Tips Amazon Account Suspended: Don't Panic, Take Action

dangtrung.chinh

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Đừng hoảng sợ, hành động **

Nếu bạn là người bán Amazon, một trong những cơn ác mộng tồi tệ nhất mà bạn có thể tưởng tượng là có tài khoản của bạn bị đình chỉ.Rốt cuộc, tài khoản Amazon của bạn là sinh kế của bạn.Đó là nơi bạn bán sản phẩm của mình, kết nối với khách hàng và xây dựng doanh nghiệp của bạn.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ, bạn có thể bị cám dỗ.Nhưng đừng.Có những bước bạn có thể thực hiện để có được tài khoản của mình được phục hồi.

** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Nếu bạn nhận được email từ Amazon thông báo cho bạn rằng tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, đừng bỏ qua nó.Điều đầu tiên bạn cần làm là đọc kỹ email.Nó sẽ cung cấp cho bạn thông tin về lý do tại sao tài khoản của bạn bị đình chỉ và những gì bạn cần làm để được phục hồi.

Trong một số trường hợp, tài khoản của bạn có thể đã bị đình chỉ vì trục trặc kỹ thuật.Nếu đây là trường hợp, bạn thường có thể giải quyết vấn đề bằng cách làm theo các hướng dẫn trong email.

Tuy nhiên, nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ vì một lý do nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như bán các sản phẩm giả hoặc vi phạm Điều khoản dịch vụ của Amazon, bạn sẽ cần thực hiện nhiều bước hơn để được phục hồi.

** Cách kháng cáo tài khoản Amazon đã đình chỉ **

Nếu tài khoản của bạn bị đình chỉ vì một lý do chính đáng, bạn có thể kháng cáo việc đình chỉ bằng cách gửi kháng cáo lên Amazon.Để làm điều này, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin sau:

* ID người bán Amazon của bạn
* Lý do tại sao bạn tin rằng tài khoản của bạn nên được khôi phục
* Bằng chứng để hỗ trợ cho yêu cầu của bạn

Bạn có thể gửi kháng cáo của mình thông qua trang web của Amazon Seller Central.Khi bạn đã gửi kháng cáo của mình, Amazon sẽ xem xét lại và liên hệ lại với bạn trong vòng 24 giờ.

** Phải làm gì nếu kháng cáo Amazon của bạn bị từ chối **

Nếu kháng cáo Amazon của bạn bị từ chối, bạn vẫn có thể cố gắng phục hồi tài khoản của mình bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là cơ hội nhận được tài khoản của bạn được phục hồi sau khi kháng cáo bị từ chối rất mỏng.

Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, bạn có thể bắt đầu một tài khoản mới.Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Amazon có thể theo dõi chặt chẽ hơn tài khoản mới của bạn, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn tuân thủ tất cả các chính sách của Amazon.

** Ngăn chặn tài khoản Amazon của bạn bị đình chỉ **

Cách tốt nhất để tránh bị đình chỉ tài khoản Amazon của bạn là tuân thủ tất cả các chính sách của Amazon.Điêu nay bao gôm:

* Bán các sản phẩm xác thực
* Không liệt kê các mặt hàng bị cấm
* Theo hướng dẫn niêm yết của Amazon
* Cung cấp dịch vụ khách hàng chính xác và đầy đủ
* Trả lời đánh giá của khách hàng một cách kịp thời

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn và tránh khả năng đình chỉ.

**Tài nguyên**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Đình chỉ tài khoản] (Amazon)
* [Amazon Seller Central Help: kháng cáo hệ thống treo] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Ngăn chặn đình chỉ tài khoản] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Don't Panic, Take Action**

If you're an Amazon seller, one of the worst nightmares you can imagine is having your account suspended. After all, your Amazon account is your livelihood. It's where you sell your products, connect with customers, and build your business.

If your Amazon account is suspended, you may be tempted to panic. But don't. There are steps you can take to get your account reinstated.

**What to do if your Amazon account is suspended**

If you receive an email from Amazon informing you that your account has been suspended, don't ignore it. The first thing you need to do is read the email carefully. It will provide you with information about why your account was suspended and what you need to do to get it reinstated.

In some cases, your account may have been suspended because of a technical glitch. If this is the case, you can usually resolve the issue by following the instructions in the email.

However, if your account was suspended for a more serious reason, such as selling counterfeit products or violating Amazon's terms of service, you will need to take more steps to get it reinstated.

**How to appeal a suspended Amazon account**

If your account was suspended for a legitimate reason, you can appeal the suspension by submitting an appeal to Amazon. To do this, you will need to provide Amazon with the following information:

* Your Amazon seller ID
* The reason why you believe your account should be reinstated
* Evidence to support your claim

You can submit your appeal through the Amazon Seller Central website. Once you have submitted your appeal, Amazon will review it and get back to you within 24 hours.

**What to do if your Amazon appeal is denied**

If your Amazon appeal is denied, you can still try to get your account reinstated by contacting Amazon customer service. However, it's important to note that the chances of getting your account reinstated after a denied appeal are slim.

If you are unable to get your Amazon account reinstated, you may be able to start a new account. However, keep in mind that Amazon may be more closely monitoring your new account, so it's important to make sure that you comply with all of Amazon's policies.

**Preventing your Amazon account from being suspended**

The best way to avoid having your Amazon account suspended is to comply with all of Amazon's policies. This includes:

* Selling authentic products
* Not listing prohibited items
* Following Amazon's listing guidelines
* Providing accurate and complete customer service
* Responding to customer reviews in a timely manner

By following these tips, you can help keep your Amazon account safe and avoid the possibility of suspension.

**Resources**

* [Amazon Seller Central Help: Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189470)
* [Amazon Seller Central Help: Appealing a Suspension](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189470#appeal)
* [Amazon Seller Central Help: Preventing Account Suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201189470#prevention)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top