Tips Amazon Account Hold Due to Suspicious Activity

monglong667

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon giữ do hoạt động đáng ngờ **

Nếu bạn là người bán Amazon, bạn có thể đã trải qua một tài khoản Amazon do hoạt động đáng ngờ.Đây có thể là một trải nghiệm bực bội, nhưng điều quan trọng là phải hiểu tại sao nó xảy ra và những gì bạn có thể làm để phục hồi tài khoản của bạn.

** Tại sao Amazon lại giữ tài khoản? **

Amazon giữ các tài khoản vì nhiều lý do, bao gồm:

*** Hoạt động gian lận: ** Amazon liên tục làm việc để bảo vệ khách hàng của mình khỏi gian lận.Nếu Amazon nghi ngờ rằng một tài khoản đang được sử dụng cho hoạt động gian lận, thì nó có thể giữ một tài khoản.
*** Nhiều tài khoản: ** Amazon không cho phép người bán có nhiều tài khoản.Nếu Amazon phát hiện ra rằng bạn có nhiều tài khoản, nó có thể đặt tất cả các tài khoản của bạn.
*** Các vấn đề về thanh toán: ** Nếu Amazon không nhận được thanh toán cho việc bán hàng, nó có thể đặt vào tài khoản của người bán.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể giữ một tài khoản vì những lý do khác, chẳng hạn như nếu tài khoản không hoạt động trong một thời gian dài.

** Bạn có thể làm gì nếu tài khoản Amazon của bạn được giữ? **

Nếu tài khoản Amazon của bạn được giữ, bạn sẽ nhận được một email từ Amazon giải thích lý do tại sao việc giữ được đặt.Bạn cũng sẽ được cung cấp hướng dẫn về cách phục hồi tài khoản của bạn.

Để được khôi phục tài khoản của bạn, bạn sẽ cần cung cấp cho Amazon thông tin được yêu cầu.Điều này có thể bao gồm:

*** Bằng chứng về danh tính: ** Bạn có thể cần cung cấp một bản sao giấy phép lái xe của bạn hoặc ID do chính phủ cấp khác.
*** Bằng chứng về địa chỉ: ** Bạn có thể cần cung cấp một bản sao của hóa đơn tiện ích hoặc tài liệu khác hiển thị địa chỉ của bạn.
*** Thông tin thanh toán: ** Bạn có thể cần cung cấp số thẻ tín dụng hoặc số tài khoản ngân hàng mà bạn sử dụng để thanh toán cho Amazon.
*** Thông tin khác: ** Amazon cũng có thể yêu cầu thông tin khác, chẳng hạn như bản sao của tờ khai thuế của bạn hoặc thư từ ngân hàng của bạn.

Khi bạn đã cung cấp cho Amazon thông tin được yêu cầu, tài khoản của bạn sẽ được xem xét.Nếu Amazon hài lòng rằng bạn đã cung cấp thông tin cần thiết, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

** Cách tránh tài khoản Amazon **

Có một vài điều bạn có thể làm để tránh tài khoản Amazon:

*** Sử dụng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng hợp lệ: ** Amazon chỉ chấp nhận thanh toán từ thẻ tín dụng hợp lệ hoặc tài khoản ngân hàng.Nếu bạn sử dụng thẻ lừa đảo hoặc hết hạn, tài khoản của bạn có thể được giữ.
*** Cung cấp thông tin chính xác: ** Khi bạn tạo tài khoản Amazon của mình, hãy đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, chẳng hạn như tên, địa chỉ và thông tin liên hệ của bạn.Nếu Amazon phát hiện ra rằng bạn đã cung cấp thông tin không chính xác, tài khoản của bạn có thể được giữ.
*** Nhận thức về các chính sách của Amazon: ** Amazon có một số chính sách mà người bán phải tuân theo.Nếu bạn vi phạm bất kỳ chính sách nào trong số này, tài khoản của bạn có thể được giữ.
*** Giữ hoạt động: ** Amazon không muốn thấy các tài khoản không hoạt động trong thời gian dài.Nếu tài khoản của bạn không hoạt động trong hơn 6 tháng, Amazon có thể đóng nó.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp tránh giữ tài khoản Amazon.

** Bài viết tham khảo **

* [Amazon Seller Central: tài khoản nắm giữ] (Amazon)
* [Amazon Seller Central: Cách phục hồi tài khoản của bạn] (Amazon)
* [Amazon Seller Central: Tránh giữ tài khoản] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold Due to Suspicious Activity**

If you're an Amazon seller, you may have experienced an Amazon account hold due to suspicious activity. This can be a frustrating experience, but it's important to understand why it happens and what you can do to get your account reinstated.

**Why Does Amazon Put Holds on Accounts?**

Amazon puts holds on accounts for a variety of reasons, including:

* **Fraudulent activity:** Amazon is constantly working to protect its customers from fraud. If Amazon suspects that an account is being used for fraudulent activity, it may place a hold on the account.
* **Multiple accounts:** Amazon doesn't allow sellers to have multiple accounts. If Amazon detects that you have multiple accounts, it may place a hold on all of your accounts.
* **Payment issues:** If Amazon doesn't receive payment for a sale, it may place a hold on the seller's account.
* **Other reasons:** Amazon may also place a hold on an account for other reasons, such as if the account is inactive for a long period of time.

**What Can You Do If Your Amazon Account Is Held?**

If your Amazon account is held, you'll receive an email from Amazon explaining why the hold was placed. You'll also be given instructions on how to get your account reinstated.

To get your account reinstated, you'll need to provide Amazon with the requested information. This may include:

* **Proof of identity:** You may need to provide a copy of your driver's license or other government-issued ID.
* **Proof of address:** You may need to provide a copy of your utility bill or other document that shows your address.
* **Payment information:** You may need to provide the credit card number or bank account number that you use to make payments to Amazon.
* **Other information:** Amazon may also request other information, such as a copy of your tax returns or a letter from your bank.

Once you've provided Amazon with the requested information, your account will be reviewed. If Amazon is satisfied that you've provided the necessary information, your account will be reinstated.

**How to Avoid Amazon Account Holds**

There are a few things you can do to avoid Amazon account holds:

* **Use a valid credit card or bank account:** Amazon only accepts payments from valid credit cards or bank accounts. If you use a fraudulent or expired card, your account may be held.
* **Provide accurate information:** When you create your Amazon account, make sure to provide accurate information, such as your name, address, and contact information. If Amazon detects that you've provided inaccurate information, your account may be held.
* **Be aware of Amazon's policies:** Amazon has a number of policies that sellers must follow. If you violate any of these policies, your account may be held.
* **Stay active:** Amazon doesn't like to see accounts that are inactive for long periods of time. If your account is inactive for more than 6 months, Amazon may close it.

By following these tips, you can help avoid Amazon account holds.

**Reference Articles**

* [Amazon Seller Central: Account Holds](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201203030)
* [Amazon Seller Central: How to Get Your Account Reinstated](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201203050)
* [Amazon Seller Central: Avoiding Account Holds](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201203040)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top