[TIẾNG VIỆT]:
** Chính sách hoàn tiền của Amazon A đến Z: Những gì bạn cần biết **
Chính sách hoàn tiền từ A đến Z của Amazon là một cách để khách hàng được hoàn lại tiền cho các mặt hàng họ đã mua trên Amazon không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.Chính sách này được thiết kế để bảo vệ khách hàng khỏi những người bán gian lận và để đảm bảo rằng họ hài lòng với việc mua hàng của họ.
** Cách nộp đơn yêu cầu A đến Z **
Để nộp đơn yêu cầu A đến Z, trước tiên bạn phải liên hệ với người bán và cố gắng giải quyết vấn đề trực tiếp.Nếu người bán không phản hồi hoặc từ chối giúp đỡ, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với Amazon.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Đơn hàng".
2. Tìm thứ tự mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".
3. Chọn tùy chọn "Đảm bảo A đến Z" và nhấp vào nút "Bắt đầu yêu cầu".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.
** Những gì bạn có thể và không thể yêu cầu **
Bạn có thể nộp đơn yêu cầu từ A đến Z cho bất kỳ mục nào không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.Bạn không thể nộp đơn yêu cầu cho các mục mà bạn chỉ cần thay đổi suy nghĩ của mình hoặc bạn không còn muốn nữa.
** Mất bao lâu để được hoàn lại tiền? **
Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
** Mẹo nộp đơn yêu cầu thành công A đến Z **
Dưới đây là một vài mẹo để nộp đơn yêu cầu A đến Z thành công:
* Hãy chắc chắn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về vấn đề bạn đang gặp phải.
* Bao gồm hình ảnh hoặc video của mặt hàng bị hư hỏng hoặc bằng chứng giao hàng.
* Hãy lịch sự và chuyên nghiệp trong giao tiếp của bạn với Amazon.
** Câu hỏi thường gặp về chính sách hoàn tiền của Amazon A đến Z **
*** Điều gì sẽ xảy ra nếu người bán đồng ý hoàn trả cho tôi nhưng không bao giờ làm sao? **
Nếu người bán đồng ý hoàn trả cho bạn nhưng không bao giờ làm, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với Amazon.Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
*** Điều gì sẽ xảy ra nếu người bán phủ nhận yêu cầu của tôi? **
Nếu người bán từ chối yêu cầu của bạn, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Đơn hàng".
2. Tìm thứ tự mà bạn đã nộp đơn yêu cầu và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".
3. Chọn tùy chọn "Đảm bảo A đến Z" và nhấp vào nút "Kháng cáo A Yêu cầu".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành kháng cáo của bạn.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu kháng cáo của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
**Phần kết luận**
Chính sách hoàn tiền từ A đến Z của Amazon là một nguồn tài nguyên có giá trị cho các khách hàng có vấn đề với việc mua hàng Amazon của họ.Chính sách này rất dễ sử dụng và có thể giúp bạn được hoàn lại tiền cho các mặt hàng không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.
** Hashtags: **
#Amazon #Refund #Policy #Customerservice #Shopping
[ENGLISH]:
**Amazon A to Z Refund Policy: What You Need to Know**
Amazon's A to Z refund policy is a way for customers to get a refund for items they purchased on Amazon that were not as described, arrived damaged, or were never delivered. The policy is designed to protect customers from fraudulent sellers and to ensure that they are satisfied with their purchases.
**How to File an A to Z Claim**
To file an A to Z claim, you must first contact the seller and try to resolve the issue directly. If the seller is unresponsive or refuses to help, you can file a claim with Amazon. To do this, follow these steps:
1. Go to your Amazon account and click on the "Orders" tab.
2. Find the order that you want to file a claim for and click on the "Return or Replace Items" link.
3. Select the "A to Z Guarantee" option and click on the "Start a Claim" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete your claim.
**What You Can and Cannot Claim**
You can file an A to Z claim for any item that was not as described, arrived damaged, or was never delivered. You cannot file a claim for items that you simply changed your mind about or that you no longer want.
**How Long Does it Take to Get a Refund?**
Amazon will review your claim and make a decision within 24 hours. If your claim is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
**Tips for Filing a Successful A to Z Claim**
Here are a few tips for filing a successful A to Z claim:
* Be sure to provide as much information as possible about the problem you are having.
* Include photos or videos of the damaged item or proof of delivery.
* Be polite and professional in your communications with Amazon.
**Amazon A to Z Refund Policy FAQs**
* **What if the seller agrees to refund me but never does?**
If the seller agrees to refund you but never does, you can file a claim with Amazon. Amazon will review your claim and make a decision within 24 hours. If your claim is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
* **What if the seller denies my claim?**
If the seller denies your claim, you can appeal the decision. To do this, follow these steps:
1. Go to your Amazon account and click on the "Orders" tab.
2. Find the order that you filed a claim for and click on the "Return or Replace Items" link.
3. Select the "A to Z Guarantee" option and click on the "Appeal a Claim" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete your appeal.
Amazon will review your appeal and make a decision within 24 hours. If your appeal is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
**Conclusion**
Amazon's A to Z refund policy is a valuable resource for customers who have problems with their Amazon purchases. The policy is easy to use and can help you get a refund for items that were not as described, arrived damaged, or were never delivered.
**Hashtags:**
#Amazon #Refund #Policy #Customerservice #Shopping
** Chính sách hoàn tiền của Amazon A đến Z: Những gì bạn cần biết **
Chính sách hoàn tiền từ A đến Z của Amazon là một cách để khách hàng được hoàn lại tiền cho các mặt hàng họ đã mua trên Amazon không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.Chính sách này được thiết kế để bảo vệ khách hàng khỏi những người bán gian lận và để đảm bảo rằng họ hài lòng với việc mua hàng của họ.
