Tips Amazon 90 day return policy

trancatthu.hien

New member
[TIẾNG VIỆT]:
** Chính sách trả lại của Amazon 90 ngày: Những gì bạn cần biết **

Chính sách hoàn trả 90 ngày của Amazon là một trong những chính sách hào phóng nhất trong ngành bán lẻ.Nó cho phép khách hàng trả lại các mặt hàng vì bất kỳ lý do gì, không có câu hỏi nào.Tuy nhiên, có một vài điều bạn nên biết về chính sách trước khi bạn bắt đầu thực hiện lợi nhuận.

** Những gì được bảo hiểm theo Chính sách hoàn trả 90 ngày của Amazon? **

Chính sách hoàn trả 90 ngày của Amazon bao gồm hầu hết các mặt hàng được bán trên trang web của Amazon.Điều này bao gồm các mặt hàng được bán trực tiếp bởi Amazon, cũng như các mặt hàng được bán bởi người bán của bên thứ ba.Tuy nhiên, có một vài ngoại lệ đối với chính sách, chẳng hạn như:

* Các mặt hàng không đủ điều kiện để trả lại bao gồm nội dung số, thẻ quà tặng và các mặt hàng đã được sử dụng hoặc hư hỏng.
* Các mặt hàng được trả lại sau 90 ngày kể từ ngày mua không đủ điều kiện để hoàn lại tiền.
* Các mặt hàng được trả lại trong điều kiện bị hư hỏng có thể không đủ điều kiện để hoàn lại tiền đầy đủ.

** Làm thế nào để tôi trở lại? **

Để trả lại, bạn có thể truy cập Trung tâm Amazon Returns và làm theo hướng dẫn trên màn hình.Bạn sẽ cần cung cấp số đơn đặt hàng của bạn và lý do cho sự trở lại.Bạn cũng có thể chọn trả lại mặt hàng để hoàn lại tiền hoặc thay thế.

** Nếu tôi gặp vấn đề với sự trở lại của mình thì sao? **

Nếu bạn gặp vấn đề với lợi nhuận của mình, bạn có thể liên hệ với Amazon Khách hàng để được hỗ trợ.Bạn có thể tiếp cận dịch vụ khách hàng qua điện thoại, trò chuyện hoặc email.

** Chính sách hoàn trả 90 ngày của Amazon là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bạn hài lòng với các giao dịch mua hàng của mình.Bằng cách hiểu chính sách và làm theo các hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng trả lại các mục mà bạn không hài lòng. **

**Người giới thiệu**

* [Chính sách hoàn trả 90 ngày của Amazon] (https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeid=201117470)

[ENGLISH]:
**Amazon 90 Day Return Policy: What You Need to Know**

Amazon's 90-day return policy is one of the most generous in the retail industry. It allows customers to return items for any reason, no questions asked. However, there are a few things you should know about the policy before you start making returns.

**What is covered under the Amazon 90-day return policy?**

The Amazon 90-day return policy covers most items sold on the Amazon website. This includes items sold by Amazon directly, as well as items sold by third-party sellers. However, there are a few exceptions to the policy, such as:

* Items that are not eligible for return include digital content, gift cards, and items that have been used or damaged.
* Items that are returned after 90 days from the date of purchase are not eligible for a refund.
* Items that are returned in a damaged condition may not be eligible for a full refund.

**How do I make a return?**

To make a return, you can visit the Amazon Returns Center and follow the instructions on the screen. You will need to provide your order number and the reason for the return. You can also choose to return the item for a refund or a replacement.

**What if I have a problem with my return?**

If you have a problem with your return, you can contact Amazon customer service for assistance. You can reach customer service by phone, chat, or email.

**The Amazon 90-day return policy is a great way to ensure that you are satisfied with your purchases. By understanding the policy and following the instructions, you can easily return items that you are not happy with.**

**References**

* [Amazon 90-day return policy](https://www.amazon.com/gp/help/customer/display.html?nodeId=201117470)
 
Join Telegram ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top