Tips Amazon Account Hold and Payment Activity

thaisanhappy123

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Hoạt động giữ tài khoản Amazon và hoạt động thanh toán **

Amazon có thể giữ tài khoản của bạn vì nhiều lý do, bao gồm:

*** Các đơn đặt hàng chưa hoàn thành. ** Nếu bạn có lịch sử không hoàn thành các đơn đặt hàng, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn để đảm bảo rằng bạn có thể thực hiện các đơn đặt hàng trong tương lai.
*** Tranh chấp thanh toán. ** Nếu khách hàng tranh chấp một khoản phí với công ty thẻ tín dụng của họ, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn cho đến khi tranh chấp được giải quyết.
*** Hoạt động gian lận. ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, họ có thể giữ tài khoản của bạn để bảo vệ khách hàng của họ.

Nếu bạn nắm giữ tài khoản Amazon của mình, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ giao dịch mua nào hoặc nhận hoàn tiền.Bạn cũng sẽ thấy một tin nhắn trên trang tài khoản của bạn cho biết "tài khoản của bạn hiện đang bị giữ lại."

Để nâng mức giữ trên tài khoản của bạn, bạn sẽ cần giải quyết vấn đề gây ra sự nắm giữ ngay từ đầu.Ví dụ: nếu bạn có lịch sử không hoàn thành các đơn đặt hàng, bạn sẽ cần bắt đầu thực hiện các đơn đặt hàng đúng hạn.Nếu một khách hàng tranh chấp một khoản phí với công ty thẻ tín dụng của họ, bạn sẽ cần cung cấp bằng chứng rằng khoản phí là hợp pháp.Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, bạn sẽ cần cung cấp tài liệu chứng minh rằng bạn là một người bán hợp pháp.

Khi bạn đã giải quyết vấn đề, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để yêu cầu việc giữ được dỡ bỏ.Amazon thường sẽ nâng mức giữ trong vòng 24 giờ, nhưng có thể mất nhiều thời gian hơn trong một số trường hợp.

Bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái giữ trên trang tài khoản Amazon của bạn.Để thực hiện việc này, nhấp vào liên kết "Tài khoản của bạn" ở góc trên cùng bên phải của trang và sau đó nhấp vào tab "Thanh toán".Trong phần "Hoạt động thanh toán", bạn sẽ thấy một thông báo có nội dung "tài khoản của bạn hiện đang bị giữ" nếu bạn có tài khoản của mình.Bạn cũng sẽ thấy một liên kết đến "Xem chi tiết".Nếu bạn nhấp vào liên kết này, bạn sẽ có thể xem thêm thông tin về việc giữ, chẳng hạn như lý do cho việc giữ và ngày khi giữ sẽ được dỡ bỏ.

** Cách kiểm tra hoạt động thanh toán Amazon của bạn **

Bạn có thể kiểm tra hoạt động thanh toán Amazon của mình bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Tài khoản của bạn" ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Nhấp vào tab "Thanh toán".
4. Trong phần "Hoạt động thanh toán", bạn sẽ thấy một danh sách tất cả các giao dịch mua Amazon gần đây của bạn.
5. Bạn cũng có thể nhấp vào liên kết "Xem chi tiết" để xem thêm thông tin về một giao dịch mua cụ thể, chẳng hạn như ngày mua, số tiền mua và phương thức thanh toán đã được sử dụng.

** Cách tranh chấp một khoản phí với Amazon **

Nếu bạn tin rằng một khoản phí trên tài khoản Amazon của bạn không chính xác, bạn có thể tranh chấp khoản phí.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web Amazon và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Tài khoản của bạn" ở góc trên cùng bên phải của trang.
3. Nhấp vào tab "Thanh toán".
4. Trong phần "Hoạt động thanh toán", nhấp vào liên kết "Tranh chấp một khoản phí" bên cạnh khoản phí mà bạn muốn tranh chấp.
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để tranh chấp phí.

Amazon sẽ xem xét tranh chấp của bạn và thường sẽ hoàn lại tiền trong vòng 24 giờ.Tuy nhiên, nó có thể mất nhiều thời gian hơn trong một số trường hợp.

**Người giới thiệu**

* [Tài khoản Amazon nắm giữ] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Cách kiểm tra hoạt động thanh toán Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909020)
* [Cách tranh chấp một khoản phí với Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909030)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold and Payment Activity**

Amazon may place a hold on your account for a variety of reasons, including:

* **Unfulfilled orders.** If you have a history of not fulfilling orders, Amazon may place a hold on your account to ensure that you can fulfill future orders.
* **Payment disputes.** If a customer disputes a charge with their credit card company, Amazon may place a hold on your account until the dispute is resolved.
* **Fraudulent activity.** If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, they may place a hold on your account to protect their customers.

If you have a hold on your Amazon account, you will not be able to make any purchases or receive refunds. You will also see a message on your account page that says "Your account is currently on hold."

To lift the hold on your account, you will need to resolve the issue that caused the hold in the first place. For example, if you have a history of not fulfilling orders, you will need to start fulfilling orders on time. If a customer disputes a charge with their credit card company, you will need to provide proof that the charge was legitimate. If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, you will need to provide documentation that proves that you are a legitimate seller.

Once you have resolved the issue, you can contact Amazon customer service to request that the hold be lifted. Amazon will typically lift the hold within 24 hours, but it may take longer in some cases.

You can also check the status of your hold on your Amazon account page. To do this, click on the "Your Account" link in the top right corner of the page and then click on the "Payments" tab. Under the "Payment Activity" section, you will see a message that says "Your account is currently on hold" if you have a hold on your account. You will also see a link to "View hold details". If you click on this link, you will be able to see more information about the hold, such as the reason for the hold and the date when the hold will be lifted.

**How to Check Your Amazon Payment Activity**

You can check your Amazon payment activity by following these steps:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the "Your Account" link in the top right corner of the page.
3. Click on the "Payments" tab.
4. Under the "Payment Activity" section, you will see a list of all of your recent Amazon purchases.
5. You can also click on the "View details" link to see more information about a specific purchase, such as the date of the purchase, the amount of the purchase, and the payment method that was used.

**How to Dispute a Charge with Amazon**

If you believe that a charge on your Amazon account is incorrect, you can dispute the charge. To do this, follow these steps:

1. Go to the Amazon website and sign in to your account.
2. Click on the "Your Account" link in the top right corner of the page.
3. Click on the "Payments" tab.
4. Under the "Payment Activity" section, click on the "Dispute a charge" link next to the charge that you want to dispute.
5. Follow the instructions on the screen to dispute the charge.

Amazon will review your dispute and will typically issue a refund within 24 hours. However, it may take longer in some cases.

**References**

* [Amazon Account Holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [How to Check Your Amazon Payment Activity](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909020)
* [How to Dispute a Charge with Amazon](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909030)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top