** Cách nộp đơn yêu cầu A đến Z **
Để nộp đơn yêu cầu A đến Z, trước tiên bạn phải liên hệ với người bán và cố gắng giải quyết vấn đề trực tiếp.Nếu người bán không phản hồi hoặc từ chối giúp đỡ, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với Amazon.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Đơn hàng".
2. Tìm thứ tự mà bạn muốn nộp đơn yêu cầu và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".
3. Chọn tùy chọn "Đảm bảo A đến Z" và nhấp vào nút "Bắt đầu yêu cầu".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành yêu cầu của bạn.
** Những gì bạn có thể và không thể yêu cầu **
Bạn có thể nộp đơn yêu cầu từ A đến Z cho bất kỳ mục nào không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.Bạn không thể nộp đơn yêu cầu cho các mục mà bạn chỉ cần thay đổi suy nghĩ của mình hoặc bạn không còn muốn nữa.
** Mất bao lâu để được hoàn lại tiền? **
Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
** Mẹo nộp đơn yêu cầu thành công A đến Z **
Dưới đây là một vài mẹo để nộp đơn yêu cầu A đến Z thành công:
* Hãy chắc chắn cung cấp càng nhiều thông tin càng tốt về vấn đề bạn đang gặp phải.
* Bao gồm hình ảnh hoặc video của mặt hàng bị hư hỏng hoặc bằng chứng giao hàng.
* Hãy lịch sự và chuyên nghiệp trong giao tiếp của bạn với Amazon.
** Câu hỏi thường gặp về chính sách hoàn tiền của Amazon A đến Z **
*** Điều gì sẽ xảy ra nếu người bán đồng ý hoàn trả cho tôi nhưng không bao giờ làm sao? **
Nếu người bán đồng ý hoàn trả cho bạn nhưng không bao giờ làm, bạn có thể nộp đơn yêu cầu với Amazon.Amazon sẽ xem xét yêu cầu của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn sẽ nhận được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
*** Điều gì sẽ xảy ra nếu người bán phủ nhận yêu cầu của tôi? **
Nếu người bán từ chối yêu cầu của bạn, bạn có thể kháng cáo quyết định.Để làm điều này, hãy làm theo các bước sau:
1. Chuyển đến tài khoản Amazon của bạn và nhấp vào tab "Đơn hàng".
2. Tìm thứ tự mà bạn đã nộp đơn yêu cầu và nhấp vào liên kết "Trả về hoặc thay thế các mục".
3. Chọn tùy chọn "Đảm bảo A đến Z" và nhấp vào nút "Kháng cáo A Yêu cầu".
4. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để hoàn thành kháng cáo của bạn.
Amazon sẽ xem xét kháng cáo của bạn và đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ.Nếu kháng cáo của bạn được chấp thuận, bạn sẽ được hoàn lại tiền cho phương thức thanh toán ban đầu trong vòng 7-10 ngày làm việc.
**Phần kết luận**
Chính sách hoàn tiền từ A đến Z của Amazon là một nguồn tài nguyên có giá trị cho các khách hàng có vấn đề với việc mua hàng Amazon của họ.Chính sách này rất dễ sử dụng và có thể giúp bạn được hoàn lại tiền cho các mặt hàng không được mô tả, bị hư hỏng hoặc không bao giờ được giao.
** Hashtags: **
#Amazon #Refund #Policy #Customerservice #Shopping
[ENGLISH]:
**Amazon A to Z Refund Policy: What You Need to Know**
Amazon's A to Z refund policy is a way for customers to get a refund for items they purchased on Amazon that were not as described, arrived damaged, or were never delivered. The policy is designed to protect customers from fraudulent sellers and to ensure that they are satisfied with their purchases.
**How to File an A to Z Claim**
To file an A to Z claim, you must first contact the seller and try to resolve the issue directly. If the seller is unresponsive or refuses to help, you can file a claim with Amazon. To do this, follow these steps:
1. Go to your Amazon account and click on the "Orders" tab.
2. Find the order that you want to file a claim for and click on the "Return or Replace Items" link.
3. Select the "A to Z Guarantee" option and click on the "Start a Claim" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete your claim.
**What You Can and Cannot Claim**
You can file an A to Z claim for any item that was not as described, arrived damaged, or was never delivered. You cannot file a claim for items that you simply changed your mind about or that you no longer want.
**How Long Does it Take to Get a Refund?**
Amazon will review your claim and make a decision within 24 hours. If your claim is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
**Tips for Filing a Successful A to Z Claim**
Here are a few tips for filing a successful A to Z claim:
* Be sure to provide as much information as possible about the problem you are having.
* Include photos or videos of the damaged item or proof of delivery.
* Be polite and professional in your communications with Amazon.
**Amazon A to Z Refund Policy FAQs**
* **What if the seller agrees to refund me but never does?**
If the seller agrees to refund you but never does, you can file a claim with Amazon. Amazon will review your claim and make a decision within 24 hours. If your claim is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
* **What if the seller denies my claim?**
If the seller denies your claim, you can appeal the decision. To do this, follow these steps:
1. Go to your Amazon account and click on the "Orders" tab.
2. Find the order that you filed a claim for and click on the "Return or Replace Items" link.
3. Select the "A to Z Guarantee" option and click on the "Appeal a Claim" button.
4. Follow the instructions on the screen to complete your appeal.
Amazon will review your appeal and make a decision within 24 hours. If your appeal is approved, you will receive a refund to your original payment method within 7-10 business days.
**Conclusion**
Amazon's A to Z refund policy is a valuable resource for customers who have problems with their Amazon purchases. The policy is easy to use and can help you get a refund for items that were not as described, arrived damaged, or were never delivered.
**Hashtags:**
#Amazon #Refund #Policy #Customerservice #Shopping