[TIẾNG VIỆT]:
** tài khoản Amazon giữ: cái muỗng bên trong **
** Tài khoản Amazon giữ là gì? **
Một tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời được đặt trên tài khoản của bạn để ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc nhận thanh toán.Có một số lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, bao gồm:
*** Hóa đơn chưa thanh toán. ** Nếu bạn có hóa đơn chưa thanh toán với Amazon, tài khoản của bạn có thể bị giữ cho đến khi bạn thanh toán đầy đủ.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã tham gia vào hoạt động gian lận, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.
*** Những lý do khác. ** Có một số lý do khác tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, chẳng hạn như nếu bạn có lịch sử trả lại hoặc bồi hoàn.
** Điều gì xảy ra nếu tài khoản của tôi bị giữ? **
Nếu tài khoản của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ không thể mua hàng hoặc nhận thanh toán.Bạn cũng sẽ nhận được một thông báo email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng.
** Làm thế nào tôi có thể xóa tài khoản Amazon của tôi? **
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để kháng cáo quyết định.Bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon tài liệu để hỗ trợ kháng cáo của bạn, chẳng hạn như bằng chứng thanh toán cho bất kỳ hóa đơn hoặc bằng chứng chưa thanh toán nào mà bạn không tham gia vào hoạt động gian lận.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản Amazon của tôi bị tạm dừng? **
Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị giữ:
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. ** Đây là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để tránh bị giữ tài khoản của mình.
*** Hãy biết về các chính sách gian lận của Amazon. ** Đảm bảo rằng bạn đã quen thuộc với các chính sách gian lận của Amazon và bạn không làm bất cứ điều gì có thể được coi là gian lận.
*** Trả về các mục có trách nhiệm. ** Nếu bạn cần trả lại một mục, hãy đảm bảo rằng bạn làm như vậy trong khung thời gian được chỉ định và bạn tuân theo các chính sách trả lại của Amazon.
*** Hãy cẩn thận với thông tin tài khoản của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng tài khoản Amazon của mình trên các trang web an toàn và bạn không chia sẻ mật khẩu của mình với bất kỳ ai.
** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tài khoản Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để được hỗ trợ. **
** Bài viết tham khảo: **
* [Tài khoản Amazon giữ: Chúng là gì và làm thế nào để loại bỏ chúng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
* [Chính sách gian lận của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách trả lại một mặt hàng cho Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
* [Cách bảo vệ thông tin tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold: The Inside Scoop**
**What is an Amazon account hold?**
An Amazon account hold is a temporary restriction placed on your account that prevents you from making purchases or receiving payments. There are a number of reasons why your account may be placed on hold, including:
* **Unpaid invoices.** If you have unpaid invoices with Amazon, your account may be placed on hold until you pay them in full.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you have engaged in fraudulent activity, your account may be placed on hold.
* **Other reasons.** There are a number of other reasons why your account may be placed on hold, such as if you have a history of returns or chargebacks.
**What happens if my account is placed on hold?**
If your account is placed on hold, you will not be able to make purchases or receive payments. You will also receive an email notification from Amazon explaining why your account has been placed on hold.
**How can I get my Amazon account hold removed?**
If you believe that your account has been placed on hold in error, you can contact Amazon customer service to appeal the decision. You will need to provide Amazon with documentation to support your appeal, such as proof of payment for any unpaid invoices or evidence that you have not engaged in fraudulent activity.
**How can I prevent my Amazon account from being placed on hold?**
There are a few things you can do to prevent your Amazon account from being placed on hold:
* **Pay your invoices on time.** This is the most important thing you can do to avoid having your account placed on hold.
* **Be aware of Amazon's fraud policies.** Make sure that you are familiar with Amazon's fraud policies and that you are not doing anything that could be considered fraudulent.
* **Return items responsibly.** If you need to return an item, make sure that you do so within the specified time frame and that you follow Amazon's return policies.
* **Be careful with your account information.** Make sure that you only use your Amazon account on secure websites and that you do not share your password with anyone.
**If you have any questions about Amazon account holds, you can contact Amazon customer service for assistance.**
**Reference articles:**
* [Amazon Account Holds: What They Are and How to Get Them Removed](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)
* [Amazon's Fraud Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Return an Item to Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)
* [How to Protect Your Amazon Account Information](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)
** tài khoản Amazon giữ: cái muỗng bên trong **
** Tài khoản Amazon giữ là gì? **
Một tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời được đặt trên tài khoản của bạn để ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc nhận thanh toán.Có một số lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, bao gồm:
*** Hóa đơn chưa thanh toán. ** Nếu bạn có hóa đơn chưa thanh toán với Amazon, tài khoản của bạn có thể bị giữ cho đến khi bạn thanh toán đầy đủ.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đã tham gia vào hoạt động gian lận, tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng.
