redduck514
New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Báo cáo giữ và thanh toán tài khoản Amazon **
Amazon là một công ty thương mại điện tử toàn cầu cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Nếu bạn có tài khoản Amazon, bạn có thể đã gặp phải một tài khoản giữ hoặc tuyên bố thanh toán tại một số điểm.Bài viết này sẽ giải thích những điều khoản này có nghĩa là gì và bạn có thể làm gì nếu bạn gặp sự cố với tài khoản của mình.
** Tài khoản Amazon giữ là gì? **
Nắm giữ tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của bạn.Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, chẳng hạn như:
*** Số dư chưa thanh toán: ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn cho đến khi bạn trả toàn bộ số tiền.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng đã có hoạt động gian lận trên tài khoản của bạn, họ có thể đặt một tài khoản của bạn cho đến khi họ có thể xác minh danh tính của bạn.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn vì các lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn đã trả lại quá nhiều mặt hàng hoặc nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ.
** Tuyên bố thanh toán là gì? **
Một tuyên bố thanh toán là một tài liệu liệt kê tất cả các khoản phí đã được thực hiện vào tài khoản Amazon của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.Tuyên bố thanh toán của bạn sẽ bao gồm tổng số tiền đến hạn, ngày đáo hạn và bất kỳ loại thuế áp dụng nào.Bạn có thể xem tuyên bố thanh toán trực tuyến bằng cách đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn.
** Bạn có thể làm gì nếu bạn gặp sự cố với tài khoản Amazon của mình? **
Nếu bạn gặp sự cố với tài khoản Amazon của mình, chẳng hạn như nắm giữ tài khoản hoặc tuyên bố thanh toán mà bạn không hiểu, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
** Dưới đây là một số mẹo để giải quyết vấn đề với tài khoản Amazon của bạn: **
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. ** Càng nhiều thông tin bạn có thể cung cấp, dịch vụ khách hàng có khả năng tốt hơn để giúp bạn.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để dịch vụ khách hàng giải quyết vấn đề của bạn.
** Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề của mình với Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB). ** BBB là một tổ chức phi lợi nhuận làm trung gian tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.Bạn có thể nộp đơn khiếu nại với BBB trực tuyến hoặc qua thư.
** Để biết thêm thông tin về các báo cáo thanh toán và tài khoản Amazon, vui lòng truy cập các tài nguyên sau: **
* [Amazon Help: Nắm giữ tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Báo cáo thanh toán] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201908990)
* [Văn phòng kinh doanh tốt hơn: Amazon] (https://www.bbb.org/us/ca/seatle/profile/retailer/amazon-com-0122-90000365)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold and Billing Statements**
Amazon is a global e-commerce company that offers a wide variety of products and services. If you have an Amazon account, you may have encountered an account hold or billing statement at some point. This article will explain what these terms mean and what you can do if you have an issue with your account.
**What is an Amazon account hold?**
An Amazon account hold is a temporary restriction that prevents you from making purchases or using certain features of your account. There are a few reasons why your account may be placed on hold, such as:
* **Unpaid balance:** If you have an outstanding balance on your account, Amazon may place a hold on your account until you pay the full amount.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that there has been fraudulent activity on your account, they may place a hold on your account until they can verify your identity.
* **Other reasons:** Amazon may also place a hold on your account for other reasons, such as if you have returned too many items or if you have violated their terms of service.
**What is a billing statement?**
A billing statement is a document that lists all of the charges that have been made to your Amazon account in a given period of time. Your billing statement will include the total amount due, the due date, and any applicable taxes. You can view your billing statement online by logging into your Amazon account.
**What can you do if you have an issue with your Amazon account?**
If you have an issue with your Amazon account, such as an account hold or a billing statement that you don't understand, you can contact Amazon customer service for help. You can reach Amazon customer service by phone, email, or chat.
**Here are some tips for resolving an issue with your Amazon account:**
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide as much information as possible.** The more information you can provide, the better able customer service will be to help you.
* **Be patient.** It may take some time for customer service to resolve your issue.
**If you are unable to resolve your issue with Amazon customer service, you may be able to file a complaint with the Better Business Bureau (BBB).** The BBB is a non-profit organization that mediates disputes between consumers and businesses. You can file a complaint with the BBB online or by mail.
**For more information on Amazon account holds and billing statements, please visit the following resources:**
* [Amazon Help: Account holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: Billing statements](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201908990)
* [Better Business Bureau: Amazon](https://www.bbb.org/us/ca/seattle/profile/retailer/amazon-com-0122-90000365)
** Báo cáo giữ và thanh toán tài khoản Amazon **
Amazon là một công ty thương mại điện tử toàn cầu cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ.Nếu bạn có tài khoản Amazon, bạn có thể đã gặp phải một tài khoản giữ hoặc tuyên bố thanh toán tại một số điểm.Bài viết này sẽ giải thích những điều khoản này có nghĩa là gì và bạn có thể làm gì nếu bạn gặp sự cố với tài khoản của mình.
