suspended for related accounts.

**Reference articles:**

* [Amazon's related accounts policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [How to appeal an Amazon account suspension](https://www.amazon.com/gp/help/customer/contact-us/account-issues/201909020#appeal)
* [How to prevent your Amazon account from being suspended](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020#prevention)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top