Tips Amazon account on hold temporarily

heavycat732

New member
** #Amazon #AmazonAccount #TemporAnalerOnkeep #Amazonkeep #Amazonaccounthold **

** Điều đó có nghĩa là gì khi tài khoản Amazon của bạn bị giữ? **

Tài khoản Amazon của bạn có thể bị giữ vì nhiều lý do, chẳng hạn như:

*** Hóa đơn chưa thanh toán. ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản Amazon của mình, tài khoản của bạn có thể bị giữ cho đến khi bạn thanh toán số dư đầy đủ.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã tham gia vào hoạt động gian lận, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.
*** Nhiều đăng ký tài khoản. ** Nếu bạn đã tạo nhiều tài khoản Amazon, tài khoản của bạn có thể bị giữ.
*** Những lý do khác. ** Có thể có những lý do khác tại sao tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng.Nếu bạn không chắc tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để biết thêm thông tin.

** Điều gì xảy ra khi tài khoản Amazon của bạn bị giữ? **

Khi tài khoản Amazon của bạn bị giữ, bạn sẽ không thể:

* Thực hiện mua hàng
* Thêm các mục vào danh sách mong muốn của bạn
* Nhận email quảng cáo
* Truy cập các lợi ích của Amazon Prime của bạn
* Nhận hỗ trợ khách hàng

** Cách lấy lại tài khoản Amazon của bạn **

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng, bạn có thể làm theo các bước này để đưa nó trở lại đúng hướng:

1. ** Kiểm tra email của bạn. ** Amazon sẽ gửi cho bạn một email giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng.Email cũng sẽ bao gồm các hướng dẫn về cách giải quyết vấn đề.
2. ** Thanh toán bất kỳ số dư chưa thanh toán nào. ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản Amazon của mình, bạn sẽ cần phải trả số dư đầy đủ trước khi tài khoản của bạn có thể được khôi phục.
3. ** Giải quyết mọi hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã tham gia vào hoạt động gian lận, bạn sẽ cần cung cấp tài liệu để chứng minh rằng bạn không phải là kẻ lừa đảo.
4. ** Xóa bất kỳ tài khoản trùng lặp nào. ** Nếu bạn đã tạo nhiều tài khoản Amazon, bạn sẽ cần xóa tất cả trừ một trong các tài khoản.
5. ** Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Nếu bạn vẫn không thể đưa tài khoản Amazon của mình trở lại đúng hướng, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được hỗ trợ.

** Mất bao lâu để đưa tài khoản Amazon của tôi trở lại đúng hướng? **

Thời gian cần thiết để đưa tài khoản Amazon của bạn trở lại đúng hướng sẽ thay đổi tùy thuộc vào lý do tại sao tài khoản của bạn bị tạm dừng.Trong hầu hết các trường hợp, sẽ mất vài ngày đến vài tuần.Tuy nhiên, nếu bạn phải cung cấp tài liệu để chứng minh rằng bạn không phải là một kẻ lừa đảo, có thể mất nhiều thời gian hơn.

** Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không muốn lấy lại tài khoản Amazon của mình? **

Nếu bạn không muốn lấy lại tài khoản Amazon của mình, bạn có thể đóng tài khoản của mình.Để đóng tài khoản Amazon của bạn, hãy làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào tab ** tài khoản & danh sách **.
3. Nhấp vào liên kết ** Cài đặt **.
4. Nhấp vào liên kết ** Đóng tài khoản **.
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để đóng tài khoản của bạn.

**Phần kết luận**

Nếu tài khoản Amazon của bạn đã bị tạm dừng, đừng hoảng sợ.Bạn thường có thể lấy lại tài khoản của mình bằng cách làm theo các bước trong bài viết này.Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được hỗ trợ.
=======================================
**#Amazon #AmazonAccount #TemporarilyOnHold #AmazonHold #Amazonaccounthold**

**What does it mean when your Amazon account is on hold?**

Your Amazon account may be placed on hold for a variety of reasons, such as:

* **Unpaid invoices.** If you have an unpaid balance on your Amazon account, your account may be placed on hold until you pay the balance in full.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you have engaged in fraudulent activity, your account may be placed on hold.
* **Multiple account registrations.** If you have created multiple Amazon accounts, your accounts may be placed on hold.
* **Other reasons.** There may be other reasons why your Amazon account has been placed on hold. If you are not sure why your account has been placed on hold, you can contact Amazon customer service for more information.

**What happens when your Amazon account is on hold?**

When your Amazon account is on hold, you will not be able to:

* Make purchases
* Add items to your Wish List
* Receive promotional emails
* Access your Amazon Prime benefits
* Get customer support

**How to get your Amazon account back on track**

If your Amazon account has been placed on hold, you can follow these steps to get it back on track:

1. **Check your email.** Amazon will send you an email explaining why your account has been placed on hold. The email will also include instructions on how to resolve the issue.
2. **Pay any outstanding balances.** If you have an unpaid balance on your Amazon account, you will need to pay the balance in full before your account can be reinstated.
3. **Resolve any fraudulent activity.** If Amazon suspects that you have engaged in fraudulent activity, you will need to provide documentation to prove that you are not a fraudster.
4. **Delete any duplicate accounts.** If you have created multiple Amazon accounts, you will need to delete all but one of the accounts.
5. **Contact Amazon customer service.** If you are still unable to get your Amazon account back on track, you can contact Amazon customer service for assistance.

**How long does it take to get my Amazon account back on track?**

The time it takes to get your Amazon account back on track will vary depending on the reason why your account was placed on hold. In most cases, it will take a few days to a few weeks. However, if you have to provide documentation to prove that you are not a fraudster, it may take longer.

**What if I don't want to get my Amazon account back on track?**

If you don't want to get your Amazon account back on track, you can close your account. To close your Amazon account, follow these steps:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the **Account & Lists** tab.
3. Click on the **Settings** link.
4. Click on the **Close Account** link.
5. Follow the instructions on the screen to close your account.

**Conclusion**

If your Amazon account has been placed on hold, don't panic. You can usually get your account back on track by following the steps in this article. If you have any questions, you can contact Amazon customer service for assistance.
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top