Tips Amazon Account Hold: Billing Statement Clarifications

yellowdog644

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Nắm giữ tài khoản Amazon: Làm rõ tuyên bố thanh toán **

Nếu bạn thấy việc nắm giữ tài khoản Amazon của mình, có thể là do thanh toán đang chờ xử lý hoặc vấn đề với thông tin thanh toán của bạn.Dưới đây là một số lý do phổ biến để giữ và những gì bạn có thể làm để giải quyết chúng.

**Thanh toán nợ**

Amazon có thể giữ tài khoản của bạn nếu bạn có khoản thanh toán đang chờ xử lý.Điều này có thể xảy ra nếu bạn có thẻ tín dụng bị từ chối hoặc nếu bạn chưa ủy quyền thanh toán từ tài khoản ngân hàng của mình.

Để giải quyết việc giữ khoản thanh toán đang chờ xử lý, bạn sẽ cần cập nhật thông tin thanh toán của mình hoặc thực hiện thanh toán đang chờ xử lý.Bạn có thể làm điều này bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập ** Tài khoản của bạn ** và nhấp vào ** Thanh toán & Cài đặt **.
2. Trong ** Phương thức thanh toán **, Nhấp vào ** Chỉnh sửa ** Bên cạnh phương thức thanh toán gây ra giữ.
3. Cập nhật thông tin thanh toán của bạn hoặc thực hiện thanh toán đang chờ xử lý.

** Vấn đề thanh toán **

Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn nếu có vấn đề với thông tin thanh toán của bạn.Điều này có thể xảy ra nếu thẻ tín dụng của bạn đã hết hạn hoặc nếu tài khoản ngân hàng của bạn đã bị đóng.

Để giải quyết việc giữ cho vấn đề thanh toán, bạn sẽ cần cập nhật thông tin thanh toán của mình.Bạn có thể làm điều này bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập ** Tài khoản của bạn ** và nhấp vào ** Thanh toán & Cài đặt **.
2. Trong ** Phương thức thanh toán **, Nhấp vào ** Chỉnh sửa ** Bên cạnh phương thức thanh toán gây ra giữ.
3. Cập nhật thông tin thanh toán của bạn.

** Những lý do khác để giữ **

Trong một số trường hợp, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn vì những lý do khác.Ví dụ: bạn có thể thấy việc giữ nếu bạn đã trả lại một số lượng lớn các mặt hàng hoặc nếu bạn có lịch sử thanh toán trễ.

Nếu bạn không chắc tại sao có tài khoản của bạn, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được giúp đỡ.

** Cách kiểm tra trạng thái của một giữ **

Bạn có thể kiểm tra trạng thái giữ tài khoản Amazon của mình bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập ** Tài khoản của bạn ** và nhấp vào ** Thanh toán & Cài đặt **.
2. Trong ** Phương thức thanh toán **, Nhấp vào ** Xem giữ **.

Điều này sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tất cả các khoản giữ hiện đang có trên tài khoản của bạn.Bạn cũng sẽ có thể thấy lý do cho việc giữ và ngày mà nó được dự kiến sẽ được dỡ bỏ.

** Cách xóa giữ **

Nếu bạn đã giải quyết vấn đề gây ra giữ, bạn có thể xóa nó bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập ** Tài khoản của bạn ** và nhấp vào ** Thanh toán & Cài đặt **.
2. Trong ** Phương thức thanh toán **, Nhấp vào ** Xem giữ **.
3. Nhấp vào ** Xóa giữ ** Bên cạnh việc giữ mà bạn muốn xóa.

Khi bạn đã xóa giữ, bạn sẽ có thể sử dụng tài khoản Amazon của mình như bình thường.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Amazon Help: Nắm giữ tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Cập nhật thông tin thanh toán của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Amazon Help: Cập nhật thông tin thanh toán của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold: Billing Statement Clarifications**

If you see a hold on your Amazon account, it may be because of a pending payment or a problem with your billing information. Here are some common reasons for holds and what you can do to resolve them.

**Pending payments**

Amazon may place a hold on your account if you have a pending payment. This could happen if you have a credit card that is declined, or if you have not yet authorized a payment from your bank account.

To resolve a hold for a pending payment, you will need to update your payment information or make the payment that is pending. You can do this by following these steps:

1. Go to **Your Account** and click **Payments & Settings**.
2. Under **Payment Methods**, click **Edit** next to the payment method that is causing the hold.
3. Update your payment information or make the payment that is pending.

**Billing problems**

Amazon may also place a hold on your account if there is a problem with your billing information. This could happen if your credit card has expired, or if your bank account has been closed.

To resolve a hold for a billing problem, you will need to update your billing information. You can do this by following these steps:

1. Go to **Your Account** and click **Payments & Settings**.
2. Under **Payment Methods**, click **Edit** next to the payment method that is causing the hold.
3. Update your billing information.

**Other reasons for holds**

In some cases, Amazon may place a hold on your account for other reasons. For example, you may see a hold if you have returned a large number of items or if you have a history of late payments.

If you are not sure why there is a hold on your account, you can contact Amazon customer service for help.

**How to check the status of a hold**

You can check the status of a hold on your Amazon account by following these steps:

1. Go to **Your Account** and click **Payments & Settings**.
2. Under **Payment Methods**, click **View Holds**.

This will show you a list of all the holds that are currently on your account. You will also be able to see the reason for the hold and the date when it is expected to be lifted.

**How to remove a hold**

If you have resolved the issue that caused the hold, you can remove it by following these steps:

1. Go to **Your Account** and click **Payments & Settings**.
2. Under **Payment Methods**, click **View Holds**.
3. Click **Remove Hold** next to the hold that you want to remove.

Once you have removed the hold, you will be able to use your Amazon account as normal.

**Additional resources**

* [Amazon Help: Account holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: Update your payment information](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [Amazon Help: Update your billing information](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top