** Tài khoản Amazon giữ là gì? **
Nắm giữ tài khoản Amazon là một hạn chế tạm thời ngăn bạn thực hiện mua hàng hoặc sử dụng một số tính năng nhất định của tài khoản của bạn.Có một vài lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị tạm dừng, chẳng hạn như:
*** Số dư chưa thanh toán: ** Nếu bạn có số dư chưa thanh toán trên tài khoản của mình, Amazon có thể giữ tài khoản của bạn cho đến khi bạn trả toàn bộ số tiền.
*** Hoạt động gian lận: ** Nếu Amazon nghi ngờ rằng đã có hoạt động gian lận trên tài khoản của bạn, họ có thể đặt một tài khoản của bạn cho đến khi họ có thể xác minh danh tính của bạn.
*** Các lý do khác: ** Amazon cũng có thể giữ tài khoản của bạn vì các lý do khác, chẳng hạn như nếu bạn đã trả lại quá nhiều mặt hàng hoặc nếu bạn đã vi phạm Điều khoản dịch vụ của họ.
** Tuyên bố thanh toán là gì? **
Một tuyên bố thanh toán là một tài liệu liệt kê tất cả các khoản phí đã được thực hiện vào tài khoản Amazon của bạn trong một khoảng thời gian nhất định.Tuyên bố thanh toán của bạn sẽ bao gồm tổng số tiền đến hạn, ngày đáo hạn và bất kỳ loại thuế áp dụng nào.Bạn có thể xem tuyên bố thanh toán trực tuyến bằng cách đăng nhập vào tài khoản Amazon của bạn.
** Bạn có thể làm gì nếu bạn gặp sự cố với tài khoản Amazon của mình? **
Nếu bạn gặp sự cố với tài khoản Amazon của mình, chẳng hạn như nắm giữ tài khoản hoặc tuyên bố thanh toán mà bạn không hiểu, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon để được giúp đỡ.Bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
** Dưới đây là một số mẹo để giải quyết vấn đề với tài khoản Amazon của bạn: **
*** Hãy lịch sự và tôn trọng. ** Đại diện dịch vụ khách hàng có nhiều khả năng giúp bạn nếu bạn lịch sự và tôn trọng.
*** Cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt. ** Càng nhiều thông tin bạn có thể cung cấp, dịch vụ khách hàng có khả năng tốt hơn để giúp bạn.
*** Hãy kiên nhẫn. ** Có thể mất một thời gian để dịch vụ khách hàng giải quyết vấn đề của bạn.
** Nếu bạn không thể giải quyết vấn đề của mình với Dịch vụ khách hàng của Amazon, bạn có thể nộp đơn khiếu nại với Cục Kinh doanh tốt hơn (BBB). ** BBB là một tổ chức phi lợi nhuận làm trung gian tranh chấp giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp.Bạn có thể nộp đơn khiếu nại với BBB trực tuyến hoặc qua thư.
** Để biết thêm thông tin về các báo cáo thanh toán và tài khoản Amazon, vui lòng truy cập các tài nguyên sau: **
* [Amazon Help: Nắm giữ tài khoản] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201909010)
* [Amazon Help: Báo cáo thanh toán] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201908990)
* [Văn phòng kinh doanh tốt hơn: Amazon] (https://www.bbb.org/us/ca/seatle/profile/retailer/amazon-com-0122-90000365)
[ENGLISH]:
**Amazon Account Hold and Billing Statements**
Amazon is a global e-commerce company that offers a wide variety of products and services. If you have an Amazon account, you may have encountered an account hold or billing statement at some point. This article will explain what these terms mean and what you can do if you have an issue with your account.
**What is an Amazon account hold?**
An Amazon account hold is a temporary restriction that prevents you from making purchases or using certain features of your account. There are a few reasons why your account may be placed on hold, such as:
* **Unpaid balance:** If you have an outstanding balance on your account, Amazon may place a hold on your account until you pay the full amount.
* **Fraudulent activity:** If Amazon suspects that there has been fraudulent activity on your account, they may place a hold on your account until they can verify your identity.
* **Other reasons:** Amazon may also place a hold on your account for other reasons, such as if you have returned too many items or if you have violated their terms of service.
**What is a billing statement?**
A billing statement is a document that lists all of the charges that have been made to your Amazon account in a given period of time. Your billing statement will include the total amount due, the due date, and any applicable taxes. You can view your billing statement online by logging into your Amazon account.
**What can you do if you have an issue with your Amazon account?**
If you have an issue with your Amazon account, such as an account hold or a billing statement that you don't understand, you can contact Amazon customer service for help. You can reach Amazon customer service by phone, email, or chat.
**Here are some tips for resolving an issue with your Amazon account:**
* **Be polite and respectful.** Customer service representatives are more likely to help you if you are polite and respectful.
* **Provide as much information as possible.** The more information you can provide, the better able customer service will be to help you.
* **Be patient.** It may take some time for customer service to resolve your issue.
**If you are unable to resolve your issue with Amazon customer service, you may be able to file a complaint with the Better Business Bureau (BBB).** The BBB is a non-profit organization that mediates disputes between consumers and businesses. You can file a complaint with the BBB online or by mail.
**For more information on Amazon account holds and billing statements, please visit the following resources:**
* [Amazon Help: Account holds](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201909010)
* [Amazon Help: Billing statements](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201908990)
* [Better Business Bureau: Amazon](https://www.bbb.org/us/ca/seattle/profile/retailer/amazon-com-0122-90000365)