Tips Amazon Account Hold and Communication Methods

brownkoala261

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Phương thức giao tiếp và tài khoản Amazon **

Amazon là một nhà lãnh đạo toàn cầu về thương mại điện tử và nền tảng của nó được sử dụng bởi hàng triệu người bán trên toàn thế giới.Tuy nhiên, có một số trường hợp Amazon có thể giữ tài khoản của người bán.Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, chẳng hạn như:

*** Hóa đơn chưa thanh toán: ** Nếu người bán không thanh toán hóa đơn đúng hạn, Amazon có thể giữ tài khoản của họ.
*** Các vấn đề về chất lượng sản phẩm: ** Nếu người bán nhận được nhiều khiếu nại về chất lượng sản phẩm, Amazon có thể giữ tài khoản của họ.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng người bán đang tham gia vào hoạt động gian lận, họ có thể giữ tài khoản của họ.

Nếu tài khoản Amazon của bạn bị tạm dừng, bạn sẽ không thể bán bất kỳ sản phẩm nào trên nền tảng.Bạn cũng sẽ không thể rút bất kỳ khoản tiền nào từ tài khoản Amazon của bạn.

Nếu bạn tin rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Họ sẽ có thể xem lại tài khoản của bạn và xác định xem việc giữ có hợp lý hay không.

Nếu giữ là hợp lý, bạn sẽ cần thực hiện các bước để giải quyết vấn đề.Ví dụ: nếu bạn có hóa đơn chưa thanh toán, bạn sẽ cần phải trả chúng đầy đủ.Nếu bạn đã nhận được một số lượng lớn các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, bạn sẽ cần giải quyết các vấn đề và thực hiện các bước để ngăn chặn chúng xảy ra lần nữa.Nếu Amazon nghi ngờ rằng bạn đang tham gia vào hoạt động gian lận, bạn sẽ cần cung cấp cho họ bằng chứng ngược lại.

Khi bạn đã giải quyết vấn đề, Amazon sẽ nâng tài khoản của bạn.Sau đó, bạn sẽ có thể tiếp tục bán sản phẩm trên nền tảng và rút tiền từ tài khoản của bạn.

** Phương pháp giao tiếp **

Có một vài cách khác nhau để liên lạc với Dịch vụ khách hàng của Amazon về tài khoản của bạn.Bạn có thể:

*** Gọi dịch vụ khách hàng của Amazon: ** Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.
*** Trò chuyện với Dịch vụ khách hàng của Amazon: ** Bạn có thể trò chuyện với Dịch vụ khách hàng trực tuyến của Amazon.
*** Email Dịch vụ khách hàng Amazon: ** Bạn có thể gửi email cho Dịch vụ khách hàng của Amazon tại [Email được bảo vệ]

Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, hãy chắc chắn cung cấp cho họ ID người bán Amazon của bạn và lý do tại sao bạn đang gọi.Họ sẽ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề và nâng tài khoản của bạn.

** Mẹo để tránh giữ tài khoản **

Có một vài điều bạn có thể làm để tránh bị giữ tài khoản Amazon.Bao gồm các:

*** Thanh toán hóa đơn của bạn đúng hạn: ** Luôn thanh toán hóa đơn Amazon của bạn đúng hạn.Nếu bạn không thể thanh toán hóa đơn của mình đúng hạn, hãy liên hệ với Amazon Khách hàng để thảo luận về các tùy chọn của bạn.
*** Duy trì xếp hạng chất lượng sản phẩm cao: ** Người bán Amazon có xếp hạng chất lượng sản phẩm cao ít có khả năng đặt tài khoản của họ.Đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng của bạn.
*** Tránh hoạt động gian lận: ** Không tham gia vào bất kỳ hoạt động gian lận nào trên Amazon.Điều này bao gồm bán các sản phẩm giả, trình bày sai các sản phẩm của bạn hoặc sử dụng nhiều tài khoản để làm tăng doanh số của bạn.

Bằng cách làm theo những lời khuyên này, bạn có thể giúp tránh bị giữ tài khoản Amazon.

**Người giới thiệu**

* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: tài khoản nắm giữ] (Amazon)
* [Amazon Người bán Trợ giúp trung tâm: Giao tiếp với Dịch vụ khách hàng Amazon] (Amazon)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold and Communication Methods**

Amazon is a global leader in e-commerce, and its platform is used by millions of sellers worldwide. However, there are some instances where Amazon may place a hold on a seller's account. This can happen for a variety of reasons, such as:

* **Unpaid invoices:** If a seller fails to pay their invoices on time, Amazon may place a hold on their account.
* **Product quality issues:** If a seller receives a high number of product quality complaints, Amazon may place a hold on their account.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that a seller is engaging in fraudulent activity, they may place a hold on their account.

If your Amazon account is placed on hold, you will not be able to sell any products on the platform. You will also not be able to withdraw any funds from your Amazon account.

If you believe that your Amazon account has been placed on hold in error, you can contact Amazon customer service. They will be able to review your account and determine if the hold is justified.

If the hold is justified, you will need to take steps to resolve the issue. For example, if you have unpaid invoices, you will need to pay them in full. If you have received a high number of product quality complaints, you will need to address the issues and take steps to prevent them from happening again. If Amazon suspects that you are engaging in fraudulent activity, you will need to provide them with evidence to the contrary.

Once you have resolved the issue, Amazon will lift the hold on your account. You will then be able to resume selling products on the platform and withdraw funds from your account.

**Communication Methods**

There are a few different ways to communicate with Amazon customer service about your account hold. You can:

* **Call Amazon customer service:** You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331.
* **Chat with Amazon customer service:** You can chat with Amazon customer service online.
* **Email Amazon customer service:** You can email Amazon customer service at [email protected]

When you contact Amazon customer service, be sure to provide them with your Amazon seller ID and the reason why you are calling. They will be able to help you resolve the issue and lift the hold on your account.

**Tips for Avoiding Account Holds**

There are a few things you can do to avoid having your Amazon account placed on hold. These include:

* **Pay your invoices on time:** Always pay your Amazon invoices on time. If you are unable to pay your invoices on time, contact Amazon customer service to discuss your options.
* **Maintain a high product quality rating:** Amazon sellers with a high product quality rating are less likely to have their accounts placed on hold. Make sure to provide high-quality products and services to your customers.
* **Avoid fraudulent activity:** Do not engage in any fraudulent activity on Amazon. This includes selling counterfeit products, misrepresenting your products, or using multiple accounts to inflate your sales.

By following these tips, you can help to avoid having your Amazon account placed on hold.

**References**

* [Amazon Seller Central Help: Account Holds](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/help.html?itemID=G201203640)
* [Amazon Seller Central Help: Communicating with Amazon Customer Service](https://sellercentral.amazon.com/gp/help/help.html?itemID=G201203640)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top