thanhphinguyen
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Nắm giữ tài khoản Amazon: Giải pháp và thủ tục **
Nắm giữ tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của bạn.Có một vài lý do khác nhau tại sao tài khoản của bạn có thể được giữ và các giải pháp sẽ thay đổi tùy thuộc vào lý do.
** Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất cho tài khoản Amazon: **
*** Các vấn đề về phương thức thanh toán: ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, tài khoản của bạn có thể được giữ cho đến khi bạn cung cấp một phương thức thanh toán mới hoặc cập nhật phương thức hiện tại của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, họ có thể giữ nó để bảo vệ tài khoản và tiền của bạn.
*** Các đơn đặt hàng chưa hoàn thành: ** Nếu bạn có lịch sử không hoàn thành đơn đặt hàng của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn bạn đặt nhiều đơn đặt hàng hơn.
*** Các lý do khác: ** Có một vài lý do khác tại sao tài khoản của bạn có thể được giữ, chẳng hạn như nếu bạn có một khoản hoàn trả đang chờ xử lý hoặc nếu bạn đã thay đổi mật khẩu gần đây.
** Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được trợ giúp. ** Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Dưới đây là một số giải pháp cho các vấn đề giữ tài khoản Amazon thông thường: **
*** Các vấn đề về phương thức thanh toán: ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, bạn có thể thử cập nhật phương thức thanh toán của mình hoặc thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản của bạn.Bạn cũng có thể thử liên hệ với ngân hàng của bạn để xem có vấn đề gì với tài khoản của bạn không.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, họ có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính của bạn.Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp tên, địa chỉ và thông tin cá nhân khác của bạn.Bạn cũng có thể được yêu cầu cung cấp một bản sao của ID do chính phủ cấp.
*** Các đơn đặt hàng chưa hoàn thành: ** Nếu bạn có lịch sử không hoàn thành đơn đặt hàng của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn bạn đặt nhiều đơn đặt hàng hơn.Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách thực hiện các đơn đặt hàng chưa thanh toán của mình hoặc bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để yêu cầu phát hành nắm giữ.
*** Các lý do khác: ** Nếu tài khoản của bạn đã được giữ vì một lý do khác, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Nắm giữ tài khoản Amazon có thể gây khó chịu, nhưng chúng thường được đặt tại chỗ để bảo vệ tài khoản và tiền của bạn. ** Nếu bạn có tài khoản Amazon, hãy chắc chắn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được trợ giúp.Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung mà bạn có thể thấy hữu ích: **
* [Amazon Help: Nắm giữ tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Cách cập nhật phương thức thanh toán của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Amazon Help: Cách xác minh danh tính của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)
* [Amazon Help: Cách giải quyết một đơn đặt hàng chưa hoàn thành] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909040)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold: Solutions and Procedures**
An Amazon account hold is a temporary restriction that prevents you from making purchases or using certain features of your account. There are a few different reasons why your account might be held, and the solutions will vary depending on the reason.
**Here are some of the most common reasons for an Amazon account hold:**
* **Payment method issues:** If your payment method is declined, your account may be held until you provide a new payment method or update your existing one.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that your account has been compromised, they may place a hold on it to protect your account and your funds.
* **Unfulfilled orders:** If you have a history of not fulfilling your orders, Amazon may place a hold on your account to prevent you from placing more orders.
* **Other reasons:** There are a few other reasons why your account might be held, such as if you have a pending refund or if you have recently changed your password.
**If you believe that your account has been held in error, you can contact Amazon customer service for help.** They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Here are some solutions to common Amazon account hold issues:**
* **Payment method issues:** If your payment method is declined, you can try updating your payment method or adding a new payment method to your account. You can also try contacting your bank to see if there is a problem with your account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that your account has been compromised, they may ask you to verify your identity. You can do this by providing your name, address, and other personal information. You may also be asked to provide a copy of your government-issued ID.
* **Unfulfilled orders:** If you have a history of not fulfilling your orders, Amazon may place a hold on your account to prevent you from placing more orders. You can resolve this issue by fulfilling your outstanding orders or by contacting Amazon customer service to request a release of the hold.
* **Other reasons:** If your account has been held for another reason, you can contact Amazon customer service for help. They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Amazon account holds can be frustrating, but they are usually put in place to protect your account and your funds.** If you have an Amazon account hold, be sure to contact Amazon customer service for help. They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Here are some additional resources that you may find helpful:**
* [Amazon Help: Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: How to Update Your Payment Method](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [Amazon Help: How to Verify Your Identity](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
* [Amazon Help: How to Resolve an Unfulfilled Order](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909040)
** Nắm giữ tài khoản Amazon: Giải pháp và thủ tục **
Nắm giữ tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của bạn.Có một vài lý do khác nhau tại sao tài khoản của bạn có thể được giữ và các giải pháp sẽ thay đổi tùy thuộc vào lý do.
** Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất cho tài khoản Amazon: **
*** Các vấn đề về phương thức thanh toán: ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, tài khoản của bạn có thể được giữ cho đến khi bạn cung cấp một phương thức thanh toán mới hoặc cập nhật phương thức hiện tại của bạn.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, họ có thể giữ nó để bảo vệ tài khoản và tiền của bạn.
*** Các đơn đặt hàng chưa hoàn thành: ** Nếu bạn có lịch sử không hoàn thành đơn đặt hàng của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn bạn đặt nhiều đơn đặt hàng hơn.
*** Các lý do khác: ** Có một vài lý do khác tại sao tài khoản của bạn có thể được giữ, chẳng hạn như nếu bạn có một khoản hoàn trả đang chờ xử lý hoặc nếu bạn đã thay đổi mật khẩu gần đây.
** Nếu bạn tin rằng tài khoản của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Amazon khách hàng để được trợ giúp. ** Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Dưới đây là một số giải pháp cho các vấn đề giữ tài khoản Amazon thông thường: **
*** Các vấn đề về phương thức thanh toán: ** Nếu phương thức thanh toán của bạn bị từ chối, bạn có thể thử cập nhật phương thức thanh toán của mình hoặc thêm phương thức thanh toán mới vào tài khoản của bạn.Bạn cũng có thể thử liên hệ với ngân hàng của bạn để xem có vấn đề gì với tài khoản của bạn không.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng tài khoản của bạn đã bị xâm phạm, họ có thể yêu cầu bạn xác minh danh tính của bạn.Bạn có thể làm điều này bằng cách cung cấp tên, địa chỉ và thông tin cá nhân khác của bạn.Bạn cũng có thể được yêu cầu cung cấp một bản sao của ID do chính phủ cấp.
*** Các đơn đặt hàng chưa hoàn thành: ** Nếu bạn có lịch sử không hoàn thành đơn đặt hàng của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để ngăn bạn đặt nhiều đơn đặt hàng hơn.Bạn có thể giải quyết vấn đề này bằng cách thực hiện các đơn đặt hàng chưa thanh toán của mình hoặc bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để yêu cầu phát hành nắm giữ.
*** Các lý do khác: ** Nếu tài khoản của bạn đã được giữ vì một lý do khác, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Nắm giữ tài khoản Amazon có thể gây khó chịu, nhưng chúng thường được đặt tại chỗ để bảo vệ tài khoản và tiền của bạn. ** Nếu bạn có tài khoản Amazon, hãy chắc chắn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được trợ giúp.Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.Nếu giữ là hợp lý, họ sẽ có thể cung cấp cho bạn các hướng dẫn về cách giải quyết nó.
** Dưới đây là một số tài nguyên bổ sung mà bạn có thể thấy hữu ích: **
* [Amazon Help: Nắm giữ tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Cách cập nhật phương thức thanh toán của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Amazon Help: Cách xác minh danh tính của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)
* [Amazon Help: Cách giải quyết một đơn đặt hàng chưa hoàn thành] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909040)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold: Solutions and Procedures**
An Amazon account hold is a temporary restriction that prevents you from making purchases or using certain features of your account. There are a few different reasons why your account might be held, and the solutions will vary depending on the reason.
**Here are some of the most common reasons for an Amazon account hold:**
* **Payment method issues:** If your payment method is declined, your account may be held until you provide a new payment method or update your existing one.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that your account has been compromised, they may place a hold on it to protect your account and your funds.
* **Unfulfilled orders:** If you have a history of not fulfilling your orders, Amazon may place a hold on your account to prevent you from placing more orders.
* **Other reasons:** There are a few other reasons why your account might be held, such as if you have a pending refund or if you have recently changed your password.
**If you believe that your account has been held in error, you can contact Amazon customer service for help.** They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Here are some solutions to common Amazon account hold issues:**
* **Payment method issues:** If your payment method is declined, you can try updating your payment method or adding a new payment method to your account. You can also try contacting your bank to see if there is a problem with your account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that your account has been compromised, they may ask you to verify your identity. You can do this by providing your name, address, and other personal information. You may also be asked to provide a copy of your government-issued ID.
* **Unfulfilled orders:** If you have a history of not fulfilling your orders, Amazon may place a hold on your account to prevent you from placing more orders. You can resolve this issue by fulfilling your outstanding orders or by contacting Amazon customer service to request a release of the hold.
* **Other reasons:** If your account has been held for another reason, you can contact Amazon customer service for help. They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Amazon account holds can be frustrating, but they are usually put in place to protect your account and your funds.** If you have an Amazon account hold, be sure to contact Amazon customer service for help. They will be able to review your account and determine if the hold is justified. If the hold is justified, they will be able to provide you with instructions on how to resolve it.
**Here are some additional resources that you may find helpful:**
* [Amazon Help: Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: How to Update Your Payment Method](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [Amazon Help: How to Verify Your Identity](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
* [Amazon Help: How to Resolve an Unfulfilled Order](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909040)