Tips Amazon account put on hold

haiduongbui

New member
#Amazon #Amazon tài khoản #Amazon Tài khoản giữ #Amazon Tenced #Amazon tài khoản bị khóa ** Phải làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn bị giữ lại **

Nếu bạn là người bán Amazon, một trong những điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là tài khoản của bạn bị trì hoãn.Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, chẳng hạn như:

*** Các vấn đề thanh toán: ** Nếu bạn có tiền sử thanh toán trễ hoặc bồi hoàn, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ bản thân khỏi các khoản lỗ trong tương lai.
*** Các vấn đề về chất lượng sản phẩm: ** Nếu Amazon nhận được khiếu nại về sản phẩm của bạn, họ có thể giữ tài khoản của bạn để điều tra.
*** Các vấn đề về vận chuyển: ** Nếu bạn có lịch sử vận chuyển các sản phẩm muộn hoặc bị hư hỏng, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ khách hàng của họ.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, họ có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ khách hàng của họ.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ nhận được email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị hạn chế.Bạn cũng sẽ được cung cấp một liên kết đến một biểu mẫu nơi bạn có thể kháng cáo quyết định.

Khi bạn kháng cáo quyết định, hãy chắc chắn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt để hỗ trợ trường hợp của bạn.Điều này có thể bao gồm cung cấp tài liệu về lịch sử thanh toán của bạn, chất lượng sản phẩm, thực tiễn vận chuyển hoặc bất kỳ thông tin nào khác mà Amazon có thể cần xem xét.

Nếu Amazon duy trì quyết định của họ để giữ tài khoản của bạn, bạn sẽ có tùy chọn đóng tài khoản của mình hoặc kháng cáo lại quyết định.Nếu bạn chọn đóng tài khoản của mình, bạn sẽ có thể rút bất kỳ khoản tiền nào hiện đang có trong tài khoản của bạn.

Nếu bạn chọn kháng cáo quyết định một lần nữa, bạn sẽ cần cung cấp thêm thông tin hoặc tài liệu để hỗ trợ trường hợp của bạn.Bạn cũng có thể cần cung cấp một kế hoạch hành động để giải quyết các vấn đề dẫn đến tài khoản của bạn bị tạm dừng.

Nếu Amazon đồng ý khôi phục tài khoản của bạn, bạn sẽ có thể tiếp tục bán hàng trên Amazon.Tuy nhiên, bạn có thể phải chịu các hạn chế bổ sung, chẳng hạn như được yêu cầu cung cấp trái phiếu hoặc được theo dõi chặt chẽ hơn.

** Cách tránh giữ tài khoản Amazon của bạn **

Cách tốt nhất để tránh giữ tài khoản Amazon của bạn là tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty.Điều này có nghĩa là:

*** Thực hiện tất cả các khoản thanh toán của bạn đúng hạn. **
*** Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. **
*** Vận chuyển sản phẩm của bạn đúng giờ và trong tình trạng tốt. **
*** Tránh bất kỳ hoạt động gian lận nào. **

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình ở trạng thái tốt và tránh khả năng bị trì hoãn.

** 5 hashtags: **

* #Amazonseller
* #AmazonAccount
* #Amazonaccounthold
* #amazonaccountsuspends
* #AmazonAccountlocked
=======================================
#Amazon #Amazon account #Amazon account hold #Amazon account suspended #Amazon account locked **What to Do If Your Amazon Account is Put on Hold**

If you're an Amazon seller, one of the worst things that can happen is for your account to be put on hold. This can happen for a number of reasons, such as:

* **Payment issues:** If you have a history of late payments or chargebacks, Amazon may put your account on hold to protect themselves from future losses.
* **Product quality issues:** If Amazon receives complaints about your products, they may put your account on hold to investigate.
* **Shipping issues:** If you have a history of shipping late or damaged products, Amazon may put your account on hold to protect their customers.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that you're engaging in fraudulent activity, they may put your account on hold to protect their customers.

If your Amazon account is put on hold, you'll receive an email from Amazon explaining why your account has been restricted. You'll also be given a link to a form where you can appeal the decision.

When you appeal the decision, be sure to provide as much information as possible to support your case. This may include providing documentation of your payment history, product quality, shipping practices, or any other information that Amazon may need to review.

If Amazon upholds their decision to put your account on hold, you'll have the option to close your account or appeal the decision again. If you choose to close your account, you'll be able to withdraw any funds that are currently in your account.

If you choose to appeal the decision again, you'll need to provide additional information or documentation to support your case. You may also need to provide a plan of action to address the issues that led to your account being put on hold.

If Amazon agrees to reinstate your account, you'll be able to resume selling on Amazon. However, you may be subject to additional restrictions, such as being required to provide a bond or being monitored more closely.

**How to Avoid Having Your Amazon Account Put on Hold**

The best way to avoid having your Amazon account put on hold is to follow the company's policies and procedures. This means:

* **Making all of your payments on time.**
* **Providing high-quality products.**
* **Shipping your products on time and in good condition.**
* **Avoiding any fraudulent activity.**

By following these tips, you can help to keep your Amazon account in good standing and avoid the possibility of being put on hold.

**5 Hashtags:**

* #Amazonseller
* #AmazonAccount
* #Amazonaccounthold
* #AmazonAccountSuspended
* #AmazonAccountlocked
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top