Tips Amazon Account Suspended: Don't Fall for Scams

truongwordpass

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị đình chỉ: Đừng rơi vì lừa đảo **

Nếu bạn là người bán Amazon, bạn sẽ biết rằng tài khoản của bạn bị đình chỉ có thể là một thất bại lớn.Điều đó không chỉ có nghĩa là doanh số bị mất, mà còn có thể làm hỏng danh tiếng của bạn và gây khó khăn cho việc có được tài khoản của bạn được phục hồi.

Thật không may, có những kẻ lừa đảo ngoài kia sẽ cố gắng tận dụng những người bán hàng đang trong tình huống này.Họ có thể liên hệ với bạn và đề nghị giúp bạn phục hồi tài khoản của bạn, nhưng họ chỉ đang cố gắng lừa đảo bạn bằng tiền.

Dưới đây là một số lời khuyên để giúp bạn tránh rơi vào những trò gian lận này:

*** Không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như số thẻ tín dụng hoặc số an sinh xã hội của bạn. **
*** Không bao giờ nhấp vào liên kết hoặc tải xuống các tệp từ các nguồn không xác định. **
*** Nếu bạn không chắc chắn về điều gì đó, hãy liên hệ trực tiếp với Amazon. **

Nếu bạn trở thành nạn nhân của một trò lừa đảo, bạn nên báo cáo nó cho Amazon ngay lập tức.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập phần ** "trợ giúp" ** trong tài khoản của bạn và chọn ** "Báo cáo lừa đảo hoặc lừa đảo" **.

Amazon coi trọng các báo cáo này và sẽ điều tra kỹ lưỡng.Nếu họ thấy rằng bạn đã bị lừa đảo, họ sẽ thực hiện các bước để bảo vệ tài khoản của bạn và giúp bạn lấy lại tiền.

** Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung mà bạn có thể thấy hữu ích: **

* [Chính sách của Amazon về đình chỉ tài khoản] (Amazon: ~20appal%20THER%20decision)
* [Mẹo của Ủy ban Thương mại Liên bang (FTC) về việc tránh lừa đảo] (https://www.ftc.gov/tips-advice/business-center/guidance/avoid-scams-fraud)
* [Mẹo của Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB) về các vụ lừa đảo phát hiện và báo cáo] (https://www.bbb.org/consumer-advice/scams/how-to-pot-and-report-a-scam)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Suspended: Don't Fall for Scams**

If you're an Amazon seller, you know that having your account suspended can be a major setback. Not only can it mean lost sales, but it can also damage your reputation and make it difficult to get your account reinstated.

Unfortunately, there are scammers out there who will try to take advantage of sellers who are in this situation. They may contact you and offer to help you get your account reinstated, but they're just trying to scam you out of money.

Here are some tips to help you avoid falling for these scams:

* **Never give out your personal information, such as your credit card number or Social Security number.**
* **Never click on links or download files from unknown sources.**
* **If you're unsure about something, contact Amazon directly.**

If you do fall victim to a scam, you should report it to Amazon immediately. You can do this by going to the **"Help"** section of your account and selecting **"Report Phishing or Scams"**.

Amazon takes these reports seriously and will investigate them thoroughly. If they find that you've been scammed, they will take steps to protect your account and help you get your money back.

**Here are some additional resources that you may find helpful:**

* [Amazon's policy on account suspensions](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/2012000-2012064?ref_=ag_am_signin#:~:text=If%20your%20account%20is%20suspended,you%20can%20appeal%20the%20decision)
* [The Federal Trade Commission's (FTC) tips on avoiding scams](https://www.ftc.gov/tips-advice/business-center/guidance/avoid-scams-fraud)
* [The Better Business Bureau's (BBB) tips on spotting and reporting scams](https://www.bbb.org/consumer-advice/scams/how-to-spot-and-report-a-scam)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top