Tips Amazon Account Hacked: Reaching Out to Customer Service

thanhdoanly

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Tài khoản Amazon bị hack: Tiếp cận với dịch vụ khách hàng **

Nếu bạn là khách hàng của Amazon, bạn sẽ biết tài khoản của bạn quan trọng như thế nào.Đó là nơi bạn giữ thông tin cá nhân, chi tiết thanh toán và danh sách tất cả các mặt hàng bạn đã mua.Nếu tài khoản Amazon của bạn bị hack, đó có thể là một nỗi đau lớn để đối phó.Bạn không chỉ cần lo lắng về việc ai đó đánh cắp thông tin cá nhân của bạn mà còn cần đảm bảo rằng tin tặc không thực hiện bất kỳ giao dịch mua trái phép nào.

Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản Amazon của bạn đã bị hack, điều đầu tiên bạn nên làm là thay đổi mật khẩu.Điều này sẽ khiến tin tặc khó truy cập tài khoản của bạn trở nên khó khăn hơn.Bạn cũng nên bật xác thực hai yếu tố, sẽ yêu cầu bạn nhập mã được gửi vào điện thoại của bạn ngoài mật khẩu của bạn.

Khi bạn đã thay đổi mật khẩu và bật xác thực hai yếu tố, bạn nên liên hệ với Amazon khách hàng.Họ có thể giúp bạn điều tra vụ hack và thực hiện các bước để bảo vệ tài khoản của bạn.Đây là cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon:

*** Gọi cho dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn có thể gọi dịch vụ khách hàng của Amazon theo số 1-888-280-4331.Hãy chuẩn bị để cung cấp số tài khoản Amazon của bạn và ngày mua hàng cuối cùng của bạn.
*** Trò chuyện với Dịch vụ khách hàng của Amazon. ** Bạn cũng có thể trò chuyện với Dịch vụ khách hàng trực tuyến của Amazon.Để làm điều này, hãy truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết ** Trợ giúp ** ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, nhấp vào ** Liên hệ với chúng tôi ** và chọn ** trò chuyện với Dịch vụ khách hàng **.
*** Email Dịch vụ khách hàng Amazon. ** Bạn cũng có thể gửi email cho Dịch vụ khách hàng của Amazon tại [Email được bảo vệ]

Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, hãy chắc chắn giải thích rằng bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị hack.Họ sẽ hỏi bạn một vài câu hỏi về tài khoản của bạn và sau đó thực hiện các bước để bảo vệ nó.Họ cũng có thể yêu cầu bạn cung cấp một bản sao của ID do chính phủ của bạn cấp.

Khi Amazon đã điều tra vụ hack, họ sẽ thực hiện các bước để bảo vệ tài khoản của bạn.Họ có thể đặt lại mật khẩu của bạn, tắt xác thực hai yếu tố của bạn hoặc hủy tư cách thành viên Amazon Prime của bạn.Họ cũng có thể hoàn trả bất kỳ giao dịch mua trái phép nào được thực hiện từ tài khoản của bạn.

Nếu bạn lo lắng về tài khoản Amazon của bạn bị hack, điều quan trọng là phải thực hiện các bước để bảo vệ nó.Thay đổi mật khẩu của bạn và cho phép xác thực hai yếu tố là hai trong số những điều quan trọng nhất bạn có thể làm.Nếu bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị hack, bạn nên liên hệ với Amazon khách hàng ngay lập tức.

** Bài viết tham khảo: **

* [Cách thay đổi mật khẩu Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819210)
* [Cách bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản Amazon của bạn] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819210)
* [Cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201819210)

[ENGLISH]:
**Amazon Account Hacked: Reaching Out to Customer Service**

If you're an Amazon customer, you know how important your account is. It's where you keep your personal information, payment details, and a list of all the items you've purchased. If your Amazon account is hacked, it can be a major pain to deal with. Not only do you need to worry about someone stealing your personal information, but you also need to make sure that the hacker doesn't make any unauthorized purchases.

If you think your Amazon account has been hacked, the first thing you should do is change your password. This will make it more difficult for the hacker to access your account again. You should also enable two-factor authentication, which will require you to enter a code that's sent to your phone in addition to your password.

Once you've changed your password and enabled two-factor authentication, you should contact Amazon customer service. They can help you investigate the hack and take steps to protect your account. Here's how to reach out to Amazon customer service:

* **Call Amazon customer service.** You can call Amazon customer service at 1-888-280-4331. Be prepared to provide your Amazon account number and the date of your last purchase.
* **Chat with Amazon customer service.** You can also chat with Amazon customer service online. To do this, go to the Amazon website and click on the **Help** link in the top right corner. Then, click on **Contact Us** and select **Chat with Customer Service**.
* **Email Amazon customer service.** You can also email Amazon customer service at [email protected]

When you contact Amazon customer service, be sure to explain that you think your account has been hacked. They will ask you a few questions about your account and then take steps to protect it. They may also ask you to provide a copy of your government-issued ID.

Once Amazon has investigated the hack, they will take steps to protect your account. They may reset your password, disable your two-factor authentication, or cancel your Amazon Prime membership. They may also refund any unauthorized purchases that were made from your account.

If you're concerned about your Amazon account being hacked, it's important to take steps to protect it. Changing your password and enabling two-factor authentication are two of the most important things you can do. If you think your account has been hacked, you should contact Amazon customer service immediately.

**Reference articles:**

* [How to Change Your Amazon Password](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819210)
* [How to Enable Two-Factor Authentication for Your Amazon Account](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819210)
* [How to Contact Amazon Customer Service](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201819210)
 
Back
Top