Tips Amazon account suspended due to inauthentic

ngoson.quyen

New member
Hoạt động #Amazon #AubaEnticActivity #SUSpendsAccount #sellercentral #APPEAL ##

** Tài khoản Amazon bị đình chỉ do hoạt động không chính xác **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ do hoạt động không trung thực, bạn có thể tự hỏi bạn có thể làm gì để kháng cáo đình chỉ.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về chính sách hoạt động không trung thực, phải làm gì nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ và cách kháng cáo đình chỉ.

** Chính sách hoạt động không chính xác là gì? **

Chính sách hoạt động không trung thực của Amazon được thiết kế để bảo vệ khách hàng khỏi việc mua các sản phẩm giả hoặc trái phép.Chính sách cấm người bán liệt kê các sản phẩm là:

* Giả
* Không được phép
* Trình bày sai
* Được hoàn thành bởi người bán Amazon (FBA) không có các thỏa thuận phù hợp

** Phải làm gì nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ **

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ do hoạt động không chính xác, bạn sẽ nhận được email từ Amazon Seller Central.Email sẽ cung cấp cho bạn thông tin về lý do đình chỉ và hướng dẫn về cách kháng cáo hệ thống treo.

Để kháng cáo hệ thống treo, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin sau:

* Một lời giải thích chi tiết về hoạt động không trung thực dẫn đến việc đình chỉ
* Bằng chứng cho thấy bạn đã thực hiện các bước để giải quyết hoạt động không trung thực
* Một kế hoạch ngăn chặn hoạt động không trung thực trong tương lai

** Cách kháng cáo hệ thống treo **

Khi bạn đã thu thập thông tin cần thiết, bạn có thể gửi kháng cáo của mình cho Amazon Sell Central.Quá trình kháng cáo có thể mất tới 10 ngày làm việc.

Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.Tuy nhiên, bạn có thể phải tuân theo các hạn chế bổ sung, chẳng hạn như giới hạn về số lượng sản phẩm bạn có thể liệt kê hoặc yêu cầu cung cấp tài liệu bổ sung.

** Ngăn chặn đình chỉ trong tương lai **

Để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ một lần nữa, bạn nên:

* Chỉ bán các sản phẩm chính hãng, được ủy quyền
* Đảm bảo danh sách sản phẩm của bạn chính xác và đầy đủ
* Cung cấp hình ảnh rõ ràng và chính xác về các sản phẩm của bạn
* Hoàn thành các đơn đặt hàng của bạn bởi Amazon (FBA) nếu bạn không phải là chủ sở hữu thương hiệu
* Trả lời các câu hỏi và phản hồi của khách hàng ngay lập tức

**Phần kết luận**

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị đình chỉ do hoạt động không trung thực, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ bằng cách cung cấp cho Amazon thông tin cần thiết.Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu các hạn chế bổ sung trong tương lai.Để ngăn chặn sự đình chỉ trong tương lai, bạn chỉ nên bán các sản phẩm chính hãng, được ủy quyền và đảm bảo danh sách sản phẩm của bạn là chính xác và đầy đủ.
=======================================
activity #Amazon #InauthenticActivity #SuspendedAccount #sellercentral #APPEAL ##

**Amazon Account Suspended Due to Inauthentic Activity**

If your Amazon account has been suspended due to inauthentic activity, you may be wondering what you can do to appeal the suspension. In this article, we will discuss the inauthentic activity policy, what to do if your account is suspended, and how to appeal the suspension.

**What is the Inauthentic Activity Policy?**

Amazon's inauthentic activity policy is designed to protect customers from buying counterfeit or unauthorized products. The policy prohibits sellers from listing products that are:

* Counterfeit
* Unauthorized
* Misrepresented
* Fulfilled by Amazon (FBA) sellers who do not have the appropriate agreements in place

**What to Do if Your Account is Suspended**

If your Amazon account is suspended due to inauthentic activity, you will receive an email from Amazon Seller Central. The email will provide you with information about the reason for the suspension and instructions on how to appeal the suspension.

To appeal the suspension, you will need to provide Amazon with the following information:

* A detailed explanation of the inauthentic activity that led to the suspension
* Evidence that you have taken steps to address the inauthentic activity
* A plan to prevent future inauthentic activity

**How to Appeal the Suspension**

Once you have gathered the necessary information, you can submit your appeal to Amazon Seller Central. The appeal process can take up to 10 business days.

If your appeal is successful, your account will be reinstated. However, you may be subject to additional restrictions, such as a limit on the number of products you can list or a requirement to provide additional documentation.

**Preventing Future Suspensions**

To prevent your Amazon account from being suspended again, you should:

* Only sell genuine, authorized products
* Make sure your product listings are accurate and complete
* Provide clear and accurate images of your products
* Fulfill your orders by Amazon (FBA) if you are not a brand owner
* Respond to customer inquiries and feedback promptly

**Conclusion**

If your Amazon account has been suspended due to inauthentic activity, you can appeal the suspension by providing Amazon with the necessary information. However, you may be subject to additional restrictions in the future. To prevent future suspensions, you should only sell genuine, authorized products and make sure your product listings are accurate and complete.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top