Tips Amazon account banned for reviews

quangthaidoggie

New member
** Tài khoản Amazon bị cấm đánh giá: Phải làm gì **

Nếu bạn đã bị cấm từ Amazon vì để lại đánh giá, bạn không đơn độc.Amazon có một đường thẳng về các đánh giá được coi là không trung thực hoặc thao túng, và kết quả là, nhiều người đã tìm thấy chính mình trong tình huống này.

Nếu bạn đã bị cấm từ Amazon, đừng tuyệt vọng.Có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng phục hồi tài khoản của mình.

** 1.Kháng cáo lệnh cấm **

Bước đầu tiên là kháng cáo lệnh cấm.Bạn có thể làm điều này bằng cách truy cập trang web Amazon và nhấp vào liên kết "Trợ giúp" ở góc trên cùng bên phải.Sau đó, chọn "Liên hệ với chúng tôi" và chọn tùy chọn "Tài khoản bị cấm".

Bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một số thông tin về tài khoản của bạn, bao gồm tên của bạn, địa chỉ email và lý do tại sao bạn nghĩ rằng tài khoản của bạn đã bị cấm.Bạn cũng sẽ được yêu cầu cung cấp một liên kết đến đánh giá mà bạn nghĩ là lý do cho lệnh cấm.

Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và liên hệ lại với bạn trong vòng vài ngày.Nếu kháng cáo của bạn thành công, tài khoản của bạn sẽ được khôi phục.

** 2.Liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon **

Nếu kháng cáo của bạn không thành công, bạn có thể thử liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon.Bạn có thể làm điều này bằng cách gọi số 1-888-280-4331 hoặc bằng cách gửi email đến khách hàng dịch vụ@amazon.com.

Khi bạn liên hệ với Dịch vụ khách hàng của Amazon, hãy lịch sự và tôn trọng.Giải thích rằng bạn hiểu tại sao tài khoản của bạn bị cấm, nhưng bạn tin rằng đó là một sai lầm.Hãy chuẩn bị để cung cấp bằng chứng để hỗ trợ yêu cầu của bạn.

Nếu Dịch vụ khách hàng của Amazon không thể giúp bạn, bạn có thể thử nộp đơn khiếu nại với văn phòng kinh doanh tốt hơn.

** 3.Làm theo luật**

Nếu bạn đã cạn kiệt tất cả các tùy chọn khác và bạn vẫn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, bạn có thể muốn xem xét thực hiện hành động pháp lý.Bạn có thể nộp đơn kiện Amazon vì vi phạm các quyền của bạn theo Sửa đổi đầu tiên.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là nộp đơn kiện là một quá trình phức tạp và tốn kém.Bạn chỉ nên xem xét tùy chọn này nếu bạn tự tin rằng bạn có một trường hợp mạnh mẽ.

**4.Tạo một tài khoản Amazon mới **

Nếu bạn không thể khôi phục tài khoản Amazon của mình, bạn luôn có thể tạo một tài khoản mới.Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Amazon có thể cấm tài khoản mới của bạn nếu bạn tiếp tục rời khỏi các đánh giá không trung thực hoặc thao túng.

** 5.Tránh để lại những đánh giá không trung thực hoặc thao túng **

Cách tốt nhất để tránh bị cấm từ Amazon là tránh để lại những đánh giá không trung thực hoặc thao túng.Điều này có nghĩa là:

* Chỉ để lại đánh giá cho các sản phẩm mà bạn thực sự đã mua và sử dụng.
* Thành thật về kinh nghiệm của bạn với sản phẩm.
* Không phóng đại lợi ích của sản phẩm.
* Không bao gồm các liên kết liên kết trong đánh giá của bạn.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn có thể giúp giữ tài khoản Amazon của mình an toàn khỏi lệnh cấm.

** Hashtags: **

#Amazon #Review #Bedned #Account #APPEAL
=======================================
**Amazon Account Banned for Reviews: What to Do**

If you've been banned from Amazon for leaving reviews, you're not alone. Amazon takes a hard line on reviews that are considered to be dishonest or manipulative, and as a result, many people have found themselves in this situation.

If you've been banned from Amazon, don't despair. There are a few things you can do to try to get your account reinstated.

**1. Appeal the ban**

The first step is to appeal the ban. You can do this by going to the Amazon website and clicking on the "Help" link in the top right corner. Then, select "Contact Us" and choose the "Banned Account" option.

You'll be asked to provide some information about your account, including your name, email address, and the reason why you think your account was banned. You'll also be asked to provide a link to the review that you think was the reason for the ban.

Amazon will review your appeal and get back to you within a few days. If your appeal is successful, your account will be reinstated.

**2. Contact Amazon customer service**

If your appeal is unsuccessful, you can try contacting Amazon customer service. You can do this by calling 1-888-280-4331 or by sending an email to [email protected].

When you contact Amazon customer service, be polite and respectful. Explain that you understand why your account was banned, but that you believe it was a mistake. Be prepared to provide evidence to support your claim.

If Amazon customer service is unable to help you, you can try filing a complaint with the Better Business Bureau.

**3. Take legal action**

If you've exhausted all other options and you're still unable to get your Amazon account reinstated, you may want to consider taking legal action. You can file a lawsuit against Amazon for violating your rights under the First Amendment.

However, it's important to note that filing a lawsuit is a complex and expensive process. You should only consider this option if you're confident that you have a strong case.

**4. Create a new Amazon account**

If you're unable to get your Amazon account reinstated, you can always create a new one. However, keep in mind that Amazon may ban your new account if you continue to leave dishonest or manipulative reviews.

**5. Avoid leaving dishonest or manipulative reviews**

The best way to avoid getting banned from Amazon is to avoid leaving dishonest or manipulative reviews. This means:

* Only leaving reviews for products that you've actually purchased and used.
* Being honest about your experience with the product.
* Not exaggerating the benefits of the product.
* Not including affiliate links in your reviews.

By following these tips, you can help to keep your Amazon account safe from bans.

**Hashtags:**

#Amazon #Reviews #Banned #Account #APPEAL
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top