*** Những lý do khác. ** Có một số lý do khác tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, chẳng hạn như nếu bạn có lịch sử trả lại hoặc bồi hoàn.
** Điều gì xảy ra nếu tài khoản của tôi bị giữ? **
Nếu tài khoản của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ không thể mua hàng hoặc nhận thanh toán.Bạn cũng sẽ nhận được một thông báo email từ Amazon giải thích lý do tại sao tài khoản của bạn đã bị tạm dừng.
** Làm thế nào tôi có thể xóa tài khoản Amazon của tôi? **
Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để kháng cáo quyết định.Bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon tài liệu để hỗ trợ kháng cáo của bạn, chẳng hạn như bằng chứng thanh toán cho bất kỳ hóa đơn hoặc bằng chứng chưa thanh toán nào mà bạn không tham gia vào hoạt động gian lận.
** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản Amazon của tôi bị tạm dừng? **
Có một vài điều bạn có thể làm để ngăn tài khoản Amazon của bạn bị giữ:
*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn. ** Đây là điều quan trọng nhất bạn có thể làm để tránh bị giữ tài khoản của mình.
*** Hãy biết về các chính sách gian lận của Amazon. ** Đảm bảo rằng bạn đã quen thuộc với các chính sách gian lận của Amazon và bạn không làm bất cứ điều gì có thể được coi là gian lận.
*** Trả về các mục có trách nhiệm. ** Nếu bạn cần trả lại một mục, hãy đảm bảo rằng bạn làm như vậy trong khung thời gian được chỉ định và bạn tuân theo các chính sách trả lại của Amazon.
*** Hãy cẩn thận với thông tin tài khoản của bạn. ** Đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng tài khoản Amazon của mình trên các trang web an toàn và bạn không chia sẻ mật khẩu của mình với bất kỳ ai.
** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tài khoản Amazon, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng Dịch vụ để được hỗ trợ. **
** Bài viết tham khảo: **
* [Tài khoản Amazon giữ: Chúng là gì và làm thế nào để loại bỏ chúng] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
* [Chính sách gian lận của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách trả lại một mặt hàng cho Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
* [Cách bảo vệ thông tin tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117440)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold: The Inside Scoop**
**What is an Amazon account hold?**
An Amazon account hold is a temporary restriction placed on your account that prevents you from making purchases or receiving payments. There are a number of reasons why your account may be placed on hold, including:
* **Unpaid invoices.** If you have unpaid invoices with Amazon, your account may be placed on hold until you pay them in full.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you have engaged in fraudulent activity, your account may be placed on hold.
* **Other reasons.** There are a number of other reasons why your account may be placed on hold, such as if you have a history of returns or chargebacks.
**What happens if my account is placed on hold?**
If your account is placed on hold, you will not be able to make purchases or receive payments. You will also receive an email notification from Amazon explaining why your account has been placed on hold.
**How can I get my Amazon account hold removed?**
If you believe that your account has been placed on hold in error, you can contact Amazon customer service to appeal the decision. You will need to provide Amazon with documentation to support your appeal, such as proof of payment for any unpaid invoices or evidence that you have not engaged in fraudulent activity.
**How can I prevent my Amazon account from being placed on hold?**
There are a few things you can do to prevent your Amazon account from being placed on hold:
* **Pay your invoices on time.** This is the most important thing you can do to avoid having your account placed on hold.
* **Be aware of Amazon's fraud policies.** Make sure that you are familiar with Amazon's fraud policies and that you are not doing anything that could be considered fraudulent.
* **Return items responsibly.** If you need to return an item, make sure that you do so within the specified time frame and that you follow Amazon's return policies.
* **Be careful with your account information.** Make sure that you only use your Amazon account on secure websites and that you do not share your password with anyone.
**If you have any questions about Amazon account holds, you can contact Amazon customer service for assistance.**
**Reference articles:**
* [Amazon Account Holds: What They Are and How to Get Them Removed](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)
* [Amazon's Fraud Policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Return an Item to Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)
* [How to Protect Your Amazon Account Information](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117440)